Reynsluakstur: Subaru Solterra, árgerð 2023
Umboð: BL

Alf, útlit og fjórhjóladrif
Stýri skyggir á mælaborð

Subaru Solterra er aflmikill og skemmtilegur bíll

Það lá beinast við að taka Subaru Solterra strax á eftir hinum nýja Toyota BZ4X til að sjá hvort einhver væri munurinn. Hann er reyndar lítill en bara nafnið Subaru gefur manni nú svolítið fjórhjóladrifið traust. Bíllinn er að öllu leyti þrælskemmtilegur í akstri, aflmikill og fer mjög vel með mann.

image

Subaru Solterra er flottur fjórhjóladrifinn fólksbíll með fína veghæð.

Við tókum stuttan rúnt á bílnum og fórum aðeins út fyrir borgarmörkin í leit að sköflum og skít þó ekki ætluðum við að kaffæra nýjum Subaru í einhverjum ofurtorfærum bara af því að hann er með aldrif og er fyrsti rafdrifni Subaruinn.

Fór létt með það

Hins vegar ókum við honum létt og lipurlega yfir hóla og hæðir fyrir ofan Hafravatn en þar sýndi hann okkur sínar bestu hliðar.

image

Þessi Solterra kemur á 20 tommu felgum og það gefur bílnum skemmtilegan svip.

Það sem maður tekur fyrst eftir þegar maður hefur aksturinn er að hann kemst vel áfram. Fullt af afli úr tveimur rafmótorum, öðrum að framan og hinum að aftan.

Tvöhundruð og átján hestöfl sem svara um leið og stigið er á orkugjöfina.

Togið er um 335 Nm. og þessi samsetning er að svínvirka. Bíllinn æðir áfram.

image

Snjórinn vefst ekki fyrir þessum bíl.

Háþróað fjórhjóladrif

Subaru býr yfir framúrskarandi fjórhjóladrifi sem vakið hefur athygli fyrir öryggi og getu.

Snjór og aur er ekki vandamál á nýjum Subaru Solterra.

image

Toyota og Subaru unnu að þessum fyrsta alrafdrifna bíl í sameiningu.

Fullt af þægindum

Þú getur stillt orkuendurheimtina með flipum í stýri og þá hleður bíllinn umframorku sem ekki er notuð til að knýja hann áfram – inn á rafhlöðuna.

Drægni skv. WLTP staðlinum er uppgefin um 465 km.

Það þýðir sennilega að bíllinn er að fara þetta um 250 km. eins og tíðarfarið er núna.

image

Ágætt skottpláss og rafknúinn afturhleri.

Stór og mikill stokkur er í miðju, ekki ósvipaður og í Hyundai Kona en hann gæti hugsanlega truflað lappalengri einstaklinga.

Furðuleg mælaborðshönnun

Stýrið skyggir á mælaborðið en hægt er að hækka og lækka stýrið og þú getur líka dregið það fram og aftur. Það er hægt að stilla það þannig að þú sjáir á allt mælaborðið en það svið er frekar lítið.

image

Stýrið skyggir aðeins á mælaborðið - gæti farið í taugarnar á einhverjum.

Skemmtilegur bíll

Aksturseignileikar bílsins eru fínir. Hann liggur vel og stýrið er nákvæmt og temmilega létt.

image

Mælaborðið er flott og skemmtileg hönnun og efnisval í innréttingunni.

image

Góðir 20 sm. undir lægst punkt.

Subaru Solterra er vel heppnaður og skemmtilegur bíll, frumraun Subaru í rafbílaframleiðslu en bíllnn er samstarfsverkefni Toyota og Subaru.  

Hentar mörgum

Okkar mat er að Subaru Solterra henti breiðum hópi kaupenda. 452 lítra farangursgeymslan er ívið minni en til dæmis í VW ID.4 en rúmar samt mjög vel. Auðvelt er að ganga um bílinn, hurðir opnast vel og afthurhlerinn er rafdrifinn.

image

Sætin eru vel formuð og þægileg - halda vel utan um mann í akstri.

image
image

Fín bakkmyndavél

Margmiðlunarkerfi bílsins er búið stórum miðjuskjá sem sýnir reyndar ekki mikið meira en helstu upplýsingar um orkunotkun, hljómkerfi og blátannar símatengingu.

image

Tvö USB-C hleðslutengi og upphitað aftursæti.

image

218 hestöfl.

Það er án efa mismunandi hversu kaupendur meta skjákerfi bíla við val á bíl en ef við eigum eitthvað að flokka þessi kerfi eru tæknistigið í lægri kantinum í bílum frá Toyota borið saman við til dæmis Volkswagen og Peugeot.

Helstu tölur:

Verð frá 7.590.000 kr. og upp í 8.490.000 kr. Reynsluakstursbíll Solterra LUX+

Rafhlaða: 73 kWh.

Drægni: 416-465 km. eftir gerð.

0-100 km á klst.: 6.9 sek.

CO2: 0 g/km.

Útfærsla
Drif
Girkassi
Eldsneyti
Tog-Hö.
Stærð rafhlöðu
Drægni allt að
VERÐ FRÁ.
Premium
Fjórhjóladrif Sjálfskipting Rafmagn335 - 21871 kWh415 km
Lux
Fjórhjóladrif Sjálfskipting Rafmagn335 - 21871 kWh415 km
Lux+
Fjórhjóladrif Sjálfskipting Rafmagn335 - 21871 kWh415 km
* Eydsla bL akstur ** 0-100 km/klst
Gert með fyrirvara um prentvillur. BL áskilur sér rétt til breytinga án fyrirvara á verði og búnaði. Vinsamlegast athugið að búnaður á mynd getur verið ólíkur búnaði bílsins.
Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is