Uppfærsla á Mercedes GLE
Andlitslyfting á GLE uppfærir sportjeppann og Coupe sportjeppann fyrir árið 2023
Breytingar þvert á línuna heldur Mercedes GLE bílunum betur uppfærðum í harðri samkeppni meðal dýarir gerða sportjeppa
Mercedes GLE er að fá endurnýjun.
Í framhaldi af nýja GLC og á undan uppfærða GLS sem væntanleg er síðar á þessu ári hefur GLE fengið röð af uppfærslum til að hjálpa honum í baráttunni gegn öðrum hágæða stærri sportjeppum.
Nýju GLE gerðirnar eru væntanlegar til söluaðila frá og með júlí 2023.
MBUX upplýsinga- og afþreyingarkerfið státar nú af endurbótum og Mercedes hefur gert ráðstafanir til að bæta hæfni í torfærum og dráttargetu með nýrri tækni.
Breytingar í hönnun
Andlitslyfting væri ekki andlitslyfting án þess að fikta í stuðara, grilli og framljósum, svo Mercedes hefur bætt við krómi á grillið, endurmótað framstuðarann og breytt ljósabúnaði á staðalgerð LED aðalljósa.
Afturljósin fá einnig nýtt útlit og á GLE Coupe gerðum hefur AMG Line ytra byrði verið gert að staðalbúnaði með dýpri stuðara, demantsgrillimynstri og breiðari hjólaskálum.
Að innan birtist nýjasta stýrishönnun Mercedes, með snertistýringum sem veita aðgang að miðlægum skjáaðgerðum án þess að þurfa að teygja sig yfir á skjáinn sjálfan.
Það er meira króm á loftopunum og nokkrar nýjar litasamsetningar eru nú fáanlegar.
Uppfært MBUX upplýsinga- og afþreyingarkerfi
Auk þessa fær nýr Mercedes GLE nýjustu útgáfuna af MBUX upplýsinga- og afþreyingarkerfinu sem færir fleiri stjórntæki yfir á tvo 12,3 tommu skjái.
Hægt er að velja um „klassískt“, „sportlegt“ og „sérsniðið“ yfirbragð á skjá ásamt viðbótarstillingum sem setja mismunandi upplýsingar í forgang á skjánum.
Þráðlaus Apple CarPlay og Android Auto eru nú staðalbúnaður og GLE er fær um að taka á móti þráðlausum hugbúnaðaruppfærslum.
Mercedes GLE – nokkrar svipmyndir af innréttingu.
„Torfæruhamurinn“ í MBUX kerfinu sýnir aukaupplýsingar, þar á meðal halla, veltihalla og stýrishorn til að aðstoða ökumenn.
Mercedes hefur meira að segja kynnt GLE með dráttargetu upp á 3,5 tonn (eftirvagn með hemlum) í gerðum með loftfjöðrun og „E-Active Body Control“-kerfi.
Þetta er stutt af uppfærðum hugbúnaði fyrir stýrikerfaaðstoð sem jafnvel skipuleggur „kerruleiðir“ í leiðsögukerfinu til að hjálpa ökumönnum að forðast erfiðar leiðir.
Uppfært framboð véla
Með þessari andlitslyftingu er allt framboð véla í GLE og GLE Coupe nú rafvætt.
Þá má nefna tengitvinnbílana sem báðir bjóða upp á meiri drægni þegar eingöngu er notað rafmagn og aukið afl.
Mercedes-AMG GLE gerðir
Að öllu ofangreindu á aðeins eftir kynna hinn öfluga Mercedes-AMG GLE, bíl sem samanstendur af GLE 53 með 3,0 lítra forþjöppu, 3,0 lítra sex strokka línuvél og GLE 63 S með tveggja túrbó 4,0 lítra V8.
Hinn öflugi 63 S er með 603 hestöfl með sömu auka aflhækkunarmöguleika og 53-bíllinn og 850Nm togi sem hægt er að auka um 250Nm.
Þessi gerð er 3,9 sekúndur að skila 0-100 km/klst.
(grein á vef Auto Express – myndir frá Mercedes)
Aðrar umfjallanir
Lentir þú, lesandi góður, nokkuð í þessum stöðumælaverði árið 1991? Hann lék ökumenn í miððbæ Reykjavíkur grátt um sumarið það ár.
PARÍS - Renault stækkar úrval rafmagnsbíla sinna með fullblendingsútgáfu (full-hybrid) af Captur litla sportjeppanum, eftir að hafa sett á markað...
Nýjasti rafknúni bíllinn frá Audi, Q4 e-tron sportjeppinn sem aðeins notar rafhlöður, er kominn í framleiðslu í rafbílaverksmiðju...
Yoke stýri, eða „klafastýri“ eins og kollegi minn hefur kallað það, hefur verið umdeilt síðan það kom í Tesla 3. Fyrirbærið minnir helst á eitthvað í flugstjórnarklefa en þetta óvenjulega bílstýri er ólöglegt m.a. í Noregi. Af hverju? Bjørn Nyland, rafbílasérfræðingur, fræðir okkur um það.