Hvenær kemur sumarið?
Þessu var auðsvarað á níunda og tíunda áratug síðustu aldar. Á þeim tíma voru enn mjög margir malarvegir um allt land. Sjálfur Hringvegurinn var á mjög stórum köflum ekki lagður bundnu slitlagi. En síðasti malarkaflinn á Hringveginum hvarf ekki undir bundið slitlag fyrr en 2019.
En það kom fram einföld lausn á þessu vandamáli. Grjótgrind sem fest var framan á bílinn!
Grjótgrindin var hlíf sem náði að stöðva mölina áður en hún náði að lenda á bílnum. Þessar grjóthlífar voru framleiddar á Íslandi, innfluttar eða í sumum tilfellum heimasmíðaðar. Það voru margir aðilar í að framleiða grjótgrindurnar, flytja þær inn og/eða setja þær á bíla. Fínn vor og sumar bísness.
Grjótgrindur þóttu nútímalegar á sínum tíma.
Það var engin prýði af þessum grindum, þær breyttu loftmótstöðunni til hins verra og þær uppfylla ekki neinar nútíma reglugerðir frá Evrópskum stofnunum.
Hér er einn með aðeins öflugri grjótgrind.
En þær gerðu sitt gagn og sumarið kom þegar bílar birtust í massavís úti á þjóðvegum með þær framan á sér.
Myndir: Aðalskoðun og Pétur R. Pétursson
Aðrar umfjallanir
Nýtt vörumerki frá þýska risanum til að takast á við Rivian með amerískum smíðuðum rafknúnum 4x4 innblásnum af gömlum IH Scout...
Það var í þessum gula Fiat 128 sem ekið var með João nýfæddan heim af fæðingardeildinni. Sá guli tengist ánægjulegum minningum úr æsku Joãos þar sem hann „ók“ bílnum í kyrrstöðukappakstri í bílskúrnum.
Þegar stríðs- og kappaksturkerrur komu til sögunnar þá dugði vatnið ekki lengur, þá þurfti eitthvað annað - smurefni. Líklega hefur kviknað í einhverjum hjólum áður en einhverjum...
Núna þegar kórónavírus er aðeins farinn að sleppa af okkur klónum þá lifnar yfir bílaiðnaðinum...