Kemur rafmagnaður Golf aftur?

VW gæti smíðað rafmagns Golf eftir seinkun á rafmagnaða flaggskipinu sem kallað hefur verið Trinity til ársins 2030

Samkvæmt fréttum frá Þýskalandi gæti Volkswagen sett á markað alrafmagnaða útgáfu af Golf eða Tiguan crossover til að halda rafbílaframboði sínu fersku eftir að Trinity rafmagnsverkefnið stendur frammi fyrir töfum til ársins 2030.

image

VW seldi fullrafmagnaða útgáfu af Golf til ársins 2020.

Forstjóri VW Group, Oliver Blume, er að skoða hvort halda eigi við áætlun um að reisa 2 milljarða evra nýja verksmiðju nálægt Wolfsburg verksmiðjunni til að smíða langdræga rafbíla með háþróaðri sjálfkeyrandi getu eða nota núverandi verksmiðju í Wolfsburg samkvæmt fréttum.

Rafbílarnir, sem bera kóðanafnið Trinity, myndu nota nýjan SSP hugbúnaðarstýrðan grunn hópsins, sem VW segir að muni gera háþróaðan sjálfstæðan akstur mögulegan.

Framkvæmdir við verksmiðjuna áttu að hefjast á næsta ári, en fyrstu Trinity módelin renna af framleiðslulínunni frá 2026. Blume ætlar að fresta Trinity verkefninu til loka áratugarins vegna þess að nýr hugbúnaður verður ekki tilbúinn í tæka tíð.

Fyrrverandi forstjóri VW Group, Herbert Diess, barðist fyrir nýju verksmiðjunni í baráttu sinni fyrir því að stytta framleiðslutíma til að jafnast á við Tesla í nýju evrópsku verksmiðjunni nálægt Berlín með því að nota tækni eins og stóra mótsteypu og fækka íhlutum í bílum sínum.

Blume, sem tók við af Diess sem forstjóra í september, hefur sagt starfsfólki í pósti bréfi að fyrirtækið sé að meta áætlanir sínar um hugbúnað og grunn bíla.

(frétt á vef Automotive News Europe)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is