Polestar Precept er flottur og spennandi hugmyndabíll frá hliðarfyrirtæki Volvo

-rafmagnsbíll með Android Automotive

Einn þeirra bíla sem átti að birtast á bílasýningunni í Genf var hinn sænskættaði Polestar Precept, sem er frá bílaframleiðandanum Geely, eða Zhejiang Geely Holding Group Co, Ltd, almennt þekktur sem Geely, sem er kínverskt einkarekið alþjóðlegt bifreiðafyrirtæki með höfuðstöðvar í Hangzhou í Kína – en fyrirtækið hefur verið eigandi Volvo í Svíþjóð síðan 2010. En þegar sýningin í Genf var slegin af er óvíst hvar og hvenær formleg frumsýning mun eiga sér stað.

image

Útlit Polestar minnir óneitanlega á bílana frá Tesla, Model s og Model 3. Myndir: Polestar

Bíllinn heitir Polestar Precept og fyrirtækið segir að nafnið hafi verið valið til að „leggja áherslu á hlutverk bílsins í því að setja fram áform Polestar sem nútíma bíls“

image

Sérstæð útfærsla á afturljósunum á Polestar setur sinn svip á bílinn.

„Skilaboð eru einkenni þess sem koma skal; yfirlýsingu, “skrifar Polestar í fréttatilkynningu sinni. Þess vegna segir forstjóri Thomas Ingenlath í yfirlýsingu að þessi bíll „sé yfirlýsing, sýn á það sem Polestar stendur fyrir og hvað skiptir vörumerkið máli“, og að hann þjóni einnig sem „svar við skýrum áskorunum sem samfélag okkar og atvinnugrein standa frammi fyrir . “

image

Stór hjól og framsveigður framendinn ásamt frágangi framljósa er ákveðin hönnunareinkenni.

„Þetta er ekki draumur um fjarlæga framtíð, Polestar Precept forskoðar framtíðarbifreiðar og sýnir hvernig við munum beita nýsköpun til að lágmarka umhverfisáhrif okkar,“ segir Ingenlath.

Endurnýtt efni

Í því skyni hefur Polestar lagt fram nokkrar af grænum og góðum þáttum Precept. Fyrirtækið segir að innri spjöld og sætisbak séu úr „samsettum efnum úr hör“, sem þýðir 80 prósenta minnkun á plastúrgangi, sem og 50 prósenta minnkun á þyngd. Sæti Precept hafa verið „3D prjónuð úr endurunnum PET [eða pólýetýlen-plasti] úr plastflöskum.“ Bólstrunin (hliðarpúði á bílstólnum) og höfuðpúðarnir eru úr endurunnu korkvínýl. Og teppi Precept eru gerð úr endurnýttum fiskinetum, að sögn Polestar.

image

Líkt og í Tesla setur stór skjár í miðju sinn svip á mælaborðið.

Fyrirtækið segir að „þessir þættir, ásamt stafrænum þáttum, skilgreini nýjan lúxus sem gangi framar hefðbundnu leðri, tré og krómi“. En Polestar fer ekki dýpra í smáatriðin um hversu umhverfisvænn Precept væri ef hann væri framleiddur.

Precept er rafmagn, svo það mun ekki senda frá sér neina losun meðan hann er í notkun, sem er gott. Og rafbílar verða aðeins meira grænir eftir því sem framleiðsla raforkunnar verður hreinni, sem er líka gott. En Polestar tekur ekki á erfiðari spurningum um heildaráhrif umhverfisins af því að búa til rafbíl, eins og að draga úr kolefnisfótsporinu í innkaupum á hráefnum fyrir rafhlöðurnar og vélarnar eða heildarlosun fjöldaframleiðsluferilsins almennt.

Samþætting við Android Automotive og Google

Polestar er einnig að fjalla um hvernig þeir vilja auka samþættingu Android Automotive OS Google. Fyrirtækið ætlar nú þegar að verða fyrsti bílaframleiðandinn sem sendir ökutæki með innbyggðu stýrikerfi Google - sem er eins og útvíkkur og símalaus útgáfa af nútíma Android Auto - með rafbílnum Polestar 2 síðar á þessu ári. En með Precept segir Polestar að þeir vilji „opna nýja möguleika í bílnum, umfram fyrirliggjandi aðlögun spegla, sætis, loftslags og afþreyingar að persónulegum óskum ökumanns“.

image

Annars ræður einfaldleikinn ríkjum í innréttingu Polestar.

Hvað þýðir það í reynd? Fyrir það eitt myndi Precept þekkja bílstjórann þegar hann nálgast bílinn og er þá tilbúinn sjálfkrafa eftirlætisforrit sín og stillingar.

Google Assistant myndi þekkja fleiri tungumál, þar með talið staðbundnar mállýslur, og vera fær um náttúrulegri samtöl. Polestar ímyndar sér einnig að straumspilun vídeóa verði stærri hluti af upplifuninni í bílnum - meðan bílnum er lagt eða meðan á hleðslu stendur..

Margt líkt með Tesla

Það er margt líkt með þessum nýja Polasetar Precept og bílum frá Tesla. - Precept er með 15 tommu snertiskjá á mælaborði og 12,5 tommu bílstjóraskjá - Polestar segir að hann muni nota „háþróaða skynjara á auga og nálægð til að koma upplýsingum á framfæri háttur. “ Með öðrum orðum, skjár bílsins munu bjartari og breyta því sem þeir sýna þegar notendur líta á þá eða þegar notendur nota snertiskjáinn.

Polestar segir einnig að það muni „vara notendur við ef þeir eyða of miklum tíma í að horfa á skjáinn frekar en veginn framundan.“

En Polestar Precept var ekki frumsýndur í Genf frekar en margur annar bíllinn og núna verðum við að bíða og sjá hvað gerist næt.

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is