Reynsluakstur: Mitsubishi Eclipse Cross PHEV, árgerð 2022
Umboð: Hekla

Eclipse Cross: Einfaldur og snjall

image

Skiljið þið hvað ég á við? Það eru ekki allir spenntir fyrir því að geta gangsett bílinn með augnaráðinu einu, læst hanskahólfinu með því að ýta á millumerki í farsímanum og hringt í neyðarlínuna með því að kveikja loftljósið (ok, þetta eru ýkjur en samt ekki svo fjarri lagi).

Spjallsími og tækniskilningur

Fyrir fáeinum árum var ég stödd á biðstofu á spítala. Þar sem ég beið og beið og beið datt mér í hug að líta á fréttirnar í símanum. Smám saman varð dimmt og dauf birta loftljóssins dofnaði enn frekar. Ég leit upp og rak þá trýnið nánast í eyrað á lækni sem hékk yfir mér eins og fuglahræða.

image

„Öh, tja, jú, þetta er snjallsími sem er líka hægt að tala í,“ svaraði ég og læknirinn ljómaði alveg hreint.

Mitsubishi Eclipse Cross er eins og vin í eyðimörkinni. Bíllinn virkar eins og bílar gerðu áður en allt varð of flókið en það er líka hægt að tengja síma við hann og allt þetta hefðbundna.

Hann er ekki gamaldags heldur virðist hann einfaldlega hafinn yfir tíma og tæknilegar tískubylgjur. Það er snjallt!

image

Ekki gamaldags heldur þægilegur og hönnunin hnitmiðuð. „Ekkert-kjaftæði“ eins og ég hef einhvern tíma orðað það eins og ribbaldi.

Það sem er ekki í bílnum bilar ekki

Já, ég veit: Búin að skrifa þetta of oft – gömul lumma en sannleiksgildið er enn það sama. Það er ekki 17 síðna bæklingur yfir staðalbúnaðinn í Eclipse Cross en það er allt þarna sem manneskja þarf á að halda, að því gefnu að hún ætli ekki að búa í bílnum.

image

Öryggisbúnaður er til fyrirmyndar og bíllinn fékk fullt hús stiga í síðustu EuroNCAP prófun sem er ekki alveg ný en á samt við um búnaðinn í þessari gerð.

image

Smækkaður Outlander?

Það er stundum þannig að grunnatriðin rata ekki í upphaf greinarinnar. Þau koma núna:

image

Bíllinn sem hér er í brennidepli er fjórhjóladrifinn, tengitvinnbíll með 2.4 lítra bensínvél, sjálfskiptur, 204 hestöfl, kemst allt að 45 kílómetra á rafhleðslunni og getur dregið 1.500 kíló og verðið er frá 5.490.000 kr. en meira um það í lok greinar.

image

Það eru fjögur dekk undir bílnum og sest er beint inn í bílinn. Ekki klifrað upp í hann, brölt niður í hann eða skriðið ofan í hann. Sem sagt: Eins og meirihluti fólks sem ekki vinnur í sirkús vill hafa þetta.

image

Eclipse Cross er mjög svipaður hinum gríðarlega vinsæla Outlander, bara aðeins styttri og minni. Sætin eru þægileg, virkilega fínt að planta sér í bílinn sem er með eindæmum lipur í akstri. Snöggur og ekki til neitt í honum sem minnir á stirðbusahátt. Skiptingin er ljúf og finnur maður ekki fyrir því þegar hún vinnur sína vinnu; eins og það á að vera.

image

Fótógenískur er hann

Fegurð er afstæð en ég má til með að koma því að hér að gaman var að taka myndir af bílnum. Um það vorum við sonur minn sammála. Það er gott að mynda bíla: Þeir karpa ekki við mann og biðja ekki um að fá að sjá af sér myndina um leið og smellt hefur verið af (og heldur ekki síðar).

image

Það er samt ekki þar með sagt að alla bíla sé gaman að mynda. Þessi er einstaklega „fótógenískur“ og skemmtilegur frá öllum mögulegum sjónarhornum.

image

Húrra! Bíll með tökkum!

Það má eiginlega orða það svo að ég hefði fundið eitthvað sem ég óttaðist svo mjög að heyrði fortíðinni til. Það gerðist um leið og ég setti bílinn í gang og útvarpið baulaði á mig. Þá gat ég nefnilega „skrúfað niður“ í því.

image

Það að „skrúfa upp í“, „skrúfa niður í“ og að „skrúfa fyrir“ útvarpið eru athafnir í útrýmingarhættu. Allavega í bílum. Hér er hægt að „skrúfa“ og það er gaman.

Þegar allt kemur til alls

Í heildina litið er Mitsubishi Eclipse Cross PHEV bíll sem getur hentað býsna breiðum hópi kaupenda:

image

Ljósmyndir: Óðinn Kári og Malín Brand

Mitsubishi Eclipse Cross PHEV verðlisti
Útfærsla
Drif
Vél
Girkassi
Eldsneyti
Tog-Hö.
Stærð rafhlöðu
Drægni allt að
VERÐ FRÁ.
Intense+
Fjórhjóladrif2.4L Sjálfskipting Bensín, Rafmagn184 - 20413.8 kWh45 km
Executive
Fjórhjóladrif2.4L Sjálfskipting Bensín, Rafmagn184 - 20413.8 kWh45 km
Instyle +
Fjórhjóladrif2.4L Sjálfskipting Bensín, Rafmagn184 - 20413.8 kWh45 km
* Eydsla bL akstur ** 0-100 km/klst
Gert með fyrirvara um prentvillur. HEKLA HF. áskilur sér rétt til breytinga án fyrirvara á verði og búnaði. Vinsamlegast athugið að búnaður á mynd getur verið ólíkur búnaði bílsins.
Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is