Reynsluakstur: VW Taigo, árgerð 2022
Umboð: Hekla

Ríkulegur staðalbúnaður
Skortir afl í upptaki

Bílaframleiðendur keppast við að koma nýjum rafmagnsbílum á markaðinn. Það er því ekki furða að maður verði smá hissa þegar bensínbíll bætist í annars stóran hóp slíkra bíla hjá sama framleiðenda. Við erum að tala um VW Taigo í þessu tilfelli. Hann er svipaður að stærð og Polo, aðeins hærri, ekki langt frá T-Cross, aðeins lengri og ansi nálægt T-Roc líka.

image

Útlitið er ekki að skemma fyrir þessum bíl.

Taigo í Brasilíu

Við vitum svosem að bíllinn á uppruna sinn í Brasilíu og var hugsaður fyrir þann markað sérstaklega – en VW hefur greinilega ákveðið að gera á honum smá Evrópubreytingar svo hægt yrði að selja fákinn þar.

image

Hér er VW svipurinn sterkur. Ljósalengja nær yfir allan afturhlutann.

image

Stílhreint útlit.

Að ofangreindu sögðu er VW Taigo bara hinn ágætasti bíll. Útlitið er kúpulaga og er enn eitt dæmið um tískustrauma í bílaframleiðslu í dag.

Samskonar bílar hjá öðrum framleiðendum skjótast nú út úr hönnunardeildunum eins og gorkúlur.

Þar má nefna Renault Arkana, Citroen C4, VW ID.5, Skoda Enyaq Copué og Volvo C40.

Mjúkur á sinn stinna hátt

Jæja, nóg um það. Við tókum smá bíltúr á VW Taigo um götur borgarinnar. Þrælþægilegur bíll eins og Volkswagen er von og vísa.

Mjúkur á sinn stinna hátt, stílhreinn og efnisval allt til fyrirmyndar.

Enginn íburður enda ekki slíkur bíll að þess þurfi. Pláss í framsætum ágætt og þar fer vel um stærri einstaklinga en pláss í aftursætum minna og sennilega ekki þægilegt til langferða – allavega fyrir fullorðna einstaklinga.

image

VW Taigo er svona mitt á milli að vera VW T-Cross og  VW T-Roc.

Innstig er ágætt, bæði frammí og afturí en þaklínan slúttir eilítið að aftanverðu (vegna kúpulagsins) og truflar það aðeins útstigið úr bílnum.

image

Ljómandi gott að umgangast bílinn.

image

Hér er frekar þröngt - allavega fyrir stærri menn, eins og okkur Gulla. Maður verður smá móður að koma sér fyrir þarna afturí.

Mjög vel búinn

VW Taigo er afskaplega vel búinn bíll enda flestir nýir bílar sem hingað koma hlaðnir þægindabúnaði.

image

Sérlega þægileg sæti enda VW þekkt fyrir gæði í þeim efnum.

image

Hér er allt með tækni 21. aldarinnar. En miðstöðin er með tökkum - sem er náttla frábært.

Hekla hefur valið staðalbúnað í Taigo sem gerir hann að frábærum kosti hvað verð og gæði varðar.  

Annað í bílnum er nokkuð sjálfsagt og í boði í flestum bílum í samkeppni á markaðnum.

image

Takið eftir tveimur USB C tengjum á milli sætanna.

Hvernig er að aka Taigo?

VW Taigo er alveg prýðilegur í akstri – þegar hann er kominn á ferð. Það eina sem við fundum að varðandi þennan ágæta bíl er að upptakið er afskaplega lítið.

Allt vegna þess að við greiðum innflutningsgjöld eftir útblástursmagni koltvísírings frá bílnum.

image

Full afllítill

Taigo er ekkert eini bíllinn sem líður fyrir full litla vél. Við getum nefnt aðra bíla eins og Hyundai Bayon, Dacia Jogger og Ford Puma sem dæmi. Fínir bílar í akstri en vantar afl í upptaki.

image

Hekla býður Taigo í tveimur útgáfum (skv. verðlista) en báðar eru þær með eins lítra vél sem skilar um 110 hestöflum.

Hentar mörgum

VW Taigo er skemmtilegur bíll sem eykur valmöguleikana á annars frekar fjölbreyttum markaði bíla í þessari stærð.

image

Helstu tölur

Verð frá 4.690.000 kr. Reynsluakstursbíll 4.890.000 kr.

Hestöfl: 110 hö.

Vél: 1.000 rms., þrír strokkar.

Tog: 200 Nm.

Eyðsla bl.ak.: 5.4 ltr/100km.

Eigin þyngd: 1.200 kg.

Útfærsla
Drif
Vél
Girkassi
Eldsneyti
Tog-Hö.
VERÐ FRÁ.
Life
Framhjóladrif1.0L Beinskipting. 6 gíra Bensín200 - 110
Life
Framhjóladrif1.0L Sjálfskipting. 7 gíra Bensín200 - 110
* Eydsla bL akstur ** 0-100 km/klst
Gert með fyrirvara um prentvillur. HEKLA HF. áskilur sér rétt til breytinga án fyrirvara á verði og búnaði. Vinsamlegast athugið að búnaður á mynd getur verið ólíkur búnaði bílsins.
Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is