Dacia Duster með endurbótum í útliti og meiri tækni
- Hinn hagkvæmi Dacia Duster hefur verið uppfærður í 2021 árgerð með nokkrum endurbótum í hönnun og nýjum átta tommu upplýsingaskjá
Bílaleigubílar eru oft ágætur mælikvarði á hvernig bílar eru að standa sig í íslensku umhverfi. Einn slíkra bíla er Dacia Duster sem er minni gerð jeppa sem er framleiddur og markaðssettur sameiginlega af franska framleiðandanum Renault og rúmenska dótturfyrirtækinu Dacia síðan 2010.
Með auknum fjölda ferðamanna fjölgaði bílaleigubílum mikið og í þeim flokki hefur Duster verið áberandi og staðið sig vel.
Hann þykir góður ferðabíll, langt á milli hjóla sem gerir hann stöðugan og með fjöðrun sem hentar vel á íslenska vegakerfinu.
Dacia Duster jeppinn hefur fengið nú andlistlyftingu fyrir árgerð 2021. Endurskoðaða gerðin mun fara í sölu síðar í sumar og fylgja nokkrar útlitsbreytingar og aðeins meiri tækni, sem vörumerkið vonar að muni halda bílnum framar öðrum tilboðsbílum á markaðnum, eins og MG ZS, eða svo kemur fram í frétt á vef Auto Express.
Dacia hefur ekki enn staðfest verðlagningu bílsins eða búnaðarstig en Auto Express gerir ráð fyrir að bíllinn haldist nálægt núverandi verði.
Dacia segir að allar þessar uppfærslur hafi verið hannaðar til að gera þennan endurnýjaða Duster aðeins straumlínulagaðri en forverann.
Þeim fylgir nokkur skilvirkni, (eins og hjólalegur með lægri núningsmótstöðu og ný dekk), og stuðla að 5,8 g/km minni losun koltvísýrings á fjórhjóladrifsgerðinni.
Innréttingar Duster hafa fengið áberandi endurhönnun þar sem Dacia kynnti nýtt áklæði og grennri höfuðpúða, sem Dacia segir vera vinnuvistfræðilegri og leyfi betri yfirsýn.
Það er líka nýr miðjustokkur, sem er með par af USB-innstunguu, 1,1 lítra geymsluhólf og innfellanlegan armpúða.
Kaupendur fá einnig aðeins meiri staðalbúnað yfir allt sviðið. Sérhver afbrigði eru með skjá með ferðaupplýsingar, sjálfvirka stillingu á aðalljósum og hraðatakmarkara.
Media Display pakkinn inniheldur einnig búnað Apple CarPlay og Android Auto á meðan Media Nav búnar bílar fá samþætt leiðsögukerfi (sat-nav) og þráðlausa snjallsímatengingu.
Báðar týpurnar eru með framhjóladrifi og sex gíra beinskiptingu.
Best búni bíllinn með bensín vél er 148 hestöfl TCe 150, sem deilir sömu 1,3 lítra einingunni og TCe 130. Hann er einnig framhjóladrifinn, en fæst aðeins með nýrri sex gíra sjálfskiptingu með tvöfaldri kúplingu.
Enn er dísilvalkostur í boði - 113 hestafla 1,5 lítra fjögurra strokka dCi 115. Hann er aðeins fáanlegur með sex gíra beinskiptingu, en kaupendur fá val um annað hvort fram- eða fjórhjóladrif.
Þessi gerð framleiðir einnig aðeins meira afl en gerðin sem notar aðeins bensín og býður upp á 99 hestöfl.
(byggt á frétt á vef Auto Express)
Aðrar umfjallanir
Brimborg kynnir í forsölu Mazda CX-60 PHEV, nýjan hágæða jeppa, frá japanska bílaframleiðandanum Mazda Motor Corporation...
Við könnumst nú flest við „Michelin-manninn“ sem er bjartur og búttaður. En vitum við eitthvað um hann? Undirrituð vissi ekki neitt um hann þar til fyrir skömmu síðan.
Það var hátíðarbragur í nokkrum af helstu bílaumboðunum í dag. Við hjá Bílablogg.is ákvaðum að taka hús á nokkrum sem voru að frumsýna...
Tesla næstum tvöfaldaði sölu og framleiðslu á síðasta ári þrátt fyrir skort á íhlutum í birgðakeðjunni og útlit fyrir svipaða frammistöðu árið 2022 og eftir það.