Renault endurnýjar minni sendibílana
![image](https://img.bilaskra.is/images/1612443897_4113686817733075307_5319047532000.jpg)
Renault hefur kynnt hugmyndum næstu kynslóð sendibíl sem byggður er á Kangoo, og sem koma mun á markað ánæsta ári.
Renault er aðtaka til í framboði sínu á minni sendibílum og vonast til að byggja á forystu sinniá markaði sendibíla í Evrópu.
Renault segir aðþað sé söluhæsta vörumerkið í Evrópu, með markaðshlutdeild 14,6% árið 2018; Þaðer næststærsta vörumerki minni bíla á atvinnumarkaði á eftir Ford, sem leiðir íflokki minni pallbíla með Ranger, samkvæmt tölum frá JATO Dynamics . Renault komí kjölfar Ford með 40.000 bíla sölu en Ford seldi yfir 50.000 Ranger á meðanRenault selur nánast engin pallbíla.
Þetta vargríðarstórt ár," sagði Thierry Plantegenest, sölu- og markaðsstjóriRenault, í þessari viku, í tæknimiðstöð Renault rétt fyrir utan París. Tekjurvoru 10 milljarðar evra árið 2018, samanborið við 6,8 milljarða evra árið 2013;Renault gefur ekki upp framlegðarmörk fyrir bíla sína, en sérfræðingar hafasagt að framlegð á sendibílum geti verið á bilinu 8 prósent í 13 prósent, semer sambærilegt við „crossover“-bíla eða jeppa.
Í Kína verður sjöminni atvinnubílum hleypt af stokkunum á árinu 2022, þar á meðal rafdrifinsendibíll undir merkjum Renault. Árið 2022 munu allir sendibílar Renault verafáanlegir í rafmagnsútgáfu, með rafknúnum Trafic sem kemur þá á markað samhliðaKangoo og Master sem eru þegar á markaðnum. Le Vot sagði að hann myndi búastvið að 10 prósent til 15 prósent af sölu á næstu kynslóð Kangoo yrði með rafmagni.
Master með djarfara útlit
Stærsti bíllinnfrá Renault, Master, hefur fengið meira áberandi framenda með ljósabúnaði semer meira í stíl við bandaríska pallbíla, sagði Laurens van den Acker,framkvæmdastjóri Renault Group, stjórnarformaður fyrirtækisins. Master hefureinnig fengið hærra vélarhús - afleiðing nýrrar 2,3 lítra dísilvélar til aðmæta WLTP vottun, sem krafist er á öllum léttum atvinnubílum frá og með 1.september á þessu ári. Aðrir eiginleikar eru með meira innra geymslurými ogstöðugleiki í hliðarvindi sem Renault segir geta sjálfkrafa leiðrétt allt að 50prósent af hreyfingu til hliðar í erfiðustu vindhviðum.
![image](https://img.bilaskra.is/images/1612443898_4429206196547040806_5320878992000.jpg)
Renault Master er kominn meðmeira áberandi útlit á framenda og ýmsar aðrar endurbætur.
Minni útgáfaMaster, Renault, Trafic, fær sömu meðferð á framendanum og skilvirkari 2,0lítra dísilvélar. Vonast er til að SpaceClass-farþegaútgáfa muni ná inn ávaxandi markað fyrir skutlur fyrir hótel og flugvelli, með aftursæti ogleikjatölvur sem eru hannaðar af Mercedes fyrir Vito farþegabíla þeirra.
![image](https://img.bilaskra.is/images/1612443900_4139535783174157848_5322606756000.jpg)
Minni háttar útlitsbreytinger á Renault Traffic
![](https://uploads-ssl.webflow.com/5d7552387a6dfaca8c256678/5d7643b98b433514d3f6cdf7_bilablogg_logo.png)
Aðrar umfjallanir
![](https://img.bilaskra.is/images/1647963606_6693652903548705664_1589511000425351.jpg)
Hér er sérdeilis langur Range Rover HSE P400. Hann er 75 sentímetrum lengri en hefðbundni bíllinn og 8 sentímetrum hærri. Að innan er hann, tjah, hvað getur maður sagt? Öðruvísi?
![](https://img.bilaskra.is/images/1633261218_2501301420839984735_835818535094913.jpg)
Það var greinilegt að það höfðu margir áhuga á því að skoða hvað væri í boði þegar ÍSBAND umboðsaðili Jeep og RAM...
![](https://img.bilaskra.is/images/1633459227_6932563349214469233_1033827065233438.jpg)
Það er ekki ónýtt að fá að kíkja í „leyniskúrinn“ í höfuðstöðvum Audi í Ingolstadt í Þýskalandi. Fáum er boðið í heimsókn í þann skúr og enn færri fá að prófa þá sögulegu bíla sem þar eru varðveittir.
![](https://img.bilaskra.is/images/1612443439_3790335916452560498_4861602526000.jpg)
Nýi Toyota Yaris „hybrid“ eða „blendingurinn“ parar þriggja strokka vél með litíumjónarafhlöðu í fyrsta skipti til að draga úr losun koltvísýrings um meira en 20 prósent...