Porsche Taycan setur nýtt met rafbíla á Nürburgring
Porsche rafbíllinn náði þannig titilinum af Tesla Model S Plaid, sem setti fyrra met á síðasta ári
Einn er sá staður sem margir bílaframleiðendur horfa hýru auga til, og þá einkum með hraða í huga, en það er kappakstursbrautin í Nürburgring í Þýskalandi
Porsche hefur unnið óteljandi keppnir í kringum Nürburgring í sögu sinni og nú bætir hann við enn einum sigri með því að taka aftur hringmetið fyrir fjöldadaframleiddan rafbíl með Taycan Turbo S.
Porsche Taycan á Nürburgring. Sportbíllinn var búinn nýja afkastabúnaðinum og Porsche Dynamic Chassis Control (PDCC) og var – fyrir utan nauðsynlegt veltibúr og keppnissæti – algjörlega staðlað framleiðslutæki. Hann vó það sama og raðframleiðslubíllinn. Lögbókandi var við höndina til að sannreyna nýja mettímann á 20,8 kílómetra hringbrautinni í Eifel-héraði í Þýskalandi, en TÜV Rheinland staðfesti að bíllinn, sem sló met, væri venjuleg gerð. – Mynd_Porsche
„Við erum ánægð með að metið í Nürburgring í rafbílum er aftur komið í hendur Porsche,“ sagði Kevin Giek, varaforseti Taycan-gerðarinnar. „Þessi hringtími sýnir ekki aðeins hversu miklir möguleikar felast í nýja frammistöðubúnaðinum okkar, heldur staðfestir hann enn og aftur gen sportbíla Taycan.
Porsche liðið með Taycan á Nürburgring eftir methringinn
„Áður fyrr komust aðeins fullræktaðir ofursportbílar á 7:33 bilið,“ sagði Lars Kern. „Með nýja frammistöðusettinu gat ég ýtt enn meira og bíllinn var enn nákvæmari og liprari í ræsingu.
(Vefur Porsche og Auto Express)
Vídeó sem sýnir bílinn setja brautarmetið:
Aðrar umfjallanir
Umræða um „sjálfkeyrandi“ bíla er meiri í nágrannalöndum okkar en hér á landi. Það er næsta öruggt mál að þessir bílar koma...
Nýir Android Auto eiginleikar gefa skjánum í bílnum endurnýjaða notendahönnun...
Íslenskur bílaklúbbur varð heimsfrægur á níunda áratugnum og límmiðar með merki klúbbsins seldust „eins og heitar lummur“ erlendis. Klúbburinn Skynsemin ræður var stofnaður í gríni af manni sem sumir töldu „of fínan“ til að aka um á Trabant.
Ákvörðunin vakti mikla gagnrýni í Bretlandi, þar sem Jim Ratcliffe, forstjóri Ineos, hafði verið mikill bakhjarl um umdeilda útgöngu Bretlands úr Evrópusambandinu...