Sprækir ID-bílar frá Volkswagen fá GTX merki

Rafbílar með tveimur mótorum gætu skilað meiru en 335 hestöflum og hugsanlega er pláss fyrir enn aflmeiri R-gerðir

Aflmiklir bílar Volkswagen með bensínvélar vinna sér inn merkið GTI, aflmiklar dísilvélar eru kallaðir GTD, og sprækir tengitvinnbílar eru með GTE-merki. Bílablaðið Autocar greinir frá því að samkvæmt „háttsettum heimildum“ innan VW muni rafknúnu rafmagnsbílarnir sem eru undir merkjum ID bil nota GTX merkimiðann.

VW sótti um upphafsstafina til vörumerkjaskrár í Evrópu í desember á síðasta ári og gerði það í Bandaríkjunum í mars; núna í þessum mánuð setti bandaríska einkaleyfastofan og vörumerkjastofnun umsóknina í bið „í bið eftir aðgerðum.“ Tímaritið telur að fyrsti VW-bíllinn sem fær GTX nafnið verði ID.5.

image

Volkswagen ID Space Vizzion hugmyndabíllinn hefur vakið mikla athygli og gefur fyrirheit um komandi bíla frá þeim.

„X“ fyrir fjórhjóladrif

„X“ er sagt standa fyrir fjórhjóladrif, sem þýðir að sprækari rafbílar verði tveggja mótóra lausn. ID.3 var frumsýndur með einum rafmótor að aftan, sem framleiðir 201 hestöfl og 310 Nm af togi. ID Space Vizzion hugmyndabíllinn í eins mótor búningi er með fram 275 hestöfl og 549 Nm; með öðrum mótor sem var settur á framöxulinn sem gefur 101 hestöfl og 150 Nm, og samanlögðr framleiðsla kerfisins er metiná  335 hestöfl og 650 Nm.

image

Hröðun bílsins úr 0 í 100 km á klukkustund er sögð vera 5 sekúndur.

image

Crozz Coupe gæti orðið ID.5 GTX

Í greininni í Autocar kemur fram að framleiðsluútgáfan af Crozz Coupe hugmyndabílnum fái ID.5 GTX nafn, jafnvel þó að fram hafi komið á öðrum stöðum a‘ þessi bíll verði ID.4 og ID Vizzion og ID Space Vizzion hugmyndabílarnir hafi áður verið taldir eins líklegir til að fá ID.5 nafnið.

image

ID.4 er væntanlegur á næsta ári, sem myndi gera mögulega 2021 árgerð GTX, en VW hefur sagt að ID.5 muni ekki verða frumsýndur fyrr en hugsanlega 2022.

image

En hver verður útkoman?

Hver sem endanleg vara reynist vera – „crossover“, fólksbíll eða station - og hvenær sem sá bíll kemur, segir Autocar að verkfræðingar í rannsókna- og þróunardeild VW í Braunschweig séu nú þegar að prófa afbrigði með meiri afköstum. Eins og búast mái við, mun útlit að utan og utan aðgreina GTX frá systkinum sínum. Ennfremur gæti Volkswagen látið eftir pláss þar fyrir ofan fyrir enn sprækari rafhlöðu-rafmagns R gerð.

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is