Nýr Nissan Qashqai frumsýndur

    • Þriðja kynslóð af söluhæstabíl Nissan í Evrópu kynntur og kemur á markað eftir þrjá mánuði
    • Nissan Qashqai fær betri aksturseiginleika með nýjum grunni

Þá er hann loks formlega kominn fram á sjónarsviðið – nýr Nissan Qashqai  sem margir hafa beðið eftir með óþreyju.

Þriðja kynslóð af söluhæstu evrópsku gerðum Nissan var kynnt á fimmtudaginn 18. febrúar, en afhendingar hefjast á næstu þremur mánuðum.

image

Nýjar stærðartölur Qashqai gera það að verkum að bíllinn lítur lengri og lægri út en núverandi gerð. Lengra hjólhaf, nýjar 20 tommu felgur og þétt axlarlína gefa jeppanum öflugari og markvissari afstöðu, segir Nissan.

Aðeins tvinnbílar

Qashqai skiptir nú yfir í aðeins í tvinnbíla eftir að Nissan hefur hætt alveg með dísilvélar.

image

Ný sportjeppinn er settur á markað með 1,3 lítra turbódrifrás með 12 volta mildu blendingskerfi. Boðið verður upp á rafknúna drifrás Nissan e-Power á næsta ári.

image

Qashqai er fyrsta gerð Renault-Nissan í Evrópu sem notar nýjan CMF-C grunn samstarfsins, sagði Nissan.

image

Bílaframleiðandinn gaf ekki upp prósentutölu fyrir það magn af heitstönsuðu stáli sem notað var.

image

Qashqai dregur einnig enn frekar úr þyngd með því að nota ál í vélarhlíf, bretti og hurðir, en afturhliðin er úr samsettum efnum. Þegar á heildina er litið yfirbyggingin með lokunum 60 kg léttari en fráfarandi gerð, sagði Nissan.

Betri aksturseiginleikar

Léttari þyngd og stífni sem kemur frá af nýja grunninum veita nýja Qashqai fágun, betri aksturseiginleika og akstursþægindi bíls sambærileg sér stærri bílum, sagði Nissan.

image

„Verkfræðiteymi okkar hefur náð jafnvægi í akstri og meðhöndlun sem setur akstursánægju í hjarta reynslunnar,“ sagði David Moss, yfirmaður rannsóknar- og þróunarstarfsemi Nissan í Evrópu.

image

Byrjað var að nota CMF-C grunninn fyrir nýjan meðalstóran sportjeppa, Rogue, sem seldur er í Bandaríkjunum og hefur síðan verið notaður fyrir Sylphy fólksbíl frá Nissan sem seldur er í Kína.

Tveggja hjóla drifsgerðirnar verða með snúningsfjöðrun (torsion) að aftan, en fjórhjóladrifsútgáfan og allar tveggja hjóla drifsgerðir sem eru með nýju 20 tommu felgurnar koma með flóknari fjölliðafjöðrun að aftan.

image

E-Power gerðin sameinar 1,5 lítra bensínvél sem hleður beint rafhlöðu um borð í „seríu“ uppsetningu þar sem vélin knýr ekki hjólin beint.

image

Flestir fullblendingar sem fáanlegir eru í Evrópu, til dæmis Toyota, eru samsíða blendingar þar sem vélin getur knúið hjólin beint.

Nissan segir að kostur kerfisins sé sá að ökumenn geti upplifað meiri akstursánægju rafbíls án þess að afl sé minnkað.

image

Nýi grunnurinn gerði Nissan kleift að gera Qashqai stærri. 4425 mm, það er 35 mm lengra en núverandi gerð. Hann er líka 32 mm breiðari 1838 mm og 25 mm hærri 1635 mm. Farangursrýmið hefur stækkað um 50 lítra, sagði Nissan.

image

Háþróað akstursaðstoðarkerfi

Háþróaða akstursaðstoðarkerfi bílsins sem Nissan kallar ProPilot er með eiginleika eins og aðlögunarhraðastýringu en bætir við Navi-link, sem eykur hálf sjálfstæða virkni, þar á meðal hemlun til að stöðva í sjálfvirkum gerðum og akreinamiðjun.

Í fyrra dróst sala Qashqai saman um 38 prósent og varð 135.189 í Evrópu, samkvæmt markaðsfræðingum JATO Dynamics.

Volkswagen Tiguan var mest seldi samningur jeppinn, en sala hans lækkaði um 34 prósent í 173.627.

(Automotive News Europe)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is