Nýr Genesis X hugmyndabíll sem er hreinn rafbíll frumsýndur í Los Angeles
- Nýjasti hugmyndabíllinn frá Genesis í Suður-Kóreu sýnir framlag fyrirtækisins á lúxus rafknúnum stórum fólksbíl sem gæti keppt við BMW 8 seríuna
Þetta er nýi Genesis X hugmyndabíllinn. Kóreska vörumerkið segist vera að forsýna sína útgáfu á sjálfbærum hreinum rafknúnum lúxus stórum fólksbíl sem gæti keppt við bíla eins og BMW 8 seríuna og Lexus LC, að minnsta kosti í orði.
Genesis notaði nýju „Two Lines“ hönnun sína á nýja GT hugmyndabílnum, sem mun fljótlega birtast á framleiðslubílum fyrirtækisins.
Helstu eiginleika nýju hönnunarinnar má sjá á mjóum LED framljósum hugmyndabílsins, grönnum afturljósum og samhliða aðgangsljósum í kringum hleðslutengið.
Einnig, þrátt fyrir að það sé ekki tæknilega nauðsynlegt, hefur Genesis gefið nýja hugmyndinni skeljalaga vélarhlíf, eins og Aston Martin DB11.
Þessi hönnun á vélarhlíf hönnun er venjulega notuð til að leyfa betri aðgang þegar þjónusta við vélina. Það hefur hins vegar þann aukna ávinning að bæta lofthreyfingu bílsins með því að draga úr fjölda gata á framendanum, sem er mikilvægt þegar reynt er að ná hámarksdrægni úr rafmagnsbíl.
Endurunnin efni í áklæði
Inni í Genesis X hugmyndabílnum eru sportsæti, fjögurra punkta belti og áklæði úr endurunnu efni. Svo að stýrið, öryggisbeltin og loftpúðarhlífin eru öll í vefnaðarmynsti í efni sem er búið til úr leðurútklippum sem annars væri hent; eitthvað sem Genesis stefnir einnig að því að innleiða á framleiðslutæki sín.
Áhersla „tveggja lína“ þema og sjálfbær lúxus verða grunnurinn að framúrstefnulegri hönnun og fullkominni tækni sem Genesis leitast við að tileinka sér í framtíðar módelum sínum“.
Hönnuðir fyrirtækisins tóku einnig þá óvenjulegu ákvörðun að hylja ökumann og farþegasæti með mismunandi litarefnum. Sú fyrrnefnda er „skoskur brúnn“, en sú síðari er „hafbylgju grænn blár“, sem fyrirtækið segir að hjálpi til við að marka „aðgreiningu rýmis.“
Ekkert upplýsingakerfi
Ólíkt hefðbundnum ökutækjum er Genesis X hugmyndabíllinn ekki með upplýsingakerfi. Í staðinn er „Free-Form“ skjár settur í sveigt mælaborðið sem umlykur ökumannssætið, stjórnað af öðrum skjá í miðju.
Skjárinn er algjörlega miðaður við ökumanninn og hefur aðgerðir fyrir loftslagsstýringu og leiðsögukerfi bílsins, auk venjulegs tækjabúnaðar fyrir hraða og svið.
Einnig er fest á miðjustokkinn ný kúlulaga gírskipting, sem stjórnar valkostum akstursstillinga.
Grunnurinn styður bæði 400V og 800V hleðslu og getur veitt hámarksdrægni allt að 500km.
Undirvagninn hefur einnig tilkomumikla getu. Nýi Kia EV6 GT deilir sama grunni og hann kemur með fjórhjóladrifi og hámarksafköstum sem nema 577 hestöflum, sem dugar til að knýja krossoverbílinn frá 0–100 km/klst á aðeins 3,5 sekúndum.
(frétt á Auto Express – Myndir frá Genesis)
Aðrar umfjallanir
Þó að við sjáum ekki sportbíla í ljósum logum á íslenskum vegum þá er það víst raunin úti í hinum stóra heimi. Þar kviknar í ofursporturum furðulega oft miðað við aðra bíla en hér útskýrir klókur náungi hvaða skýringar kunna að liggja að baki.
Mazda fagnar 15 árum hjá Brimborg með veglegum afmælistilboðum til 30. júní. Mazda bílar hafa notið mikilla vinsælda á Íslandi og eru þeir í sérflokki...
Rafvæðing er efst á baugi í Þýskalandi á þessu ári, en bílar með hefðbundnar brunavélar eru áfram áberandi.
Þetta er Dacia Spring. Þegar opnað verður fyrir pantanir vorið 2021 stefnir í að hann verði ódýrasti nýi rafbíllinn sem hægt er að kaupa í Evrópu...