Nýr „mini Mustang Mach-e“ rafbíll væntanlegur

    • Verksmiðja Ford í Köln mun smíða þennan nýja „mini Mustang Mach-e“ rafbíl frá árinu 2023
    • Nýr al-rafknúinn Ford 'mini Mustang Mach-e' verður smíðaður á MEB-grunni VW-samstæðunnar hjá Fiesta í Köln

Við sögðum frá því hér á vefnum á dögunum að Ford væri að umbreyta verksmiðju sinni í Köln í Þýskalandi til að smíða nýja rafbíla. Núna er komið í ljós hvaða bíll verður sá fyrsti sem verður smíðaður þar, að því sem vefur Auto Express upplýsir okkur um.

Ford hefur staðfest að næsti rafbíll þeirra muni koma eftir aðeins tvö ár og hann eigi að smíða í endurbyggðri framleiðsluverksmiðju í Köln.

Verksmiðjan verður Ford Cologne rafvæðingarmiðstöðin - sérstakur framleiðslustaður rafbíla sem mun framleiða tvo Ford rafbíla sem eru sérstaklega þróaðir fyrir Evrópumarkað.

Fyrsti smíðaður á grunni frá Volkswagen

Fyrsta ökutækið sem smíðað var á nýju Kölnarsvæðinu mun byggjast á rafknúnum palli bíla frá Volkswagen-samstæðunnar, í kjölfar tilkynningarinnar árið 2019 um að Ford hafi skrifað undir samning um notkun tækni VW. Það er líklegt að hann verði lítill sportjeppi og felur í sér hönnunarinnblástur frá nýjum rafknúnum sportjeppa vörumerkisins - Mustang Mach-E - og verður þannig þriðji meðlimurinn í vaxandi Mustang fjölskyldu.

image

Nýr al-rafknúinn Ford 'mini Mustang Mach-e' verður smíðaður á MEB-grunni VW Group á heimili Fiesta í Köln – mynd Auto Express.

Fyrsti MEB bíllinn sem var hleypt af stokkunum var Volkswagen ID.3 og búist er við að nýi Ford verði svipaður í hlutföllum og sá bíll, en með útlit á yfirbygggingu sem líkist crossover. Þetta er leiðin sem Ford fór með nýja Mustang Mach-E og búist er við því að Ford muni fara svipaða leið með nýja ‘Mini-Mustang’, sem Auto Express sýnir á vefnum sínum.

Hins vegar er innra rými „Mini Mustang“ líklega umfram það sem er í Focus og nær því í Mondeo.

image

Hér er til samanburðar mynd af Ford Mustang Mach-E.

Notkun Ford á MEB grunni VW samstæðunnar fyrir nýja rafbílinn sinn þýðir að Ford mun einnig þurfa að nota sömu rafhlöðutækni - sem líklegt er að þýða val á 58kWh rafhlöðum með 201 hestafli eða 143 hestöflum eða 77kWh rafhlöðu einnig með 201 hestafl, en með lengra aksturssvið. Til að vera samkeppnisfær við aðrar gerðir MEB og keppinauta þeirra, þá þarf Ford rafbíllinn að bjóða á bilinu 400 til 560 kílómetra aksturssvið.

Einnig verður boðið upp á hraðhleðslu sem gefur um 80 prósenta hleðslu á um það bil hálftíma.

image
image

Verksmiðja Ford í Köln sem verið er að breyta til að smíða aðeins rafbíla.

Auto Express afhjúpaði síðla árs 2019 að búast mætti við að hönnunaráhrif frá Mustang væru líkleg fyrir minni rafbíl, þegar yfirhönnuður Ford Evrópu, Murat Gueler, sagði okkur: „Mustang áhrifin voru ekki talin með fyrr en fyrri stefna með bílinn virkaði í raun ekki. Þegar við kynntum Mustang sem innblástur kom það betur í ljós. Við erum mjög spennt yfir því hvað rafbíllinn hefur í för með sér og já við höfum þegar talað um útvíkkun í einhvers konar fjölskyldu. “

Gueler staðfesti einnig að nýi bíllinn myndi hafa annað snið en Mach-E, en að það yrði næstum örugglega „crossover“-bíll.

Auto Express segir í sinni frétt að þegar nýi EV kemur 2023, má við því að hann verði staðsettur undir Mustang Mach-E, sem þýðir verð á bilinu frá undir 30.000 pundum í rúmlega 40.000 pund, eða sem svarar frá 5,5 milljónum ISK upp í 7,2 milljónirs ISK..

Ford segist nú vera að íhuga möguleikana á því að Köln verði framleiðslustaður fyrir tvö rafknúin ökutæki, sem vekur möguleika á að annar bíll verði smíðaður þar á grunni MEB.

Aðgerðin að því að breyta verksmiðjunni í Köln í evrópskt miðstöð fyrir framleiðslu rafknúinna ökutækja skilur eftir sig spurningarmerki varðandi framtíð Ford Fiesta. Með því að framleiðslu í Valencia á Spáni lauk árið 2012 hefur Köln verið eini staðurinn þar sem þessi mjög vel heppnaði smábíll hefur verið smíðaður í níu ár núna.

Árið 2030 segir Ford að allir fólksbílar þeirra í Evrópu verði rafknúnir.

Rafvæðing atvinnubíla hefur einnig verið afhjúpuð: úrval af sendibílum og pallbílum sem aðeins nota rafmagn og tengitvinnbílar í öllum gerðum verða í boði til viðskiptavinum frá árinu 2024.

(frétt á vef Auto Express)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is