Reynsluakstur: MG Marvel R, árgerð 2022
Umboð: BL

Þá er það bara komið; undrið. MG Marvel R Electric. Marvel þýðir nefnilega undur og það er skemmtilegt. Persónulega finnst mér hann undurfagur á að líta en það er vissulega smekksatriði.

image

Þegar ég kom og sótti bílinn upp á Sævarhöfða beið Marvel fyrir utan, í „gangi“ og það var virkilega notalegt að setjast inn í hlýjan bílinn á þessum kalda og dimma vetrardegi.

Ekki nóg með það heldur var útvarpið stillt á X-ið og eðalsmellur í spilun. Maður er nú með grímu þessi misserin og mátti ég varla við því að færu margar grímur færu að renna á mig en svona byrjaði þetta nú ljómandi vel hjá okkur Marvel.

image

Hver er þetta eiginlega?

Það hafa eflaust fáir áhuga á að lesa mikið um skilgreiningu blaðamanns á fegurð bílsins og þess vegna fylgja hér myndir sem við mæðgin tókum af Marvel í brakandi froststillu.

Lengi vel í Oxford en nú í London. Í dag er MG dótturfélag SAIC Motor UK sem er að hluta til í eigu kínverska ríkisfyrirtækisins SAIC Motor.

image

Af hverju er ég að fjalla um þetta? Jú, það er ástæða fyrir því. Góð og gild. Svo góð að úr varð pistill sem lesa má hér og fjallar um tengingar við Kína.

Marvel er stærsti bíll MG og á meðal „keppinauta“ hans á markaði má nefna Skoda Enyaq og VW ID.4, ef það hjálpar til við að átta sig á stærðinni.

Verðið er frá 6.499.000 kr. (Luxury útfærsla) en sá bíll sem hér er fjallað um er fjórhjóladrifinn og nefnist útfærslan Performance. Hann kostar 7.199.000 kr. Báðar gerðir eru með  70 kWh rafhlöðu og á hleðslunni gæti Marvel komist 402 kílómetra við bestu skilyrði.

image

Alltaf glaður og gott að ganga um  

Þegar horft er framan á bílinn er ekki laust við að Marvel virðist brosa til manns. Jafnvel eilítið kankvís. Síkátur og í sídrifi.

Auðvitað fer maður ekki á röltið inni í bílnum og það er alls ekki það sem orðin „að ganga um“ vísa til.

Heldur er það stóra atriðið: Hvernig er að komast inn í bílinn og út úr honum, hreyfa sig, setja á sig beltið og allt þetta hefðbunda sem maður gerir. Það er ljómandi gott að athafna sig í honum Marvel.

image
image
image

Frábært Bose 9 hljóðkerfi með 9 hátölurum er í útfærslunni sem var prófuð en allt um búnað í gerðunum tveimur má finna hér.

image

Eldsnöggur en hægur á einn hátt

Þó er það eitt sem truflaði mig við „undrið“. Það er hversu viðbragðið í snertiskjánum er lélegt. Viðbragðið er auðvitað til staðar en mikið ósköp virðist það taka langan tíma fyrir boðin að komast á leiðarenda.

image

Eflaust er þetta eitthvað sem venst, eigi maður MG Marvel, en fyrir þau okkar sem aka ýmsum bílum þá er þetta pirrandi fyrst í stað.

Annars eru ekki margar ástæður til að pirrast um borð í Marvel. Hann er lúxusvagn, fallegur, brosandi og vinnur vel og er svo vel innréttaður að það liggur við að mann langi til að fara í sparifötin til að vera í stíl við hann.

Ljósmyndir: Óðinn Kári og Malín Brand

Útfærsla
Drif
Girkassi
Eldsneyti
Tog-Hö.
Stærð rafhlöðu
Drægni allt að
VERÐ FRÁ.
Luxury
Afturhjóladrif Sjálfskipting Rafmagn410 - 17770 kWh402 km
Performance
Fjórhjóladrif Sjálfskipting Rafmagn665 - 28870 kWh370 km
* Eydsla bL akstur ** 0-100 km/klst
Gert með fyrirvara um prentvillur. BL áskilur sér rétt til breytinga án fyrirvara á verði og búnaði. Vinsamlegast athugið að búnaður á mynd getur verið ólíkur búnaði bílsins.
Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is