Næsti C-HR Toyota fær einnig tengitvinngerð

Viðbót á tengitvinnbíl C-HR mun gefa Toyota þrjár tengitvinngerðir, þar á meðal RAV4 og nýja Prius

BRUSSEL - Næsti Toyota C-HR lítill jepplingur mun koma með tengitvinnútgáfu sem og hefðbundinni fullblendingsdrifrás þegar hann kemur á næsta ári, sagði Toyota.

Hugmyndabíllinn heldur áfram með fjögurra dyra fastback-hönnun fyrstu kynslóðar C-HR, sem kom á markað árið 2016.

Með því að bæta tengitvinnbíl við C-HR, verður Toyota með þrjár tengigerðir, þar á meðal RAV4 meðalstærðarjeppinn og nýjan Prius, sem aðeins verður seldur sem tengitvinnbíll í Evrópu.

image

C-HR Prologue hugmyndabíllinn forsýnir framleiðsluútgáfuna af minni sportjeppa sem væntanlegur er árið 2023.

C-HR verður áfram smíðaður í Tyrklandi, sagði Toyota. Þetta verður fyrsta tengigerð Toyota sem smíðuð er á Evrópusvæðinu.

image

Djarfari hönnunarstefna

Með núverandi C-HR gerðinni tók Toyota hönnun í nýja og djarfari átt þegar hún var fyrst sýnd á bílasýningunni í París 2014. Bíllinn hefur slegið í gegn hjá fyrirtækinu.

C-HR var í fimmta sæti í flokki minni sportjeppa á fyrri helmingi þessa árs, á eftir Hyundai Tucson, Kia Sportage, Peugeot 3008 og Ford Kuga, samkvæmt Dataforce.

C-HR Prologue hugmyndabíllinn er uppfærsla á gerðinni sem sást fyrst í röð ljósmynda sem Toyota birti í desember síðastliðnum og sýndu 15 hugmyndir sem hún sagði að hefðu forsýnt nýja rafbíla.

„Þétt stöðuskrímsli“

C-HR Prologue hugmyndabíllinn var hannaður af ED² (ED Squared) hönnunarstúdíó Toyota í Nice, Suður-Frakklandi. „Við þurftum að grafa djúpt til að komast að því hvernig við ætlum að gera eitthvað betra en við gerðum áður,“ sagði Lance Scott, hönnunarstjóri vinnustofunnar, við blaðamenn á viðburðinum í Brussel. „Þannig að við gerðum meira af því sama, en meira ögrandi, djarfari og líka með aðeins meiri fágun til að koma tegundinni áfram.

image

Hugmyndin notar sama „hamarhaus“ útlit á framenda sem Toyota hefur notað á nýkomna bíla eins og Prius.

image

Eins og með núverandi bíl, ýtir hugmyndin hverju hjóli að brún yfirbyggingarinnar, með stuttum yfirhangi.

Hönnunarteymið sótti innblástur frá orðasambandinu „þétt skrímsli“ sem þeir bjuggu til til að fela í sér útlitið sem þeir vildu fá frá bílnum.

Niðurstaðan var „eitthvað mjög kraftmikið en líka mjög vel sett á veginum,“ sagði Scott.

(Automotive News Europe)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is