BMW mun forsýna næstu 7 seríu með hugmyndabíl á sýningunni í München
- Hugmyndabíllinn er fyrsti bíllinn á „New Class“ fyrsta rafbílagrunni fyrirtækisins sem mun ná yfir allt svið frá 2025
BMW mun forsýna útlit og lykilhönnunarþætti næstu kynslóðar 7 seríu í hugmyndabíl sem verður sýnd á bílasýningunni í München í september, að því er fyrirtækið segir í samtali við Automotive News Europe.
BMW 7 Serian hefur verið flaggskip fólksbíla BMW frá því seint á áttunda áratugnum. Núverandi kynslóð var sett á markað árið 2015.
Hinn mjög sveigjanlegi og stigstækkandi grunnur er hannaður til að leyfa betri loftfræðiega hönnun – sem er mikilvæg fyrir svið rafknúinna ökutækja - með mismunandi hlutföllum og rúmbetri innréttingum. Grunnurinn verður notað fyrir allar nýjar gerðir í framboði samstæðunnar, allt frá BMW til Rolls-Royces, frá og með 2025.
Afturhjóladrif sem staðalbúnaður – möguleiki á aldrifi
Grunnurinn mun bjóða upp á afturhjóladrif sem staðalbúnað, með möguleika á að bæta við framhjóladrifi til að bjóða upp á aldrif.
Flaggskip fólksbíla BMW
7 Serían hefur verið flaggskip fólksbíla BMW síðan fyrsta kynslóðin kom fram síðla á áttunda áratugnum. Núverandi kynslóð, sem byrjaði árið 2015, skipaði annað sætið í efri flokki bíla í Evrópu árið 2020, með 6.348 sölur og endaði á eftir rafknúnum Porsche Taycan, með 12.017 sölur og á undan Audi A7 (5.787 sölum) og rafknúna Model S (5.605 sölur), samkvæmt gögnum frá JATO Dynamics.
7 seríurnar voru í efsta sæti í hefðbundnum keppinautum fólksbifreiðar, Mercedes S Class (5.360 sölur) og Audi A8 (3.633 sölur).
Mercedes kynnti nýja kynslóð af S-Class í fyrra og kynnti í ár EQS, bíl í stærð S-Class sem full rafknúið flaggskip.
Nýr grunnur er „afgerandi skref“
„Neue Klasse“, grunnurinn verður aðal máttarstólpinn í áætlun BMW að láta rafknúnar gerðir verða að minnsta kosti 50 prósent af sölu á heimsvísu árið 2030, þar sem allar gerðir þeirra bjóða upp á rafhlöðukost. „Fyrir árið 2030 munum við minnka kolefnisspor okkar á ökutæki um að minnsta kosti þriðjung frá því sem var árið 2019“, sagði Oliver Zipse forstjóri fyrr á þessu ári.
„Neue Klasse mun koma með ýmsar mjög mismunandi og óvæntar bifreiðar,“ sagði Zipse. "Það táknar afgerandi skref í umbreytingu fyrirtækisins og felur í sér nýjan hönnun ökutækja sem er ósveigjanlega sniðinn að rafknúnum akstri“.
Með tímanum mun nýi flokkurinn leysa af hólmi núverandi tvo hönnunargrunna BMW: minni UKL (framhjóladrifinn og fjórhjóladrifinn) grunnur sem notaður er fyrir minni bíla BMW og stærri bíla Mini og stærri CLAR-grunnur (afturhjóladrifinn og fjórhjóladrifinn), notað fyrir restina af framboði BMW.
(Automotive News Europe)
Aðrar umfjallanir
Ram ætlar að sækja fram á rafbílamarkaðnum fyrir pallbíla með eiginleikum eins og sjálfvirku hleðslutæki...
AMG jepparnir frá Mercedes Benz eig sína aðdáendur, sem segja að þetta sé lang flottasti jeppinn á markaðnum...
Mercedes-Benz hefur sterka trú á framtíð fjölnotabíla (MPV) og bíla sem eru byggðir svipaðir og sendibílar, en hannaðir fyrir farþega og þess vegna hafa þeir stöðugt...
Bílaklúbbur Suðurlands stóð fyrir sýningu um helgina. Margt var um flotta fáka og sjá mátti marga gamla og góða úr öllum áttum. Þarna úði og grúði af öllum...