Toyota afhjúpar hinn nýja sportjeppann Yaris Cross

    • Ekta lítill sportjeppi sem sameinar sérhæfingu Toyota á sviði lítilla bíla og ríka jeppaarfleifð
    • Önnur gerð mun byggja á GA-B grunni Toyota sem verður með sérstæðri hönnun og miklum krafti
    • Með meiri veghæð, skynvæddu aldrifi og fjórðu kynslóðar tækni Toyota
    • Yaris Cross, hannaður og þróaður fyrir Evrópu, verður framleiddur í Frakklandi með meira en 150.000 bíla á ári
    • Heimsfrumsýning í apríl 2020 á undan kynningu á markaði í Evrópu árið 2021

Já hann er kominn! Ha – hver? Jú litli sportjeppinn á grunni Yaris sem beðið hefur verið eftir frá Toyota. En hann var frumsýndur fyrr í dag austur í Japan.

image
image

Borgarlíf býður upp á sérstakar áskoranir. Þegar kemur að akstri er það umhverfi þar sem ökumenn meta sífellt sterkari, öflugri eiginleika jeppa en á stærðargráðu sem er sniðin að borgargötum og með raunverulega áherslu á afköst umhverfisins.

image

Á sama tíma vilja ökumenn ökutæki sem er áberandi og stílhrein og hefur allan sveigjanleika sem þeir þurfa fyrir virkan lífsstíl.

Þetta eru nákvæmlega þeir eiginleikar sem Toyota hefur innleitt í nýjum Yaris Cross, segir í fréttatilkynningu sem Toyota sendi frá sér fyrr í dag, sumardaginn fyrsta hér uppi á Íslandi..

image

Sannur blendingur (hybrid) og sannur sportjeppi

Nýi Yaris Cross nýtir sér sterka arfleifð Toyota með háþróaðri blendingatækni, smábílahönnun og jeppatækni.

image
image

Sem einn af leiðandi framleiðendum í tengitvinntækni bíla kom Toyota fram með fyrstu notkun blendingakerfis í B-stærðarflokki bíla með upprunalega Yaris Hybrid árið 2012. Sú reynsla sem séu lausn hefur öðlast tryggir að nýja fjórða kynslóð Hybrid-drifrásar Yaris Cross skilar framúrskarandi afköstum og skilvirkni.

image

Með því að bæta Yaris Cross við framboðið mun Toyota verða með svip jeppa sem nær yfir B, C og D stærðarflokka bíla.

image

Ný gerð hybrid-drifrásar

Yaris Cross nýtur góðs af fjórðu kynslóðar tækni Toyota. Toyota var brautryðjandi með góðum árangri í notkun fullkominnar blendingatækni í B-stærðarflokki með tilkomu fyrsta Yaris Hybrid hlaðbaknum árið 2012. Síðan þá hafa meira en hálf milljón verið seld í Evrópu, sem gerir það að öflugu tæki til að auka vitund almennings og viðtöku á tækninni.

Toyota GA-B grunnurinn

Yaris Cross fylgir systkinum hlaðbaksins með því að taka upp nýja GA-B bílagrunn Toyota. Þetta tryggir mikla stífni yfirbyggingar og jafnvægi undirvagns, sem gerir bílinn skemmtilegri í akstri.

Bæjarbíll og jeppi

Með Yaris Cross hefur Toyota framleitt ekta jeppa í minni mælikvarða, sem veitir viðskiptavinum hærri akstursstöðu, hagkvæmni og gott pláss að innan, í bíl með minni stærð sem gera hann lipran í akstri í þéttbýli.

image

Hönnunin vekur upp klassískan eiginleika jeppa, með hærri yfirbyggingu og stærri felgur / dekk sem miðla styrk og tilgangi.

Yaris Cross er með sama 2.560 mm hjólhaf og nýi Yari, en er 240 mm lengri í heildina með 60 mm bætt við framendann og 180 mm að aftan, sem tryggir meira innrarými. Hæð frá jörðu er 30 mm hærri og bíllinn er hærri og breiðari í heildina - um 90 og 20 mm.

