Nýr Bugatti tvinnbíll og rafdrifinn 'tourer saloon' staðfestir

Bugatti og Rimac hafa tekið höndum saman og áætlanir eru í gangi um nýjan ofurbíl og aðeins minni rafbíl sem verður sambland af sportbíl og fólksbíl.

Fyrirtækið var stofnað árið 2009 af Mate Rimac. Fyrsta gerð Rimac Automobili, Concept One, var hraðskreiðasti rafbíll heims.

Við framleiðslu og markaðssetningu öflugra ökutækja undir eigin vörumerki þróar Rimac einnig og framleiðir rafhlöðupakka, drifrásarkerfi og farartæki fyrir önnur fyrirtæki. Applus + IDIADA Volar-E er dæmi um vöru sem er þróuð fyrir annað fyrirtæki. Á 88. alþjóðlegu bílasýningunni í Genf í mars 2018 kynnti fyrirtækið aðra gerð sína, C-Two.

image

Porsche – Bugatti - Rimac.

Nýr bíll frá nýju fyrirtæki

Alveg nýr tvinnbíll verður framleiddur fyrir Bugatti sem hluti af nýju sameiginlegu verkefni með króatíska rafbílasérfræðingnum Rimac - og hið goðsagnakennda vörumerki mun setja á markað minni sportlegan rafbíl sem aðeins notar rafmagn frá rafhlöðum í lok áratugarins.

„Við munum halda áfram með Chiron,“ sagði Blume. „En við höfum nú þegar hugmyndir að nýjum bílum, til að gera enn og aftur mjög einstaka vöru. Þar hlustuðum við mjög vel á aðdáendahóp Bugatti.

Fyrir aðlögunartímann höfum við hugmynd með meiri rafvæðingu, en samt sem áður í sambandi við brunavél“.

image

Erum að þróa alveg nýja vöru

„Ég er bílakarl,“ sagði Rimac. „Við munum ekki bara endurvinna það sem við höfum - ekki endurnýja Chiron eða búa til tvinnbíl úr Chiron. Við erum að þróa alveg nýja vöru frá grunni - allt, því við teljum að það sé besta leiðin til að fara. Sú bifreið verður með brunahreyfil.

Hann sagði að ofurþéttar, eins og þeir sem voru notaðir í Lamborghini, yrðu ekki notaðir. „Við viljum hækka mörkin,“ sagði hann, „og ofurþéttar hafa lítið orkuinnihald. Þeir eru ekki lausn fyrir okkur.“

Rimac sagði að ofurbílar fyrirtækis síns ættu að geta verið samhliða hágæða tilboði frá Bugatti. „Við höfum tvö mjög sérstök vörumerki og við getum gert mjög flotta hluti,“ sagði hann. „Bugatti fjallar um arfleifð og handverk; Rimac leggur áherslu á tækni. Það er eins og Bugatti sé hefðbundið hliðrænt svissneskt úr, og Rimac bílar séu Apple úr.

Við getum haft tvær samsíða, mjög aðgreindar vörulínur. “

Halda í einkenni beggja fyrri fyrirtækja

Samt sem áður viðurkenndi hann að þegar Bugatti færir sig í átt að fullri rafvæðingu gæti verið meiri samleitni milli þessara tveggja vörumerkja.

Þeir hafa meiri áhuga á fallegu leðri, handverki, smáatriðum, koltrefjum. Það er mismunandi staðsetning á markaðnum jafnvel þó að þú fjarlægir aflrásina.

„Ofan á þetta hefur Bugatti í arfleifð sinni gerðir sem voru ekki bara ofurbílar“, bætti hann við. „Til að gefa þér vísbendingu þar er tækifæri fyrir mjög áhugaverða bíla sem eru frábrugðnir öðrum gerðum á markaðnum. Rimac gæti verið áfram á svæði markaðarins sem leggur meiri áherslu á ofurbíla.

Rimac og Blume gáfu engar nánari upplýsingar um Bugatti sem er fullkomlega rafknúinn en miðað við tilvísanir í „aðrar gerðir en ofurbíll“ og arfleifðina sem fylgir er líklegt að það sé ofurlúxusbíll, alrafmagnaður sportbíll eða fólksbíll.

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is