Subaru kynnir nýjan 2024 Impreza
Bílavefsíður víða um heim hafa beðið eftir formlegri frumsýningu á Subaru Impreza, en hann birtist sjónum okkar í gær, fimmtudag. Þar vekur mesta athygli að Impreza RS-gerðin er aftur komin á stjá eftir nær tveggja áratuga fjarveru, eða eins og bílavefur Autoblog segir.
„Elskaðu það sem þú getur gert“
Þetta er fyrirsögnin á vef Subaru við kynninguna á nýja bílnum, og við skulum skoða aðeins nánar nokkur atriði hvað þeir segja um nýja bílinn:
Nýr 2024 Subaru Impreza er algjörlega endurhannaður með nýrri tækni, meiri krafti og auknum stíl.
Fáðu alla fjölhæfni 5 dyra hlaðbaks með hefðbundnum þverbogum á þakfestingum, ásamt getu venjulegs samhverfs fjórhjóladrifs.
Hagnýtur, fjölhæfur „Hatchback“
Hin fullkomna blanda af hagkvæmni og stíl, nýi Impreza lyftir hlaðbaknum upp með nútímalegri hönnun.
Allt frá áberandi útliti á grillinu að framan til mótaðra lína og útlitsins á afturhleranum, 2024 Impreza pakkar getu, rými og sportlegu útliti inn í 5 dyra pakka í réttri stærð.
Að innan færðu allt að 3400 lítra rými — meira en Toyota Corolla Hatchback — og endurhannað innanrými klætt hágæða úrvalsefnum og endingargóðu, aðlaðandi áklæði.
Nýja Impreza RS
Impreza RS
Fáðu enn meiri hröðun, lipurt viðbragð og afkastamikinn hlaðbaksstíl með nýju Impreza RS. Impreza RS er með stærri og öflugri 2,5 lítra SUBARU BOXER vél og skilar 182 hestöflum svo sérhver akstur getur verið hrífandi, en sportstillt fjöðrun og uppfærðar bremsur veita þér nákvæma stjórn.
Staðlað samhverft fjórhjóladrif
Með samhverfu fjórhjóladrifi, sem er staðalbúnaður og með gripi í öllum veðrum geturðu farið á fleiri staði í Impreza.
Jafnvæg hönnun samhverfs fjórhjóladrifs skapar einsleitan stöðugleika og skilar ákjósanlegri dreifingu aflsins fyrir hámarks grip í nánast hvaða veðri og ástandi sem er.
Það skilar betri meðhöndlun, bættri skilvirkni og skjótari viðbrögðum við aðstæðum á vegum en valkvæð kerfi keppinauta.
Hér má sjá innanrýmið í Subaru RS með svörum áherslum
Hlaðinn háþróaðri tækni
Uppfærða tæknin í 2024 Impreza byrjar með töfrandi miðpunkti nýja farþegarýmisins: 11,6 tommu snertiskjár með háupplausn sem veitir þér auðvelda, leiðandi stjórn á STARLINK margmiðlunarkerfinu.
Einnig nýtt fyrir 2024-bílinn, fáanleg þráðlaus Apple CarPlay® og Android Auto™ samþætting gerir þér kleift að fá aðgang að leiðsögu- og afþreyingarforritum þínum án þess að þurfa að tengja við.
Þú getur jafnvel hlaðið samhæfða snjallsíma án snúru með þráðlausa hleðslupúðanum.
Harman Kardon® úrvals hljóðkerfi með tiltæka 10 hátalara, jafngildi 432 watta jafngildi.
Auk þess, með USB-A og USB-C tengi að framan og aftan, geturðu tengt öll næstu kynslóðar tæki.
Aukin EyeSight® ökumannsaðstoðartækni
Impreza gefur þér enn meira öryggi fyrir árið 2024 með uppfærðri staðlaðri EyeSight Driver Assist tækni
Vídeó frá frumsýningu Subaru Impreza
Aðrar umfjallanir
Loga aðvörunarljós í mælaborðinu, verður bíllinn oft rafmagnslaus, eru öryggi að springa, þarftu að ná útvarpinu úr, fer bíllinn ekki í gang, þarftu að lofttæma...
Söluhæstu bílar í Ameríku, Ford F-Series pallbílarnir, hafa náð ótrúlegum áfanga: 40 milljónir. Pallbíllinn sem ber stóra númerið er 2022 Ford F-150 Tremor. Liturinn er Iconic Silver, sem virðist viðeigandi litur.
Euro NCAP hefur nýlega birt niðurstöður úr öryggisprófunum fyrir hinn nýja Volkswagen ID. Buzz...
Hér er mikill töffari á 480 hestafla Ford Mustang Bulllitt. Því miður er töffarinn ekki flinkur ökumaður og þegar upp er staðið er hann ekki mjög töff. Hér er dæmi um hvernig á ekki að drifta.