Fjögurra gíra fjögurra strokka, næstum eins mikið tákn og hinn upprunalegi Land Rover, er enn á lífi. Hin 50 ára gamla Lada Niva verður brátt sett saman í Þýskalandi, með nýrri driflínu.

Á bílavefnum BilNorge fræðir Jon Winding-Sørensen okkur um endurkomu Lada Niva, sem við köllum ávallt Lada Sport:

image

Síðasta haust byrjuðu þeir að setja bílinn saman í sérstakri aðstöðu og hafa einhvern veginn gert hann löglegan innan Evrópusambandsins, jafnvel með gömlu 1,7 lítra vélinni, 83 hestafla, fimm gíra gírkassanum og 4x4 kerfinu.

image

En margt annað hefur verið gert við bílinn, annars gátu þeir varla farið fram á tæplega 20.000 evrur (2,8 milljónir ISK) fyrir sérstaka seríu sem þeir smíða í 50 eintökum.

Það sem þú færð fyrir það verð eru m.a. ytri geymslur, loftinntak sem nær upp á þak, loftinntak á húddinu, dráttarkrókar, pláss fyrir spil og öflugari stuðara, þakboga og almennileg stigþrep sem gefa bílnum svip sem segir þér að grínast ekki með þetta.

Fjöðrun sem er tjökkuð þannig að hæðin yfir sjávarmáli eykst eins og hún virðist, ásamt nýjum felgum og almennilegum Goodrich-dekkjum hjálpar einnig til við að undirstrika karakterinn.

Bíllinn var kynntur í Sovétríkjunum árið 1977 og kom til Evrópu skömmu síðar. Fyrst sem VAZ 2121, síðan sem Niva. Nafnið þótti nógu auðvelt að bera fram svo að enn er munað eftir því!

Þessi sjálfbæri Rússi átti 70 prósent af evrópska fjórhjólabílamarkaðinum á tímabili. Hann hafði, með öðrum orðum, áhrif.

Líka frá Zubr

image

Það munu þessir ofur-Niva frá öðru breytingafyrirtæki, Zubr, rétt norður af Berlín - líklega gera.

Þeir eru að smíða bíla sem Mad Max gæti vel notað í næsta ævintýri sínu - þeir eru glæsilegir.

image

Með breytingapakkanum frá Zubr er búið að bæta torfærueiginleikana mikið

image

Hjá Zubr nostra þeir við sætisáklæðin eins og hér sést

image

Sætin eru greinilega betri hjá Zubr en var í orginal Lada Sport, en annað er lítið breytt

image

Og hér er enn ein breytt útgáfa frá Zubr

Auðvitað er hægt að kaupa ýmsar aukabreytingar, en málið er í raun pakkarnir þeirra:

Svo ekki sé minnst á leðuráklæði og bollahaldara (!) ásamt tveimur festingum fyrir haglabyssur og fjölda 12 volta tengja. Á þakinu bætist við fjöldi mismunandi haldara og stigi upp ef þú vilt. Og fyrir myrkrið færðu gott úrval af LED ljósum.

Málið er að þú ÞARFT ekki fara í G Class eða Jeep ef þú ætlar í ferðalag.

image

Í lokin er svo hugmynd þeirra hjá Zubr: Lengri gerðin af Lada Niva

Bæði Suzuki Jimny, og ekki síst Niva, hafa ýmsa almennilega og snjalla eiginleika sem virka vel. Án þess að það þurfi að kosta helling!

Þessu skylt:

Hvað finnst þér, lesandi góður? Smelltu hér til að skapa umræður við Facebookfærslu þessarar greinar! Og endilega láttu þér „líka“ við okkur á Facebook til að missa ekki af fréttum úr bílaheiminum.

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is