Tími V8 vélarinnar er á enda

    • En það sem tekur við gæti hins vegar orðið enn meira spennandi

Dodge ráðgerir að endurhanna Dodge „muscle” bíla sína. Fyrirtækið lét nýlega flakka að útblásturs reglugerðir væru að „drepa” V8 vélina.

image

„Það hefur svosem ekki verið gefin út nein dagsetning sem segir að þú getir ekki lengur keypt grjótharða HEMI járnblokkina en allir vita að sú dagsetning nálgast og þeir sem hefðu áhuga ættu að njóta hennar (brunavélarinnar) á meðan þeir geta,” sagði Matt McAlear, framkvæmdastjóri sölusviðs hjá Dodge í viðtali við Muscle Cars & Trucks.

Leikurinn er langt í frá tapaður. „Það sem kemur í staðinn verður svo miklu meira spennandi,” bætti hann við án þess að fara neitt dýpra í það.

Orðrómur um framtíð Charger og Challenger (þeir sem komu á markað 2008) eru mismunandi. Einn af óstaðfestum slíkum er að næsta kynslóð Challenger verði minni og léttari en forverinn.

Hann hélt því einnig fram að það yrði ekki 8 sílindra 700 hestafla bensínvél sem yrði undir húddinu á arftakanum.

Ekkert bendir til þess að nýlegur samruni við PSA samsteypuna sem framleiðir meðal annars Peugeot og Citroen hafi í för með sér einhverjar breytingar – þ.e. að Dodge muni ekki rafvæða – ef eitthvað er muni það flýta rafvæðingu.

image

En í millitíðinni mun Dodge gera það sem þeir gera best – að uppfylla drauma bensínþyrstu kaggaþeysaranna með framleiðslu V8 véla.

image

Þeir hjá Dodge eru því ekki alveg búnir að pakka teikningunum af V8 vélinni niður ennþá. Opinber gögn sýna að Dodge Challenger verður í framleiðslu í óbreyttri mynd allavega til 2023 en Chargerinn og Challengerinn eru framleiddir í Brampton Assembly sem er staðsett í útjaðri Toronto.

image
image
image

Hér má heyra hljóðið í Challenger SRT Hellcat

Byggt á grein Autoblog.

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is