Magna og LG, koma á fót sameiginlegu verkefni á sviði rafbíla
Kanadíski birgirinn Magna International og rafeindarisinn LG Electronics í Suður-Kóreu eru að koma á fót sameiginlegt verkefni sem fyrirtækin segja að muni betur mæta aukinni eftirspurn eftir íhlutum rafknúinna ökutækja.
LG Magna e-Powertrain mun einbeita sér að framleiðslu rafmótora, áriðla og hleðslutækja í bílum í Suður-Kóreu, Kína og Bandaríkjunum.
Fjárhagsskilmálar samningsins voru ekki gefnir út, þó Reuters greindi frá því að LG á miðvikudag sagðist samþykkja að setja á stofn milljarðs dollara sameiginlegt verkefni með Magna.
„Tveir af mikilvægustu íhlutunum eru áriðlar (inverter) og rafmótorar,“ sagði Kotagiri.
Rafmótor og áriðill LG, sem þegar er notaður í Chevrolet Bolt, er í samræmi við áætlun Magna um að styrkja stöðu sína í aðfangakeðju rafbíla.
Þó að hann sagði „það er mjög erfitt að giska nákvæmlega á hve hratt né tiltekinn tíma“ telur hann „rafvæðing sé þróun sem eigi eftir að haldast.“
„Búist er við verulegum vexti á markaðnum fyrir rafmótora, áriðla og rafknúin drifkerfi fram til 2030 og JV mun miða á þennan ört vaxandi alþjóðlega markað með heimsklassa eignasafni,“ sögðu fyrirtækin í sameiginlegri yfirlýsingu. .
Kotagiri sagði að samningurinn setji fyrirtækin tvö „í fremstu röð rafvæðingar“.
Sameiginlegt verkefni mun verða með meira en 1.000 starfsmenn sem staðsettir eru á staðsetningum LG í Bandaríkjunum, Suður-Kóreu og Kína.
(Reuters – Automotive News Europe)
Aðrar umfjallanir
Bandaríkin eru þekkt fyrir stóra bíla, ekki síst eftir 1950 fram yfir 1980. Þó voru gerðar nokkrar tilraunir til að framleiða og markaðssetja minni bíla...
Tesla ætlar ekki að hefja framleiðslu á pallbílnum fyrr en á næsta ári en samt sem áður er komin húsbílaútfærsla af kagganum sem heitir Cyberlandr...
Í bæ nokkrum nálægt Anchorage í Alaska er hefð að þeyta bílum, hjólhýsum og trukkum fram af 100 metra háum kletti á þjóðhátíðardaginn. 4. júlí er fagnað með þessum furðulega hætti. Svo fer draslið til endurvinnslu. Eða draslið sem eftir er af draslinu.
Dönsk könnun sýnir að það hefði verið hægt að forðast 70 prósent af hættulegustu slysunum.