Nýr Genesis X hugmyndabíll sem er hreinn rafbíll frumsýndur í Los Angeles

    • Nýjasti hugmyndabíllinn frá Genesis í Suður-Kóreu sýnir framlag fyrirtækisins á lúxus rafknúnum stórum fólksbíl sem gæti keppt við BMW 8 seríuna

Þetta er nýi Genesis X hugmyndabíllinn. Kóreska vörumerkið segist vera að forsýna sína útgáfu á sjálfbærum hreinum rafknúnum lúxus stórum fólksbíl sem gæti keppt við bíla eins og BMW 8 seríuna og Lexus LC, að minnsta kosti í orði.

Genesis notaði nýju „Two Lines“ hönnun sína á nýja GT hugmyndabílnum, sem mun fljótlega birtast á framleiðslubílum fyrirtækisins.

image

Helstu eiginleika nýju hönnunarinnar má sjá á mjóum LED framljósum hugmyndabílsins, grönnum afturljósum og samhliða aðgangsljósum í kringum hleðslutengið.

Einnig, þrátt fyrir að það sé ekki tæknilega nauðsynlegt, hefur Genesis gefið nýja hugmyndinni skeljalaga vélarhlíf, eins og Aston Martin DB11.

image

Þessi hönnun á vélarhlíf hönnun er venjulega notuð til að leyfa betri aðgang þegar þjónusta við vélina. Það hefur hins vegar þann aukna ávinning að bæta lofthreyfingu bílsins með því að draga úr fjölda gata á framendanum, sem er mikilvægt þegar reynt er að ná hámarksdrægni úr rafmagnsbíl.

Endurunnin efni í áklæði

Inni í Genesis X hugmyndabílnum eru sportsæti, fjögurra punkta belti og áklæði úr endurunnu efni. Svo að stýrið, öryggisbeltin og loftpúðarhlífin eru öll í vefnaðarmynsti í efni sem er búið til úr leðurútklippum sem annars væri hent; eitthvað sem Genesis stefnir einnig að því að innleiða á framleiðslutæki sín.

image

Áhersla „tveggja lína“ þema og sjálfbær lúxus verða grunnurinn að framúrstefnulegri hönnun og fullkominni tækni sem Genesis leitast við að tileinka sér í framtíðar módelum sínum“.

image

Hönnuðir fyrirtækisins tóku einnig þá óvenjulegu ákvörðun að hylja ökumann og farþegasæti með mismunandi litarefnum. Sú fyrrnefnda er „skoskur brúnn“, en sú síðari er „hafbylgju grænn blár“, sem fyrirtækið segir að hjálpi til við að marka „aðgreiningu rýmis.“

Ekkert upplýsingakerfi

Ólíkt hefðbundnum ökutækjum er Genesis X hugmyndabíllinn ekki með upplýsingakerfi. Í staðinn er „Free-Form“ skjár settur í sveigt mælaborðið sem umlykur ökumannssætið, stjórnað af öðrum skjá í miðju.

Skjárinn er algjörlega miðaður við ökumanninn og hefur aðgerðir fyrir loftslagsstýringu og leiðsögukerfi bílsins, auk venjulegs tækjabúnaðar fyrir hraða og svið.

Einnig er fest á miðjustokkinn ný kúlulaga gírskipting, sem stjórnar valkostum akstursstillinga.

image

Grunnurinn styður bæði 400V og 800V hleðslu og getur veitt hámarksdrægni allt að 500km.

image

Undirvagninn hefur einnig tilkomumikla getu. Nýi Kia EV6 GT deilir sama grunni og hann kemur með fjórhjóladrifi og hámarksafköstum sem nema 577 hestöflum, sem dugar til að knýja krossoverbílinn frá 0–100 km/klst á aðeins 3,5 sekúndum.

(frétt á Auto Express – Myndir frá Genesis)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is