Renault gefur atvinnubílnum meira sjálfstæði: Ný rafmagnsgerð
PARÍS – Renault mun veita mjög arðbærum sendibílaeiningum sínum rekstrarlegt sjálfstæði og ætlar sér að koma með nýjan rafknúinn einingabíl í samvinnu við annað, ónefndt fyrirtæki.
Forstjórinn Luca de Meo sagði á þriðjudag í uppfærslu á stefnuáætlun sinni „Renaulution“ að sjálfstæð eining muni geta komið með meira verðmæti úr geira sem gegnir lykilhlutverki í arðsemi Renault Group.
„Léttir atvinnubílar eða LCV hefur alltaf verið arðbær hluti fyrir okkur, sögulega séð fyrir um 20 prósent af tekjum okkar,“ sagði de Meo.
![image](https://img.bilaskra.is/images/1668188407_5079230837476311116_21814312554519927.jpg)
Mobilize eining Renault ætlar að kynna lítinn Hippo rafbíl fyrir lokaáfanga í sendingarferli („last mile“) sendinga. Hann verður afbrigði af væntanlegum Renault FlexEVan sem smíðaður verður með ónefndum samstarfsaðila.
Sendibílar voru þvert á fyrirtæki hjá Renault-Nissan bandalaginu undir stjórn fyrrverandi stjórnarformanns Carlos Ghosn en höfðu ekki eigin rekstrarreikning.
Sendibílar hafa í gegnum tíðina verið aðskilin eining einnig fyrir Volkswagen vörumerkið og nú nýlega hjá Ford í Evrópu.
Renault, sem segist vera með 14 prósenta markaðshlutdeild á evrópskum sendibílamarkaði að verðmæti um 60 milljarða evra í tekjur á þessu ári samkvæmt S&P Global Mobility, segist vonast til að hagnast á tveimur atriðum í þróun á markaði.
![image](https://img.bilaskra.is/images/1668188409_8483103472141995707_21814313796770005.jpg)
Á þriðjudaginn tilkynnti de Meo að Renault myndi setja á markað árið 2026 rafknúna gerð sem kallast FlexEVan. Hann verður byggður á „hjólabretta“ grunni sem er hannaður til að auka sveigjanleika og sérstakar gerðir og hægt er að uppfæra hann með nýjum rafhlöðum og bjóða upp á hugbúnaðarskilgreindar aðgerðir.
FlexEVan verður á stærð við Kangoo sendibíl en farmrými sem jafnast á við stærri Trafic miðlungs sendibíl, sagði de Meo.
![image](https://img.bilaskra.is/images/1668188410_3697129118405422130_21814314747488833.jpg)
Vetnisknúnir sendibílar Hyvia á bílasýningunni í París 2022.
Vetnissamstarf
Auk rafbíla leitar Renault einnig til vetnisknúinna sendibíla sem stuðningsmenn segja að henti betur í lengri ferðir vegna styttri áfyllingartíma. Renault hefur stofnað Hyvia, samstarfsverkefni með bandaríska sprotafyrirtækinu Plug, með markmið um 30 prósenta markaðshlutdeild vetnisbíla í Evrópu fyrir árið 2030.
(frétt á vef Automotive News Europe)
![](https://uploads-ssl.webflow.com/5d7552387a6dfaca8c256678/5d7643b98b433514d3f6cdf7_bilablogg_logo.png)
Aðrar umfjallanir
![](https://img.bilaskra.is/images/1612439728_4697326946434618575_1150049156000.jpg)
Þessi framúrstefnulegi Honda bíll er nú kominn til Íslands og að sögn Baldurs Ólafssonar hjá Öskju en þeir eru umboðsaðilar Honda á Íslandi...
![](https://img.bilaskra.is/images/1612438899_5173623579079130347_321843368000.jpg)
Annars vegar virðast Samsung og Toyota (og fleiri) vera sammála um það að rafbílarafgeymar framtíðarinnar verði svokallaðar solid state rafhlöður...
![](https://img.bilaskra.is/images/1638805206_2330195581739042352_6379806524278237.jpg)
Síðustu vikurnar hafa margir spurt sig að því hvort Formúla 1 sé að þróast út í einhverja vitleysu? Síðasta sólarhringinn hefur sú spurning ítrekað komið upp hvort barátta þeirra Hamiltons og Verstappens um titilinn sé endanlega farin úr böndunum. Er það svo?
![](https://img.bilaskra.is/images/1630532430_8187320086812619228_1737450873307220.jpg)
Flestir sem áhuga hafa á bílum þekkja hin vinsælu bílamódel frá Corgi, sem hafa glatt marga í marga áratugi, en þessir lítlu bílar...