Mál að utan (mm)   Yaris Cross

Heildarlengd 4.180

Hagnýtur og fjölhæfur

Þar sem hann er sannkallaður jeppa hefur sérstakri athygli verið beint á hagkvæmni og fjölhæfni.

image

Það er rafstýrður afturhleri þegar hendurnar þínar eru fullar. Og stillanleg hæð í farmrýminu til að veita sveigjanleika annað hvort öruggt hólf undir gólfinu eða aukið skottrými fyrir stærri farm eða farangur. Að auki er hægt að skipta gólfinu sjálfu í tvennt, sem veitir viðskiptavinum bæði aukið rými og geymslu svæði undir gólfinu. Skottinu er einnig búið nýju sveigjanlegu beltakerfi til að festa hluti og koma í veg fyrir að þeir hreyfist við aksturinn.

Skynvætt fjórhjóladrif

Einn af þeim eiginleikum sem skilgreinir nýja Yaris Cross sem ekta jeppa er framboð á skynvæddu alldrifskerfi - einstæður eiginleiki í sínum flokki fyrir bíl með hybrid-kerfi.

image

Þetta skynvædda kerfi sem kallast „AWD-i“ veitir aukinn stöðugleika og grip í daglegum akstri, við slæmar aðstæður og við lítið veggrip. Rafkerfi, það er samningur og vegur minna en vélrænni AWD einingar, sem hjálpar Yaris Cross Hybrid AWD-i að ná minni eldsneytisnotkun og CO2 losun en allir ssamkeppnisbílar í B-flokki jeppa með aldri.

Háþróað aðstoðarkerfi ökumanns

Grunnurinn að nýjum öryggisþáttum Yaris Cross er GA-B grunnur bílsins, sem gefur bílnum einstaklega stífa yfirbyggingu.

Með það fyrir augum að uppfylla hæstu og ströngustu óháðu prófunarstaðlana mun það njóta góðs af virku öryggiskerfi Toyota „Safety Sense“ og háþróaðra aðgerða fyrir ökumann, sem hjálpar til við að forðast fjölbreytt úrval af algengum slysahættum með upplýsingum um ökumenn, viðvaranir og, þegar nauðsynlegt, sjálfvirka hemlun og íhlutun stýris.

Hönnun

Í hönnunarferli Yaris Cross kom saman fjölbreytt lið frá vinnustofum bæði í Evrópu og Japan. Til að lýsa hugmyndum sínum og innblæstri nánar, má sjá hér að neðan orð eins meðlimsins: Lance Scott, framkvæmdastjóri hönnunar hjá EDD vinnustofu Toyota í Nice í Frakklandi.

„Þegar við hófum þetta ferli skildum við að þótt stíll væri ástæðan fyrir kaupunum í B-stærðarflokki jeppa, voru viðskiptavinir líka hrifnir af því að hafa mikla hagkvæmni. Ekki auðvelt að sætta hlutina, sérstaklega í litlum bíl.

Frá upphafi hönnunarhugmyndarinnar höfðum við evrópska viðskiptavininn í huga en þurftum að skilja hann betur. Við fórum svo út og tókum viðtöl við alvöru viðskiptavini til að skilja lífsstíl þeirra, hvað þeim líkaði, hverjar daglegar athafnir voru og hvernig þeir skemmtu sér vel.

Framendinn var líka mjög mikilvægur þáttur fyrir okkur. Okkur langaði til að halda sterkum einkennum jeppalínunnar frá Toyota en um leið gefa Yaris Cross sinn eigin svip.

Að aftan einbeittum við okkur aftur að því að gefa bílnum góða stöðu með breiðum brettum sem sýna hvernig hann lítur út fyrir að vera stöðugur á sínum hjólum. Með því að sameina lárétt afturljós og afturglugga sýnir glöggt fjölskyldutengslin við Yaris, en breiðari og ferkantaðri afturhlerinn vísar til stærri sveigjanleika farangursrýmis til daglegrar notkunar.

Ætla að smíða 150.000 bíla á ári í Evrópu

Toyota gerir ráð fyrir að framleiða meira en 150.000 Yaris Cross á ári í TMMF Onnaing verksmiðjunni, nálægt Valenciennes í Frakklandi, og ná fram aukningu í hlutdeild í stærðarflokki B-jeppa um meira en 8%.

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is