Aðeins meira um væntanlega rafdrifna Mercedes-Benz EQV

image

Nýr rafdrifinn Benz EQV gæti orðið góður valkostur betri leigubíla hér á landi.

Bæði hér á landi og í nágrannalöndunum hefur stærri og betur búnum leigubílum fjölgað mjög, og þar eru áberandi 8 manna rúmgóðir van-bílar frá Mercedes Benz, bílar á borð við V-Class og Vito. Í London þar sem gamli góði svarti London-taxinn hefur nánast verið einráður í marga áratugi, eru þessi bílar farnir að ryðja sér mjög til rúms og í síðustu tveimur heimsóknum þess sem þetta skrifar til London var þjónusta slíkra bíla notuð til jafns við gamla góða London-taxann!.

Þótt ekki sé formlega ætlað að frumsýna nýtt framlag Benz í þennan flokk bíla fyrr en í næsta mánuði, en þá verður nýr rafdrifinn EQV frumsýndur, hefur EQV þegar verið sýndur náast fullbúinn í frumgerð á bílasýningunni í Genf fyrr á þessu ári. Daimler fannst einnig ágætt að sýna fullunna bifreið á netinu og spara nokkuð af upplýsingum fyrir þýsku sýninguna í næsta mánuði.

image

Þessi rafdrifni Benz EQV er sagður verða með 400 kílómetra aksturssvið á einni hleðslu.

Í raun rafhlöðuútgáfa af V-Class

EQV er í grunninn rafhlöðuútgáfa af V-Class sendibílnum og deilir EQV merkinu með EQ-vörumerkjum Mercedes - eins og svart grill. Stærstu breytingarnar eru þó að finna undir yfirborðinu. Fremst á EQV, er að finna rafmótor, kælikerfi og gírskiptingu. Í stað eldsneytisgeymis er 90 kWh litíumíonrafhlaða byggð undir gólfið.

image

Benz EQV er hlaðinn búnaði sem aðstoðar ökumanninn við aksturinn.

Bíllinn er einnig með einnig „Eco Assistant“ sem mun uppfæra stillingar á meðan á akstri stendur til að hámarka aksturssviðið byggt á fyrirliggjandi gögnum. EQV er búinn nýjustu útgáfunni af MBUX með EV-sértækum eiginleikum og á einnig að vera með stafræna hjálparvirkni sem bregst við raddskipunum.

image

Benz EQV er í staðalgerð sex sæta en hægt að vera með pláss fyrir átta farþega.

Sex til átta sæta

Þrátt fyrir að staðalgerð EQV-búnaðurinn verði með sæti með sex, munu aðrar stillingar gera kleift að vera með pláss fyrir allt að átta farþega. Farþegar munu eflaust vera ánægðir með fjölda stillinga til að aðlaga sæti.

image

Við verðum að bíða þar til í næsta mánuði til að vita meira um þennan nýja rafdrifna Benz EQV. Ljósmyndir frá Daimler/Mercedes Benz

Við ættum að vita meira í næsta mánuði þegar EQV verður frumsýndur samhliða nýjum EQ hugmyndabíl í Frankfurt. Enn hefur ekki verið tilkynnt um hvar framleiðsla fari fram, en er líkleg á Norður-Spáni í sömu verksmiðju og smíðar núverandi V-Class og Vito.

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is