iNEXT: Væntanlegt flaggskip BMW

    • Þessi bill er nú kallaður iNEXT og táknar framtíð BMW. Bílavefurinn BilNorge hjá frændum okkar í Noregi var að birta teikningar af bílnum og afhjúpa í leiðinn hvers við megum vænta

Enn sem komið er höfum við aðeins séð bílinn sem hugmyndabíl í framúrstefnulegri umbúðum og pakkaðan með háþróaðri tækni. En eins og við sýnum hér, þá er hann ekki alveg frábrugðinn öðrum BMW gerðum og langt frá því eins öfgakenndur og hugmyndabíllinn var.

iNEXT var kynntur sem hreinn rafbíll og mun það einnig vera í framleiðsluútgáfu sem mun líklega kallast i5 eða iX5. Þetta verður crossover á stærð við X5, en mun hafa lægri og kraftmeiri þaklínu. Að innan verður nóg pláss fyrir fimm manns og farangur.

image

Teikning af væntanleguflaggskipi BMW - teikning Jean Francois Hubert / SB Media.

Framan af er það hin sérstaka grill sem drottnar, en af allt öðrum ástæðum en í hefðbundnum BMW með bensín- eða dísil. Hér er ekki neitt forgangsatriði varðandi loft, en „nýrnagrillið“ inniheldur myndavélar og skynjara sem eru nauðsynlegir fyrir aðgerðir eins og sjálfstæðan akstur.

image

Bíllinn verður fyrsta gerðin með það sem BMW skilgreinir sem fimmtu kynslóð rafhlöðutækni. Þetta eru tiltölulega þéttir rafhlöðupakkar með mikla getu. Við getum búist við að stærsti rafhlöðupakkinn verði allt að 120 kWklst - nóg fyrir aksturssvið yfir 600 kílómetra.

image

Hér eru svo nokkrar myndir af bílnum í akstri á tilraunabraut – myndir af vef BilNorge.

Hvað varðar sjálfstæðar aðgerðir mun BMW líklega bjóða upp á sjálfkeyrslu á stigi 3 frá því þegar bíllinn verður frumsýndur. Þetta þýðir að ökumaðurinn getur sleppt stýrinu í langan tíma en verður að vera tilbúinn að taka við stýrinu aftur hvenær sem er.

BMW hefur gefið til kynna möguleika á sjálfkeyrslugetu á stigi 4, en það mun líklega taka mörg ár áður en slíkt kerfi er leyfilegt vegna skorts á innviðum. Kannski er hægt að nota það á nokkrum prófunarleiðum í fyrirsjáanlegri framtíð.

image

Auk möguleikanna á sjálfkeyrslu verður iNEXT einnig sýningargluggi á framtíðarlausnumi varðandi öryggi og þægindi og mun að sjálfsögðu taka við skipunum sem eru framkvæmdar bæði með látbragði og í töluðu máli.

Nýlegar njósnamyndir, sem hér fylgja, sýna í fyrsta skipti bílinn í akstri á tilraunabraut. Frumgerðir hafa áður sést í loftslagi á norðurslóðum og í eyðimarkarsvæðum.

(frétt á vefnum BilNorge)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is