Hyundai biður Giugiaro um nýja útgáfu af Pony Coupe
Hyundai hefur beðið hönnuðinn Giorgetto Giugiaro að endurskapa 1974 Pony Coupe hugmyndabílinn sem nú er týndur, sem hafði lykiláhrif á hönnun suður-kóreska vörumerkisins.
SEOUL, Suður-Kóreu - Hyundai Motor hefur falið ítölsku hönnunargoðsögninni Giorgetto Giugiaro að endurgera Pony Coupe hugmyndabílinn frá 1974, sem fyrirtækið telur enn vera rætur hönnunareinkenna þess.
Kóreski bílaframleiðandinn hafði ráðið fyrirtæki Giugiaro á sínum tíma, Italdesign, til að hanna og þróa lítinn Pony „hatchback“, sem yrði fyrsta sjálfstæða gerð Hyundai og fyrsti fjöldaframleiddi bíll Suður-Kóreu.
Pony Coupe-hugmyndabíllinn, með einkennandi fleyghönnun Giugiaro, var frumsýnd árið 1974. Fyrirhugaðri framleiðsluútgáfu var hætt nokkrum árum síðar og upprunalegi hugmyndabíllinn týndist.
Pony hlaðbakurinn fór í framleiðslu árið 1975. Hann var smíðaður á árunum 1975 til 1986 með heildarsölu upp á um 685.800 eintök.
Framleiðsluútgáfa af fleyglaga coupe hugmyndinni var einnig fyrirhuguð fyrir Evrópu og Norður-Ameríku, en hætt var við verkefnið árið 1979 eftir að Hyundai hafði þegar eytt 80 milljónum dollara í verkfæri.
Í áranna rás týndust hins vegar upprunalegi hugmyndabíllinn sem og þróunarfrumgerðir.
Engu að síður er Pony Coupe hugmyndin enn gríðarlega áhrifamikil fyrir Hyundai, sagði Luc Donckerwolke, sköpunarstjóri Hyundai Motor Group, á miðvikudag á viðburði í Seoul.
Ioniq 5 EV er ein af gerðum Hyundai sem dró áhrif frá Pony Coupe, sagði Luc Donckerwolke, hönnunarstjóri Hyundai.
Í ljósi mikilvægis upprunalegu hugmyndarinnar fyrir fortíð og framtíð Hyundai, fól bílaframleiðandinn nýju fyrirtæki Giugiaro, GFG Style, að endurskapa Pony Coupe.
Nýr Pony Coupe, sem smíðaður verður í Tórínó og verður frumsýndur næsta vor, verður nákvæmlega eins og upprunalega hugmyndin, þar á meðal undirstöður hans, sem koma frá fyrstu kynslóð Pony hlaðbaks frá Suður-Kóreu.
Hyundai Pony hugmyndabíllinn frá 1974
„Við höfum falið Giugiaro að endurbyggja (Pony Coupe) vegna þess að hann passar við hönnunarheimspeki okkar, „Að móta framtíðina með arfleifð“,“ sagði SangYup Lee, aðstoðarforstjóri hönnunar fyrir Hyundai og Genesis vörumerkin, í fréttatilkynningu.
N Vision 74, vetnisknúinn sportcoupe hugmynd sem sýnd var fyrr í þessum mánuði, endurómar stíl Pony Coupe.
Voru að framleiða óspennandi bíla
Upprunalega gerð Pony Coupe varð til eftir að Giugiaro var heimsóttur í Tórínó árið 1973 af stofnanda og stjórnarformanni Hyundai, Ju-Yong Chung, sem bauð honum að fara til Kóreu til að skilja betur áform sín um að verða sjálfstæður bílaframleiðandi.
„Þegar ég sé hvað Suður-Kórea er í dag og hvar Hyundai stendur í alþjóðlegum flokki bílaframleiðenda er ég virkilega stoltur af því að hafa hjálpað þeim að þróa sínar eigin gerðir,“ sagði Giugiaro.
Auk fyrstu kynslóðar Pony, smíðaður á árunum 1975 til 1986 með um 685.800 eintökum, hannaði Giugiaro fjórar aðrar framleiðslugerðir fyrir Hyundai: Stellar millistærðar fólksbifreið, sem kom á markað árið 1983 og var talin fyrsta úrvalsgerð Suður-Kóreu; Excel lítill hlaðbakur og Presto fólksbifreið, sem Hyundai notar til að komast inn á Bandaríkjamarkað með góðum árangri; og Sonata stóra fólksbifreiðin (1988).
(frétt á vef Automotive News Europe)
Aðrar umfjallanir
Hver er munurinn á breskum ökumönnum og bandarískum? Stór spurning og enn stærri spurning hvort eitthvað hafi breyst á þeim þrjátíu árum sem liðin eru frá gerð þáttarins sem meðfylgjandi myndband er úr.
Vestur í Ameríku er búið að kynna hinn nýja Jeep Grand Wagoneer. Þetta er endurskoðuð útgáfa af upprunalega flaggskipi jeppanna hjá fyrirtækinu frá 1962, sem mun...
Ég fékk þessa skemmtilegu spurningu frá einum ágætum frænda mínum: „Af hverju geta rafmagnsbílar ekki gefið hvor öðrum rafmagn frekar en að þurfa að kalla á sendibíl með utanborðsmótor til að hlaða bílinn?“
Það er erfitt að ímynda sér þyrlu Gæslunnaskoppa aftan í einhverjum jeppa sem ekið er eftir rammíslenskum holóttum vegum. Þyrlu sem búið er að breyta í hjólhýsi, eða öllu heldur þyrilhýsi. Það gerðu hjón nokkur sem áður voru þyrluflugmenn hjá strandgæslunni.