iNEXT: Væntanlegt flaggskip BMW
- Þessi bill er nú kallaður iNEXT og táknar framtíð BMW. Bílavefurinn BilNorge hjá frændum okkar í Noregi var að birta teikningar af bílnum og afhjúpa í leiðinn hvers við megum vænta
Enn sem komið er höfum við aðeins séð bílinn sem hugmyndabíl í framúrstefnulegri umbúðum og pakkaðan með háþróaðri tækni. En eins og við sýnum hér, þá er hann ekki alveg frábrugðinn öðrum BMW gerðum og langt frá því eins öfgakenndur og hugmyndabíllinn var.
iNEXT var kynntur sem hreinn rafbíll og mun það einnig vera í framleiðsluútgáfu sem mun líklega kallast i5 eða iX5. Þetta verður crossover á stærð við X5, en mun hafa lægri og kraftmeiri þaklínu. Að innan verður nóg pláss fyrir fimm manns og farangur.
Teikning af væntanleguflaggskipi BMW - teikning Jean Francois Hubert / SB Media.
Framan af er það hin sérstaka grill sem drottnar, en af allt öðrum ástæðum en í hefðbundnum BMW með bensín- eða dísil. Hér er ekki neitt forgangsatriði varðandi loft, en „nýrnagrillið“ inniheldur myndavélar og skynjara sem eru nauðsynlegir fyrir aðgerðir eins og sjálfstæðan akstur.
Bíllinn verður fyrsta gerðin með það sem BMW skilgreinir sem fimmtu kynslóð rafhlöðutækni. Þetta eru tiltölulega þéttir rafhlöðupakkar með mikla getu. Við getum búist við að stærsti rafhlöðupakkinn verði allt að 120 kWklst - nóg fyrir aksturssvið yfir 600 kílómetra.
Hér eru svo nokkrar myndir af bílnum í akstri á tilraunabraut – myndir af vef BilNorge.
Hvað varðar sjálfstæðar aðgerðir mun BMW líklega bjóða upp á sjálfkeyrslu á stigi 3 frá því þegar bíllinn verður frumsýndur. Þetta þýðir að ökumaðurinn getur sleppt stýrinu í langan tíma en verður að vera tilbúinn að taka við stýrinu aftur hvenær sem er.
BMW hefur gefið til kynna möguleika á sjálfkeyrslugetu á stigi 4, en það mun líklega taka mörg ár áður en slíkt kerfi er leyfilegt vegna skorts á innviðum. Kannski er hægt að nota það á nokkrum prófunarleiðum í fyrirsjáanlegri framtíð.
Auk möguleikanna á sjálfkeyrslu verður iNEXT einnig sýningargluggi á framtíðarlausnumi varðandi öryggi og þægindi og mun að sjálfsögðu taka við skipunum sem eru framkvæmdar bæði með látbragði og í töluðu máli.
Nýlegar njósnamyndir, sem hér fylgja, sýna í fyrsta skipti bílinn í akstri á tilraunabraut. Frumgerðir hafa áður sést í loftslagi á norðurslóðum og í eyðimarkarsvæðum.
(frétt á vefnum BilNorge)
Aðrar umfjallanir
Sir Frank Williams lést í dag, 79 ára að aldri. Williams stofnaði Williams Grand Prix Engineering liðið í Formúlu 1 árið 1966 og var sjálfur og var liðsstjóri þess frá 1977 til 2020.
Það er ekki víst að allir geri sér fulla grein fyrir því hvaða viðhalds- og viðgerðakostnaður fylgir ekki 100% rafbílum...
Lamborghini nýja torfærubílinn sinn – Huracan Sterrato - sérstaklega fyrir torfærur...
Maðurinn sem hefur svo gott sem keppt í Formúlu 1 helming ævinnar keppir í síðasta skipti núna á sunnudaginn í Abu Dhabi. Kimi Räikkönen er ekki maður margra orða en það sem hann segir er oftar en ekki eitthvað sem hittir algjörlega í mark.