Nýr Opel Astra Electric er núna alrafmagnaður

    • Frumsýning: Nýjasta kynslóð Astra er einnig fáanleg sem rafbíll í fyrsta skipti
    • Frumkvöðull: Astra Sports Tourer Electric er fyrsti rafhlöðu-rafmagns stationbíll frá þýskum framleiðanda
    • Hámarksafköst: 270 Nm, drægni allt að 416 km (WLTP1), hámarkshraði 170 km/klst.
    • Mikið úrval: Rafhlöðuútgáfa eykur svið drifrása
    • Rafmagnandi frammistaða: Frábært veggrip, hrein útblásturslaus akstursskemmtun

Svona kveða þeir að orði hjá Stellantis, móðurfyrirtæki Opel um frumsýninguna á alrafmagnað Opel Astra Electric í dag, 30 nóvember.

Vörumerkið með „eldinguna“ er því að kynna fyrstu rafknúnu raðframleiðsluna á Astra í áratugalangri velgengnisögu og metsölu og nýkrýndan sigurvegara í sínum flokki í valinu á „Gullna stýrinu 2022“.

En það er ekki allt: á sama tíma kynnir hið hefðbundna vörumerki einnig nýjan Opel Astra Sports Tourer Electric, fimm dyra, fyrsta alrafmagnaða langbakinn eða stationgerð frá þýskum framleiðanda.

image

Úrvalið er fullkomið

Með rafhlöðuútgáfunni er Astra úrvalið nú fullkomið. Það sem kemur mest á óvart er líklega módelnafnið Astra Electric í stað Astra-e, því bæði hönnun og tækni eru nú þegar að mestu þekkt.

image

Það var nánast ljóst að ekkert kæmi á óvart í hönnuninni. Þegar öllu er á botninn hvolft klæðist 6. kynslóð Opel, sem kynnt var í september 2021, ekki aðeins nýrri vörumerkjahönnun Rüsselsheim-fyrirtækisins, heldur hefur Opel einnig aðlagað hönnun rafknúinna útgáfa fyrri rafmódelanna.

Sérstakur framhluti fyrir Astra Electric passar ekki inn í stefnuna af ýmsum ástæðum.

image

Sama á við um driftæknina: Opel notar sömu tækni fyrir Astra Electric og Astra Sports Tourer Electric sem þegar er þekkt frá samsvarandi Peugeot systurgerðum 308 og 308 SW.

Fyrir rafmótorinn skiptir Stellantis úr 100 kW drifinu sem áður var útvegað af Vitesco Technologies yfir í 115 kW einingu frá eigin samrekstri með Nidec.

Rafmótorinn, sem er smíðaður í Trémery í Frakklandi, býður upp á 270 Nm hámarkstog og gerir hámarkshraða 170 km/klst. Orkan er geymd í nýrri 54 kW aflgjafa.

Ný rafhlaða

Orkan er geymd í nýrri 54 kWst rafhlöðu með 51 kWst nothæf afköst. Rafhlaðan er nú byggð á NMC811 sellum og ætti, eftir búnaði, að gera WLTP drægni allt að 416 kílómetra, samkvæmt Opel.

image

Opel gefur upp staðlaða eyðslu Astra Electric í fréttatilkynningunni 12,7 kWh/100km, sem er mjög gott gildi á pappír. Fyrri gerðir Stellantis með 100 kW drifinu hafa ekki staðið sig nákvæmlega í prófunum fyrir skilvirkni –  þvert á móti, segja þeir hjá electrive.com.

Með Astra Electric á eftir að koma í ljós hvort skiptin yfir í Nidec vélina borgi sig með tilliti til eyðslu (og þar með hagnýta drægni).

Opel fullyrðir af öryggi að Astra Electric með eyðslu sinni sé „ekki aðeins fullkominn skilvirkur félagi í daglegu lífi“, heldur sem „fimm dyra, jafnt sem akstursbíll Sport Tourer, er hann líka tilvalinn ferðabíll“ sem sparar tíma í lengri ferðum.

image

Þriggja fasa hleðslutæki um borð með 11 kW er sett upp frá verksmiðju. Á almennri 100 kW hleðslustöð er hægt að hlaða ökutækið frá 0 til 80 prósent á um það bil 30 mínútum, segir Opel.

„Með nýju rafhlöðuútgáfunni af fimm dyra og stationbílnum munu viðskiptavinir í framtíðinni geta ekið losunarlaust á alhliða hátt sem hentar til daglegrar notkunar. Astran er þægilegur og umfram allt skemmtilegur í akstri.

Þetta er það sem við skynjum með þýðingarmikilli „grænni endurnýjun“ í bílaframleiðslu,“ segir Florian Huettl, forstjóri Opel.

(fréttir á vefsíðum Stellenatis og electrive.com)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is