Breyting á klassískum bílum yfir í rafbíla sífellt vinsælli
- Að setja rafmagns drifrás í klassíska bíla þykir sniðugt fyrir umhverfisvitundina og þá sem eiga peninga
Söfnun klassískra bíla hefur alltaf haft yfir sér ákveðið yfirbragð og það virðist þeir sem eru með djúpa vasa eru nú komnir með enn skemmtilegri aðgerðir með því að breyta eldri bílum í rafbíla.
Þessi grænu viðskipti eru þó ekki ódýr og eru ekki án gagnrýni; F-Type Zero var með áætlaða verðlagningu sem nemur um 300.000 pund áður en hlé var gert á þróuninni, en svipað verkefni og sá DB6 Volante breytt af Aston Martin Works var með svipaðan væntanlegan kostnað. Gagnrýnendur halda því fram að það sé ósamrýmanlegt að varðveita arfleifð sína við að breyta sjaldgæfum bílum með því að setja í þá rafmagnaða drifrás.
Þrátt fyrir þetta streyma klassískir bílaaðdáendur til breytingaraðila, elta bæði það að eiga klassískan bíl og vitneskju um að þeir geti ekið einum um án þess að verða gagnrýndir fyrir að keyra það sem líklega væri bíll með tiltölulega mikla losun mengandi efna.
Ný tegund viðskiptavina
„Alveg ný tegund viðskiptavina þarfnast afls með hreinu lofti“, segir David Lorenz, stofnandi fyrirtækisins Lunaz, og bætir við: „Heimurinn er að breytast. Alheimslöggjöf og breyting á viðhorfum til sjálfbærni er það sem vekur eftirspurn eftir valkostum á hreinu loft. Lunaz telur að rafdrifnirs klassískir bílar „séu fullkomin lausn varðandi uppfærslu og sjálfbæran hreyfanleika.“
Græn skilríki og flæðandi línur sígildra rafbíla eru studdar með alvöru frammistöðu, með rafdrifnum Jaguar XK120 með rafbúnaði frá Lunaz sem framleiðir 375 hestöfl og 700 Nm togi með 80 kWh rafhlöðupakka og rafmótor. XK tekur aðeins fimm sekúndur að fara frá 0-100 km/klst og hefur bil 400 kílómetra aksturssvið eða meira.
Lunaz er einnig með takmarkaða framleiðslu á Bentley Continental Coupe 1955-65 og Drophead, Mulliner Flying Spur og klassískum Rolls-Royce.
Verð fyrir einn af bílum Lunaz byrjar á 350.000 pund, en þrátt fyrir þessa aðgangshindrun hefur Lunaz upplifað mikla eftirspurn og tvöfaldar starfsemina í Silverstone til að mæta þessu. Og þó að gagnrýnendur geti fullyrt að það að umbreyta klassískum bílum í rafmagnsbíla skerðir eðli þeirra eða grefur undan arfleifð þeirra, sér Lorenz hlutina á annan hátt.
„Heimurinn er að breytast, kynslóð dóttur minnar mun ekki njóta sama aðgangs að klassískum bílum og við höfum. Við erum þátttakendur í varðveislu nokkurra merkustu hluta sögunnar. “
Hvernig virkar breytingin?
Meginreglan að umbreyta klassískum bíl til að keyra á rafmagni er þannig að upprunalegum mótor og drifrás er skipt út fyrir mótor (eða mótora) og rafhlöðupakka, þó að aðferðir til að ná þessu sé mismunandi. Sum fyrirtæki nota sérsniðið vélarafl og tryggja að allar umbreytingar séu að fullu afturkræfar, þannig að hægt sé að koma upprunalegum mótor og tilheyrandi drifbúnaði fyrir aftur ef þess er óskað.
Fyrirtæki eins og Electric Classic Cars framkvæma á sama tíma einnig þessar breytingar, auk þess að selja aðfengna mótorar og rafmagnsíhluti með notuðum Tesla rafgeymiseiningum í breytingasettum, sem gerir áhugamönnum kleift að umbreyta eigin bílum í sínum bílskúr.
(byggt á Auto Express)
Aðrar umfjallanir
Er hægt að aka eftir leiðsögukerfi sem ekki er tengt staðsetningarbúnaði? Hér er slíkt kerfi frá áttunda áratugnum skoðað. Mjög áhugavert og tjah, mögnuð hugmynd?
Það bíða margir spenntir eftir komu Ford Bronco 2021 og þó að það sé hægt núna að panta Bronco verðum við að bíða til næsta árs til að...
Maður hættir ekki að leika sér af því maður verður gamall. Maður verður gamall því að maður hættir að leika sér. Er það ekki? Bob Helms heitir náungi sem er mikill ökuþór í Ameríku. Hann er ekki hættur að leika sér enda bara 77 ára og ekki ástæða til að hætta.