Porsche er í efsta sæti yfir heildina í rannsókn J.D. Power í Bandaríkjunum

    • Annað árið í röð sem Porsche er nr. 1 í reynslu viðskiptavina varðandi ný ökutæki

Bandarískir viðskiptavinir hafa metið Porsche hæst meðal allra bifreiðategunda í rannsókn J.D. Power 2020 í Bandaríkjunum. Rannsóknin gengur út á frammistöðu bíla, framkvæmd og skipulag (APEAL). Þetta var annað árið í röð sem Porsche tekur efsta sætið í árlegri rannsókn á reynslu viðskiptavina af því að eiga og keyra nýjan bíl.

image

APEAL rannsóknin mælir tilfinningaleg tengsl eigandans við nýja ökutækið sitt.

„Ég er ánægður með hversu spenntir viðskiptavinir okkar eru með nýju draumabílana sína,“ sagði Klaus Zellmer, stjórnarformaður og forstjóri Porsche Cars Norður-Ameríku, Inc. „Porsche trúir á stöðugar umbætur og að vinna efsta sætið aftur hvetur okkur bara til að finna nýtt leiðir til að gleðja ökumenn okkar“.

Þessi framangreinda rannsókn J.D. Power (APEAL) fyrir árið 2020 mælir tilfinningaleg tengsleigenda og spennustig varðandi nýja ökutækið sitt á sviði 37 eiginleika, allt frá tilfinningu þæginda og lúxus við að klifra í sæti ökumannsins til kraftsins sem þeir finna fyrir þegar þeir stíga á bensínið. Þessir eiginleikar sameinast í APEAL vísitölu í heildina mæld á 1.000 stiga kvarða.

881 stig af 1000 mögulegum

Porsche hlaut 881 stig á 1.000 stiga kvarðanum, samanborið við meðaltal vörumerkja 861 stig. Rannsóknin, nú á 25 ári, byggist á svörum sem safnað var frá febrúar til maí á þessu ári frá meira en 87.000 kaupendum og leigjendum nýrra 2020 árgerðar bíla sem var kannað eftir 90 daga eignarhald.

image

Porsche á trónir á toppnum í heildina.

Það má því með sanni segja að kjarni þessaar velgengni sé keppnisarfleifð Porsche sem státar af meira en 30.000 sigrum í mótorsporti til þessa.

Aðeins nánar um rannsókn J.D.Power fyrir árið 2020

    • Flestir eigendur ánægðir með ný ökutæki; Sumir elska þá sannarlega þrátt fyrir galla þeirra
    • Porsche trónir á toppnum í heildina; Dodge Ranks hæst meðal fjöldamarkaðsmerkja; Hyundai Motor Group hlýtur flest verðlaun í segmentum

Þegar kemur að því að auka sölu, auk þess að skapa hollustu og framgang vörumerkja, yfirstíga farartæki sem skapa eigendum sínum gleði gagnvart öllum neikvæðum þáttum af völdum vandamála sem þeir upplifa. Þetta fyrirbæri sést best í J.D. Power 2020 „Automotive Performance, Execution and Layout“ (APEAL) rannsókninni, sem kynnt var nýlega.

image

Porsche Panamera.

„Að kaupa „rétta“ bílinn er háð ýmsum þáttum, allt eftir sérstökum smekk, óskum og þörfum hvers kaupanda“, sagði Dave Sargent, varaforseti gæða bifreiða hjá J.D. Power. „APEAL rannsóknin mælir tilfinningaleg tengsl eigandans við nýja ökutækið sitt og á hvaða sviðum það ökutæki nær ekki að skila frá sér allri þeirri jákvæðu upplifun sem vonast var eftir.

Að skilja þetta er eins mikilvægt fyrir bílaframleiðendur og að vita um gæðamál og samþykki eigenda á nýrri tækni. Markmiðið fyrir bílaframleiðendur er að gleðja viðskiptavini um allar þessar víddir. Sumir eru betri en aðrir í að gera þetta.“.

Könnun í 25 ár

Nú, á 25 ára ári, hefur rannsóknin verið endurhönnuð fyrir árið 2020. Hún bætir við JD Power upphafsgæðarannsóknina (IQS) og JD Power Tech Experience Index (TXI) rannsóknina, sem gengur út á að mæla upplifun á tæknilegan hátt, með því að mæla tilfinningaleg tengsl eigenda og spennustig gagnvart nýja ökutækinu með því að mæla yfir 37 eiginleika, allt frá tilfinningu þæginda og lúxus sem þeir finna fyrir þegar þeir klifra í sæti ökumanns og tilfinninguna sem þeir fá þegar þeir stíga á eldsneytisgjöfina. Þessir eiginleikar eru samanlagðir til að reikna út APEAL vísitölu í heildina mæld á 1.000 stiga kvarða.

