Sprækir ID-bílar frá Volkswagen fá GTX merki
Rafbílar með tveimur mótorum gætu skilað meiru en 335 hestöflum og hugsanlega er pláss fyrir enn aflmeiri R-gerðir
Aflmiklir bílar Volkswagen með bensínvélar vinna sér inn merkið GTI, aflmiklar dísilvélar eru kallaðir GTD, og sprækir tengitvinnbílar eru með GTE-merki. Bílablaðið Autocar greinir frá því að samkvæmt „háttsettum heimildum“ innan VW muni rafknúnu rafmagnsbílarnir sem eru undir merkjum ID bil nota GTX merkimiðann.
VW sótti um upphafsstafina til vörumerkjaskrár í Evrópu í desember á síðasta ári og gerði það í Bandaríkjunum í mars; núna í þessum mánuð setti bandaríska einkaleyfastofan og vörumerkjastofnun umsóknina í bið „í bið eftir aðgerðum.“ Tímaritið telur að fyrsti VW-bíllinn sem fær GTX nafnið verði ID.5.
Volkswagen ID Space Vizzion hugmyndabíllinn hefur vakið mikla athygli og gefur fyrirheit um komandi bíla frá þeim.
„X“ fyrir fjórhjóladrif
„X“ er sagt standa fyrir fjórhjóladrif, sem þýðir að sprækari rafbílar verði tveggja mótóra lausn. ID.3 var frumsýndur með einum rafmótor að aftan, sem framleiðir 201 hestöfl og 310 Nm af togi. ID Space Vizzion hugmyndabíllinn í eins mótor búningi er með fram 275 hestöfl og 549 Nm; með öðrum mótor sem var settur á framöxulinn sem gefur 101 hestöfl og 150 Nm, og samanlögðr framleiðsla kerfisins er metiná 335 hestöfl og 650 Nm.
Hröðun bílsins úr 0 í 100 km á klukkustund er sögð vera 5 sekúndur.
Crozz Coupe gæti orðið ID.5 GTX
Í greininni í Autocar kemur fram að framleiðsluútgáfan af Crozz Coupe hugmyndabílnum fái ID.5 GTX nafn, jafnvel þó að fram hafi komið á öðrum stöðum a‘ þessi bíll verði ID.4 og ID Vizzion og ID Space Vizzion hugmyndabílarnir hafi áður verið taldir eins líklegir til að fá ID.5 nafnið.
ID.4 er væntanlegur á næsta ári, sem myndi gera mögulega 2021 árgerð GTX, en VW hefur sagt að ID.5 muni ekki verða frumsýndur fyrr en hugsanlega 2022.
En hver verður útkoman?
Hver sem endanleg vara reynist vera – „crossover“, fólksbíll eða station - og hvenær sem sá bíll kemur, segir Autocar að verkfræðingar í rannsókna- og þróunardeild VW í Braunschweig séu nú þegar að prófa afbrigði með meiri afköstum. Eins og búast mái við, mun útlit að utan og utan aðgreina GTX frá systkinum sínum. Ennfremur gæti Volkswagen látið eftir pláss þar fyrir ofan fyrir enn sprækari rafhlöðu-rafmagns R gerð.
Aðrar umfjallanir
Er Audi nokkuð að veifa gúmmelaði framan í mann án þess að gefa manni að smakka? Vonandi ekki því þessi hugmyndabíll, Skysphere, virðist alvarlega flottur og ærir upp í manni bílasultinn.
25 ára gamall fékk hann heldur betur að kynnast þeim viðbjóði sem einelti er. Kanadamaðurinn Nicholas Latifi hefur síðustu tvö árin notið tilverunnar sem ökumaður í Formúlu 1. Þar til fyrir tíu dögum. Þá breyttist allt.
Hefurðu nokkuð séð örstutta auglýsingu um pínulítinn bíl sem lenti undir risatstórum trukki? En um gríðarstóran karl sem trylltist og fór að stappa á litlum bílum? Hljómar sannarlega undarlega en að sjá þetta er enn furðulegra!
Það er rosalegt að segja og skrifa „versti bíll í heimi“ því það eru stór orð! Þeir eru nefnilega svo margir vondir. Hér er bráðskemmtileg fjögurra mínútna klippa um bíl sem sagður er verstur allra. Það er allt vont við hann að sögn þess sem um bílinn fjallar.