Nýi Peugeot 308 kemur með valkost tengitvinnbíls til að ögra VW Golf
- Nýjasta kynslóðin er lengri og lægri en núverandi gerð; sala hefst seinni hluta árs 2021
Í samanburði við núverandi 308 er nýi bíllinn 110 mm lengri, hjólhaf hans hefur aukist um 55 mm og hæð hans hefur minnkað um 20 mm.
Peugeot hefur ekki tilkynnt verð, eða hvenær væntanleg útfærsla stationgerðarinnar verður sýnd.
Í samanburði við núverandi 308 er nýi bíllinn 110 mm lengri, hjólhaf hans hefur aukist um 55 mm og hæð hans hefur minnkað um 20 mm.
Lengri og lægri
Í samanburði við núverandi 308 er nýi bíllinn 110 mm lengri, hjólhaf hans hefur aukist um 55 mm og hæð hans hefur minnkað um 20 mm.
Peugeot segir að aðeins rafknúið aksturssvið sé 60 km, þar til endanleg WLTP vottun er í höfn.
Peugeot hefur ekki gefið út upplýsingar um losun koltvísýrings, en aðrir tengitvinnblendingar vörumerkisins - 3008 sportjeppinn og 508 meðalstór fólksbíll og stationbíll - eru vottaðir fyrir tæp 50 grömm á km.
Nýja 12,4 kílówatta klukkustundar litíumjónarafhlaðan frá 308 er með tæplega tveggja tíma hleðslutíma með 7,4 kW veggkassa.
Val á hefðbundnum vélum
Meðal annarra valkosta er þriggja strokka, 1,2 lítra bensínvél með 110 hestöflum eða 130 hestöflum og 1,5 lítra, fjögurra strokka dísilvél með 130 hestöflum.
Að innan hefur 308 nýjustu útgáfuna af „I-Cockpit“ frá Peugeot, sem er með lítið stýri sem situr fyrir neðan mælaborðið. Betur búnar útgáfur eru með 3D skjá, sem er hægt að stilla til að forgangsraða viðvörunum eða akstursleiðsögn, til dæmis.
Aðal tækjaklasinn er 10 tommu láréttur skjár og 10 tommu láréttur miðjuskjár er staðalbúnaður.
Tengingaruppfærslur fela í sér möguleikann á að tengja tvo snjallsíma í gegnum Bluetooth í einu og speglun er nú þráðlaus.
Rafmagnið er í sókn í stærðarflokknum
Þátttakendur í þessum stærðarflokki bíla, sem er sá þriðji stærsti í Evrópu á eftir litlum bílum og litlum sportjeppum/“crossover“ eða blendingsbílum sem er ný skilgreining á þessum bílum, eru að rafvæðast á ýmsan hátt til að uppfylla sífellt strangari staðla fyrir losun koltvísýrings.
Golf er fáanlegur með tveimur stigum tengitvinnbúnaðar, 204 hestöfl (e-tvinn) og 245 hestöfl (GTE) sem og 48 volta mildan blending.
Hann er aðeins með 80 km rafmagnssvið á rafhlöðunum.
Aðrir kostir í þessum stærðarflokki eru Ford Focus, með 48 volta mildan tvinnvalkost; Toyota Corolla er fáanlegur sem fullblendingur; og Toyota Prius er fáanlegur sem fullblendingur og sem tengitvinnbíll. Renault Megane er einnig í boði sem tengitvinnbíll.
Annar lykiláskorandi er VW ID3 rafbíllinn, sem seldist í 26.987 eintökum í desember og er þar með næst mest selda gerðin í Evrópu í mánuðinum á eftir Golf, samkvæmt tölum frá JATO Dynamics.
Citroen C4 er síðan einnig fáanlegur með rafknúinni drifrás sem aðeins notar rafhlöður.
Peugeot 308 var í sjötta sæti í sínum hluta markaðarins árið 2020 með 89.644 sölur í Evrópu, samkvæmt JATO Dynamics.
Salan í þessum stærðarflokki var í heild 1.723.367 eintök, sem er 22 prósent samdráttur. Litlir sportjeppar/millistórir náðu aðeins meiri sölu eða 1.725.984 seld eintök árið 2020, sem er 18 prósent samdráttur.
Nýi 308 bíllinn verður smíðaður í verksmiðju Stellantis í Mulhouse í Austur-Frakklandi.
Búist er við að 308 fái „systkina gerð“ frá Opel/Vauxhall þegar nýja kynslóð Astra kemur í ljós um mitt þetta ár.
(Automotive News Europe)
Aðrar umfjallanir
Verður blátt tískulitur á bílum á næsta ári? Í frétt frá Associated Press kemur fram að á þessum órólegu tímum, þegar við förum yfir á nýjan áratug...
Hvernig í veröldinni er hægt að fá Trabba gamla til að þagna? Öðruvísi en að drepa á honum sko? Jú, það er ein leið til að afmá helsta einkenni Trabantsins.
FRANKFURT - Volkswagen Golf tapaði toppsætinu sem mest seldi bíll Evrópu til Renault Clio í febrúar.
Næstu sex mánuðina ætlum við að lýsa upplifun okkar á því að aka um á rafmagnsbíl. Markmiðið er að gefa lesendum okkar innsýn í daglegt líf rafbílanotenda...