Eftirfarandi eru lykilniðurstöður rannsóknarinnar árið 2020:

Sum ökutæki skila bæði framúrskarandi stigum APEAL og upphafsgæðum: Átta gerðir sem fá APEAL verðlaun í sínum flokki fengu einnig verðlaun í upphafsgæðarannsókninni árið 2020: Audi A3, BMW X6, Cadillac CT6, Genesis G70, Hyundai Veloster, Jaguar E-Pace, Nissan Armada og Nissan Maxima.

Bilið á milli lúxus- og fjöldamarkaðamerkja er þrengra nokkru sinni: Meðalstig APEAL fyrir lúxusmerki er 861 stig, samanborið við 838 fyrir merki á fjöldamarkaði. Þetta 23 stiga bil er það þrengsta í sögu rannsóknarinnar.

Athyglisverð afrek Dodge: Með því að vera stigahæsta fjöldamarkaðsmerkið verður Dodge fyrsta innlenda vörumerkið í Bandaríkjunum sem er í efsta sæti á fjöldamarkaðssviðinu fyrir bæði APEAL og IQS á sama ári. Aðeins Hyundai hefur áður náð árangri á fjöldamarkaðssviðinu en Genesis, Lexus og Porsche hafa gert það í lúxusþáttunum.

image

Dodge Challenger.

Tesla var prófaður í fyrsta skipti: Tesla fær APEAL vísitölu einkunnina 896. Bílaframleiðandinn er ekki opinberlega flokkaður meðal annarra vörumerkja í rannsókninni þar sem það uppfyllir ekki röðunarviðmið. „Ólíkt öðrum framleiðendum veitir Tesla okkur ekki leyfi til að kanna eigendur sína í 15 ríkjum þar sem þess er krafist,“ sagði Doug Betts, forseti bifreiðasviðs hjá J.D. Power. „Okkur tókst þó að safna nægilega miklu úrtaki af könnunum frá eigendum í hinum 35 ríkjunum og út frá þeim stöð reiknuðum við stig Tesla.“

Stigahæstu vörumerkin

Porsche er í efsta sæti í lúxushlutanum og í heildina með 881. stig Lincoln (876) í öðru sæti, á eftir Cadillac (874), BMW (869) og Land Rover (866).

image

Lincoln er í öðru sæti yfir stigahæstu vörumerkin.

Dodge er í efsta sæti á fjöldamarkaðssviðinu með einkunnina 872. Ram (871) er í öðru sæti, á eftir GMC (857), Ford (853) og MINI (846).

APEAL verðlaun eftir gerðum

Móðurfyrirtækið sem fær flest verðlaun fyrir gerðir (gefið gerðum sem eru hæst í sínum flokki) er Hyundai Motor Group (fimm verðlaun), á eftir BMW AG og Nissan Motor Co., með fjögur hvor.

Listinn yfir viðtakendur verðlauna er:

    • Hyundai Motor Group: Genesis G70; Hyundai Sonata; Hyundai Veloster; Kia Stinger; og Kia Telluride
    • BMW AG: BMW 7 Series; BMW X4; BMW X6; og MINI Countryman
    • Nissan Motor Co., Ltd: Nissan Armada; Nissan Maxima; Nissan Sentra; og Nissan Versa
    • General Motors Company: Cadillac CT6; Chevrolet Blazer; og GMC Sierra HD
    • Fiat Chrysler Automobiles: Dodge Challenger og Ram 1500
    • Ford Motor Company: Ford Escape og Lincoln Navigator
    • Honda Motor Company: Honda Odyssey og Honda Ridgeline
    • Jaguar Land Rover Limited: Jaguar E-Pace og Land Rover Range Rover Velar
    • Mazda Motor Corporation: Mazda CX-5
    • Toyota Motor Corporation: Toyota C-HR
    • Volkswagen AG: Audi A3

BMW X6 er stigahæsta gerðin í rannsókninni. MINI Countryman og Nissan Maxima hljóta verðlaun fyrir gerðarstig þriðja árið í röð. BMW X4, Chevrolet Blazer, Dodge Challenger, Honda Odyssey og Lincoln Navigator fá hver stig annað árið í röð.

image

BMW X6.

Aðeins nánar um J.D.Power

J.D. Power er bandarískt gagnagreiningar- og neytendagreiningarfyrirtæki stofnað árið 1968 af James David Power III. Fyrirtækið gerir kannanir á ánægju viðskiptavina, gæði vöru og hegðun kaupenda fyrir bílgreinina-, bankafyrirtæki, lánafyrirtæki, fjarskipti, tryggingar, heilsutengd fyrirtæki, ferðalög og veitusvið. Fyrirtækið er þekktast fyrir könnun á ánægju viðskiptavina sinna á nýjum bílum og langtíma áreiðanleika. Þjónustuframboð þess nær yfir samtengdar rannsóknir á sviði iðnaðar, sérrannsóknir, ráðgjöf, þjálfun og bifreiðaspá. Fyrirtækið er með höfuðstöðvar í Troy í Michigan.

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is