BMW mun forsýna næstu 7 seríu með hugmyndabíl á sýningunni í München

    • Hugmyndabíllinn er fyrsti bíllinn á „New Class“ fyrsta rafbílagrunni fyrirtækisins sem mun ná yfir allt svið frá 2025

BMW mun forsýna útlit og lykilhönnunarþætti næstu kynslóðar 7 seríu í hugmyndabíl sem verður sýnd á bílasýningunni í München í september, að því er fyrirtækið segir í samtali við Automotive News Europe.

image

BMW 7 Serian hefur verið flaggskip fólksbíla BMW frá því seint á áttunda áratugnum. Núverandi kynslóð var sett á markað árið 2015.

Hinn mjög sveigjanlegi og stigstækkandi grunnur er hannaður til að leyfa betri loftfræðiega hönnun – sem er mikilvæg fyrir svið rafknúinna ökutækja - með mismunandi hlutföllum og rúmbetri innréttingum. Grunnurinn verður notað fyrir allar nýjar gerðir í framboði samstæðunnar, allt frá BMW til Rolls-Royces, frá og með 2025.

Afturhjóladrif sem staðalbúnaður – möguleiki á aldrifi

Grunnurinn mun bjóða upp á afturhjóladrif sem staðalbúnað, með möguleika á að bæta við framhjóladrifi til að bjóða upp á aldrif.

Flaggskip fólksbíla BMW

7 Serían hefur verið flaggskip fólksbíla BMW síðan fyrsta kynslóðin kom fram síðla á áttunda áratugnum. Núverandi kynslóð, sem byrjaði árið 2015, skipaði annað sætið í efri flokki bíla í Evrópu árið 2020, með 6.348 sölur og endaði á eftir rafknúnum Porsche Taycan, með 12.017 sölur og á undan Audi A7 (5.787 sölum) og rafknúna Model S (5.605 sölur), samkvæmt gögnum frá JATO Dynamics.

7 seríurnar voru í efsta sæti í hefðbundnum keppinautum fólksbifreiðar, Mercedes S Class (5.360 sölur) og Audi A8 (3.633 sölur).

Mercedes kynnti nýja kynslóð af S-Class í fyrra og kynnti í ár EQS, bíl í stærð S-Class sem full rafknúið flaggskip.

Nýr grunnur er „afgerandi skref“

„Neue Klasse“, grunnurinn verður aðal máttarstólpinn í áætlun BMW að láta rafknúnar gerðir verða að minnsta kosti 50 prósent af sölu á heimsvísu árið 2030, þar sem allar gerðir þeirra bjóða upp á rafhlöðukost. „Fyrir árið 2030 munum við minnka kolefnisspor okkar á ökutæki um að minnsta kosti þriðjung frá því sem var árið 2019“, sagði Oliver Zipse forstjóri fyrr á þessu ári.

„Neue Klasse mun koma með ýmsar mjög mismunandi og óvæntar bifreiðar,“ sagði Zipse. "Það táknar afgerandi skref í umbreytingu fyrirtækisins og felur í sér nýjan hönnun ökutækja sem er ósveigjanlega sniðinn að rafknúnum akstri“.

Með tímanum mun nýi flokkurinn leysa af hólmi núverandi tvo hönnunargrunna BMW: minni UKL (framhjóladrifinn og fjórhjóladrifinn) grunnur sem notaður er fyrir minni bíla BMW og stærri bíla Mini og stærri CLAR-grunnur (afturhjóladrifinn og fjórhjóladrifinn), notað fyrir restina af framboði BMW.

(Automotive News Europe)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is