Porsche Taycan setur nýtt met rafbíla á Nürburgring

Porsche rafbíllinn náði þannig titilinum af Tesla Model S Plaid, sem setti fyrra met á síðasta ári

Einn er sá staður sem margir bílaframleiðendur horfa hýru auga til, og þá einkum með hraða í huga, en það er kappakstursbrautin í Nürburgring í Þýskalandi

Porsche hefur unnið óteljandi keppnir í kringum Nürburgring í sögu sinni og nú bætir hann við enn einum sigri með því að taka aftur hringmetið fyrir fjöldadaframleiddan rafbíl með Taycan Turbo S.

image

Porsche Taycan á Nürburgring. Sportbíllinn var búinn nýja afkastabúnaðinum og Porsche Dynamic Chassis Control (PDCC) og var – fyrir utan nauðsynlegt veltibúr og keppnissæti – algjörlega staðlað framleiðslutæki. Hann vó það sama og raðframleiðslubíllinn. Lögbókandi var við höndina til að sannreyna nýja mettímann á 20,8 kílómetra hringbrautinni í Eifel-héraði í Þýskalandi, en TÜV Rheinland staðfesti að bíllinn, sem sló met, væri venjuleg gerð. – Mynd_Porsche

„Við erum ánægð með að metið í Nürburgring í rafbílum er aftur komið í hendur Porsche,“ sagði Kevin Giek, varaforseti Taycan-gerðarinnar. „Þessi hringtími sýnir ekki aðeins hversu miklir möguleikar felast í nýja frammistöðubúnaðinum okkar, heldur staðfestir hann enn og aftur gen sportbíla Taycan.

image

Porsche liðið með Taycan á Nürburgring eftir methringinn

„Áður fyrr komust aðeins fullræktaðir ofursportbílar á 7:33 bilið,“ sagði Lars Kern. „Með nýja frammistöðusettinu gat ég ýtt enn meira og bíllinn var enn nákvæmari og liprari í ræsingu.

(Vefur Porsche og Auto Express)

Vídeó sem sýnir bílinn setja brautarmetið:

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is