Rafknúni sportjeppinn Skoda Enyaq iV býður upp á svið afls og rafhlöðustærða

image

Enyaq deilir grunni með VW ID3 og mun, eins og væntanlegur rafdrifinn hlaðbakur, bjóða kaupendum upp á val á rafhlöðustærðum, aflgjafa, drifrás og hleðslutæki.

Rafknúni sportjeppinn Skoda Enyaq iV verður dýrasta gerð vörumerkisins þegar opnað verður fyrir pantanir síðar á þessu ári.

Nýja gerðin er fyrsti sportjeppinn í framleiðslu sem kemur í ljós sem notar nýja MEB-gunn móðurfyrirtækisins Volkswagen Group.

Enyaq var afhjúpaður á þriðjudagskvöld í Prag í Tékklandi í netútsendingu. Hann mun fara í sölu fyrst í Noregi - sem hefur mesta slu rafknúinna ökutækja í Evrópu - frá og með þessari viku og afhendingar hefjast um alla Evrópu vorið 2021.

Enyaq deilir grunni með VW ID3 og mun, eins og væntanlegur rafdrifinn hlaðbakur, bjóða kaupendum val á rafhlöðustærðum, aflgjafa, drifrás og hleðslutæki.

image

„MEB-grunnurinn gerir okkur kleift að koma til móts við mismunandi þarfir viðskiptavina okkar og venjur,“ sagði yfirmaður þróunar Skoda, Christian Strube, í yfirlýsingu.

Grunngerð Enyaq iV 50, með 55 kílóvattstunda rafhlöðu, verður ekki boðinn í Bretlandi heldur verður hann seldur í Þýskalandi eftir markaðssetningu tveggja gerða sportjeppans með lengra aksturssviði. Enyaq iV 60 er með 62 kWh rafhlöðu fyrir 390 km aksturssvið samkvæmt WLTP, en Enyaq iV 80 er með 82 kWh rafhlöðu er með uppgefið aksturssviðsvið 510 km.

image

RS-gerð, byggð á Enyaq iV 80 mun fara í sölu árið 2021 og verður útgáfan með mestu hröðunina, eða með 0 til 100 km/klst á 6,2 sekúndum. Bæði vRS og 80X afbrigðin af sportjeppanum koma með viðbótarrafmótor sem knýr framhjólin til að gefa fjórhjóladrif í stað eingöngu afturhjóladrifs, sem er staðalbúnaður.

Skoda sagði að hönnun MEB-grunnsins, sem staðsetur rafhlöður í gólfi bílsins, gefi minni Enyaq svipað innra rými og í Kodiaq þrátt fyrir að vera styttri en Octavia.

image

Bíllinn er 4649 mm langur, 1879 mm á breidd og 1616 mm á hæð. Farangursrými er 585 lítrar, sem er minna en 640 lítrar af plássi í nýja Octavia, en stærra en 521 lítra skottið í Karoq sportjeppanum.

„Stofnútgáfan“ (Founders Edition) er byggð á Enyaq iV 80 og kemur með sérstöku grilli upplýst af 130 ljósdíóðum sem eru á lóðréttum rimlum. Svonefndur „Crystal Face“ eiginleiki sameinast LED framljósum og akstursljósum til að veita ökumanni líflega kveðju eða merki þegar bílnum er aflæst eða honum læst í lítilli birtu.

image

Skoda býður upp á röð af hönnunarpökkum sem koma í stað venjulegra útfærslustiga, þar sem hver um sig gefur mismunandi umhverfi í farþegarými. Loft, til dæmis, sem er staðalbúnaður í 60 útgáfunni, er byggt á „nútímalegum, heimilislegum íbúðum fyrir ungt fólk“ og er með tvílita mælaborðshönnun og burstaðar álplötur.

Enyaq er fyrsti Skoda sem býður upp á skjá í sjónlínus með auknum veruleika. Stækkaði hluti skjásins setur leiðbeiningar um leiðsögn og upplýsingar um aðlögunarhraðastýringuna lengra upp á framrúðuna.

image

13 tommu miðlægur skjár er ráðandi í innréttingu Enyaq. 5,3 tommu skjár situr fyrir framan ökumanninn og sprettiskjár í sjónlínu hefur auknar upplýsingar.

Aðlöguð hraðastýring bílsins er fáanleg í forspárútgáfu sem inniheldur leiðargögn frá leiðsögukerfinu og umferðarmerkjum og getur einnig brugðist við hindrunum sem tilkynnt er um á netinu.

Skoda fullyrðir að Enyaq hafi lágan dragstuðul sem nemur 0,27 að hluta til vegna hjólbarða með lítið viðnám sem eru á 19 eða 20 tommu felgum eftir gerðum.

Skoda segir að þetta skerði rafhlöðuaflið sem þarf til að keyra miðstöðina um það bil 3 til 4 kWh á hverja 100 km og auki akstursviðið í köldu hitastigi um 30 prósent samanborið við rafbíl án varmadælu.

image

LED lýsing í grilli Enyaq getur birt sérsniðna kveðju til ökumanna.

Enyaq verður annar VW Group MEB-bíllinn sem kemur eftir fyrirhugaða komu VW ID3 hlaðbaksins síðar í þessum mánuði.

MEB-grunnurinn verður einnig notaður af Seat og Audi.

Skoda mun hefja framleiðslu Enyaq í verksmiðju sinni í Mlada Bolesav í Tékklandi síðar á þessu ári.

image

Framleiðsluáætlunin er frábrugðin stefnu Seat og Audi, sem munu smíða fyrstu MEB-bíla sína í aðal rafbílaframleiðsluverksmiðju VW í Zwickau, Þýskalandi, samhliða VW ID3.

(Automotive News Europe)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is