Ný rafmögnuð BMW 3 sería sést í prófunum

    • Bíllinn sem er felulitum bendir til áætlana í München um að setja rafdrifinn systurbíl i4  á markað 2023

image

Autocar sýnir okkur hér rafdrifna frumgerð BMW 3 seríu sem náðist hér á njósnamynd.

Autocar segir í dag að BMW sé að þróa rafmagnsútgáfu af 3 seríunni til að sitja við hlið 523 hestafla i4 rafbílsins árið 2023 - og frumgerðin hefur náðst á mynd

Frumgerð í felulitum sem ljósmyndarar Autocar sáu er nánast eins og núverandi G20 kynslóð 3 seríunnar, þó að viðbót með miða sem segir „rafbíll í prófunum“ og hjúpaður fram – og afturendi sem vísbending um að það sé snemmbær prófunarútgáfa fyrir núlllosunargerð. Þess er einnig er krafist að bílar með tengitvinnbúnaði séu með þessa límmiða, en skortur á útblástursröri að aftan bendir eindregið til rafknúinnar drifrásar.

Munchen kynnir opinberlega nýjan iX3 rafjeppa sinn síðar á þessu ári, en 4 Series Gran Coupé byggir i4 kemur í sölu um mitt ár 2021.

Domagoj Dukec, yfirmaður hönnunar BMW, sagði nýlega við Autocar að ákvörðunin um að setja i4 af stað frekar en rafmagnaða 3 seríu væri vegna þess að „rafvæðing er enn á þeim stað þar sem sumir efast um hvort þeir ættu að fara af stað með það eða ekki, og það er samt aðeins dýrara Þannig að rafbílar þurfa meiri tilfinningar og við teljum að rafmagns i4 sé skynsamlegra val en rafmögnuð 3 sería“.

En þegar sala á rafbílum eykst hratt - og kostnaður mun líklega lækka þegar framleiðendur ná meiri stærðarhagkvæmni - er líklegt að næg eftirspurn sé eftir rafdrifinni 3 seríu á árinu 2023.

Ekki er enn vitað hvaða drifrás hinn rafmagnaða 3 sería mun nota, en ólíklegt er að hún muni deila 523 hestafla, fjórhjóladrifsuppstillingu i4-bílsins, miðað við hagnýta 3 seríu.

image

Eins og með i4, þá væri rafmagns 3 serían líklega með tvískiptan mótor, svipaður Tesla Model 3 Performance.

i4-bíllinn er byggður á breytta útgáfu af CLAR grunni í München, sem liggur til grundvallar stöðluðu 3 seríunni og nýju 4 seríunni og er hannaður fyrir bæði brennsluvélar og rafmagns drifrásir, svo rafmagns 3 seríu bíll væri mun ódýrara að þróa en alveg nýjan, sérsniðin rafdrifinn fólksbíl.

3 serían hefur verið fáanleg í bensín-rafmagns tengitvinnbúnaði síðan 2016. Núverandi 330e pakkar sem eru samanlagt 249 hestöfl, býður aðeins aksturssvið á rafmagni sem er sem er 60 kílómetrar og nú er hægt að tengja það við fjórhjóladrifi.

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is