Jeep Wrangler 4xe 2021 í reynsluakstri

    • Þetta er kannski tengitvinnbíll en er fyrst og fremst jeppi, segir Autoblog-vefurinn!
    • Það að bæta við tengitvinndrifrás varðveitir upplifun Wrangler

Ísband, umboðsaðili Jeep á Íslandi er byrjað að afhenda fyrstu Wrangler jeppana með rafmagni – eða rafmagnaðri tengitvinndrifrás.

image

Við eigum enn eftir að prófa slíkan jeppa – en rákumst á stutta umsögn um þessa nýju útfærslu á Wrangler á vefsíðu Autoblog og fannst tilvalið að deila þessu með okkar lesendum:

En er þetta jafn áhrifamikið þegar við erum við stýrið og það er á pappír, sérstaklega þar sem það er með fyrstu viðleitni fyrirtækis sem hefur verið hikandi við að færa sig yfir í rafvæðinguna?

Að vísu höfum við hér á Íslandi bæði séð Jeep Compass og Jeep Renegade í 4xe útgáfum.

Til að ná til Jeep-aðdáenda þarf ný gerð að gera Wrangler hlutina vel, en "Wrangler hlutir" þýðir það að gera eitthvað annað en þetta „venjulega“.

Fyrir suma þýðir það að aka með opinn toppinn á sólríkum degi. Hjá öðrum þýðir þetta eitthvað grófara, fara hvar sem er á vegum. Fyrir harðkjarna jeppamenn er það að styðja við útlitið með óviðjafnanlega getu og hagkvæmni. Hins vegar er eitt sem sameinar þetta allt þrennt: hefð.

Þetta þýðir að Jeep vonast til að selja þetta í magni, sem þýðir að 4xe þarf að vera eins aðgengilegur og hann er áhrifamikill.

Hvað þetta varðar hefur Jeep náð árangri, að sögn Autoblog. Að utan eru aðeins bláu merkingarnar og hleðslutengið á brettinu ökumannsmegin sem gefur til kynna tenginguna við rafmagnið í 4xe. Sama gildir að innan, þar sem Rubicon reynsluakstrursbíllinn lítur nánast alveg eins út og bensín- og dísilknúin systkini hans. Burtséð frá nokkrum hernaðarlega uppsettum hnöppum og nýrri síðu á upplýsingaskjá Uconnect, þá myndirðu aldrei vita muninn.

Jú, þú stillir hleðslustillingu 4xe og „E-Save“ stillingin hefur möguleika til að viðhalda eða endurhlaða 17 kWh rafhlöðuna, en jafnvel það þarf ekki að leita að þessu á valmyndinni“.

Reyndar var allt svo leiðandi í framkvæmd að Byron Hurd hjá Autoblog sem skrifaði þessar línur á Autoblog þurfti aldrei einu sinni að fletta upp hvernig eitthvað virkaði.

(frétt á vef Autoblog)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is