Hönnunarteikningar af nýjum lúxusbíl frá Buick yrði frábært flaggskip
Af hverju að ætti að halda áfram að troða upp á okkur krossover-bílum ef þetta er til?
Buick frá GM er ekki mikið í umræðunni hér á landi lengur, en alltaf gaman að fylgjast með því sem þetta gamla „lúxusbílamerki“ er að gera.
Yfir þakkargjörðarhátíðina birti General Motors teikningu af framúrstefnulegum Buick fólksbíl á samfélagsmiðlum.
Reyndar er slétt fleygmynduð hönnuni bara það nýjasta í röð mynda sem virðast vísa leiðina til lúxus rafbíls sem kemur árið 2024 (fyrir árgerð 2025).
Hönnunarteikningin frá Buick.
Teikningin sýnir lágan, langan fólksbíl sem virðist vera innblástur (eða kannski hefur verið sem innblástur fyrir) Buick Wildcat hugmyndabílinn sem sýndur var í júní.
Hér svo mynd af Buick Wildcat til samanburðar.
Framendinn er líka með minna flækjustig en á Wildcat, þar sem krómið er betur samþætt inn í framendann og framljósin.
Aðrar nýlegar myndir sem sýndar eru á GM Design á Instagram sýna fágaðri útgáfu af sama fólksbílnum, en án Honda CR-V afturljósanna á Wildcat.
Buick vörumerkið flýgur ekki mjög hátt á markaði þessa dagana, en töfrandi hönnun eins og þessi gæti hjálpað til við að aðgreina vörumerkið.
General Motors á nú þegar nóg af pallbílum og jeppum. Ef það ætlar að senda crossover eftir crossover á okkur gæti Buick-deildin kannski staðið upp úr sem vörumerki fólksbíla og coupe-bíla eingöngu.
(frétt á vef Autoblog)
Aðrar umfjallanir
Netflix hefur tryggt sér sýningarétt á heimildamyndinni um Michael Schumacher en hún verður frumsýnd...
Áður en akreinarviðvörunarkerfi, blindblettavöktun og bakkmyndavélar voru til, var bílaheimurinn með eina mikilvægustu öryggistækni sem fundin hefur verið upp - bremsuljós. Þó að bremsuljós séu á öllum bílum í dag, var það ekki alltaf svo. Reyndar er saga bremsuljósa áhugaverð.
Hvað er betra eftir erfiðan vinnudag en góð hávaðakeppni? Manni dettur eitt og annað betra í hug en hvað um það. Hér eigast við tveir náungar, hvor á sínum VW Golf 6 GTI og flugeldasýningin hefst. Með tilheyrandi hávaða.
Þessi hér er nú svo spes að það er kannski bara best að segja ekki meira og leyfa myndbandinu að tala sínu máli.