Ineos ætlar að koma með Grenadier jeppann á Evrópumarkað 2022
Fyrirtækið mun í upphafi bjóða upp á „vinnubílsútgáfu“ af keppinaut Land Rover Defender
Það bíða margir eftir nýja Grenadier-jeppanum frá Sir Jim Ratcliffe. Þetta er aðeins farið að skýrast því nú herma fréttir að Ineos Automotive, deild efna- og orkurisans Ineos, mun setja þennan harðgerða jeppa á markað í Evrópu árið 2022 og því næst í Norður-Ameríku árið 2023. Markhópurinn þar er einkum bændur og aðrir notendur í dreifbýli, sagði bílaframleiðandinn.
Bíllinn mun einnig koma á markað í hlutum Afríku og Mið-Austurlöndum árið 2022.
Ineos sagði að það myndi selja Grenadier í gegnum söluaðila sem þegar er á markaði, sem og sérstaka söluaðila 4X4 bíla, en einnig verður hann seldur á netinu.
Salan á að hefjast í júlí 2022
Fyrirtækið miðar að því að um 200 söluaðilar um allan heim hefji sölu í júlí 2022.
![image](https://img.bilaskra.is/images/1633038008_8014092462218073360_612608734534032.jpg)
INEOS Grenadier sýningarsalur. Ineos mun selja Grenadier hjá rótgrónum söluaðilum og seljendum 4X4-bíla, og einnig á netinu.
Í Bretlandi ætlar Ineos að hafa 23 smásöluverslanir í rekstri við upphaf sölu, að viðbættum söluverslunum frá Bosch.
![image](https://img.bilaskra.is/images/1633038010_2799316623188621954_612610128874971.jpg)
Ineos vinnur einnig að pallbílsútgáfu af Grenadier, sem mun skipta sköpum fyrir Norður-Ameríkumarkaðinn. Á Bandaríkjamarkaði eru pallbílar mjög arðbær hluti af heildarsölu bílaiðnaðarins.
Þessi „kassalaga“ Grenadier verður með bensín- og dísilvélar frá BMW.
Framleiðsla ökutækisins hefst síðla árs 2021 í fyrrum Daimler verksmiðju sem smíðar bíla frá Smart í Hambach, í norðausturhluta Frakklands. Ineos keypti verksmiðjuna af þýska bílaframleiðandanum í fyrra.
Horfa til annarrar tækni varðandi eldsneyti
Gary Pearson, sem er forstöðumaður markaða Ineos í Bretlandi, Mið-Austurlöndum og Norður-Afríku, sagði að tækni brunavéla sem fyrirtækið notar sé rétt fyrir markaðinn í dag.
„Eftir því sem rafmagnstækninni fleygir fram getur það vel orðið rétt fyrir okkur,“ sagði Pearson.
„En í dag hvað varðar drægni, þyngd rafhlöðu ... í ökutæki sem þarf að geta dregið hluti, lyft hlutum og borið, þá er það ekki endilega rétt fyrir okkur um þessar mundir."
(Frétt frá Reuters, Automotive News Europe og Automobilwoche)
![](https://uploads-ssl.webflow.com/5d7552387a6dfaca8c256678/5d7643b98b433514d3f6cdf7_bilablogg_logo.png)
Aðrar umfjallanir
![](https://img.bilaskra.is/images/1655314806_4950719941126887861_8940711219669694.jpg)
Nokkru fyrir aldamótin átti ég það til að fá heiftarlega dellu fyrir hinum ýmsu GTI-bílum. Sagði þá fólk í kringum mann: „Nú er hún Malla með dillu.“ Það versta var að þetta var alltaf sagt eins og maður væri í eins konar ástandi, ekki húsum hæfur og síst af öllu væri maður marktækur á meðan.
![](https://img.bilaskra.is/images/1617568810_7102034435346333218_309073935299802.jpg)
All Terrain All Electric á Skotlandi hefur sent frá sér fyrstu útgáfur af nýjum jeppa sem aðeins notar rafhlöður, sem á ekki...
![](https://img.bilaskra.is/images/1635252006_1311766782307531110_2826606156832597.jpg)
Tesla Model 3 var söluhæsta ökutækið í Evrópu í síðasta mánuði, í fyrsta skipti sem fullrafmagnsbíll fer fram úr keppinautum með brunavélum...
![](https://img.bilaskra.is/images/1612443112_3645465091485499244_4534968407000.jpg)
Stóra fólksflutningabifreiðin sem hefur séð tímana tvenna og sett sniðmát fyrir marga nútíma jeppa...