Nýr alrafmagnaður Ford Puma sportjepplingur á markað árið 2024
Nýr rafdrifinn Ford Puma mun deila hlutum með rafdrifnum sendibílum framleiðandans
Vefur Auto Express birtir frétt um að ný fullrafknúin útgáfa af hinum vinsæla Ford Puma sportjepplingi muni koma árið 2024, sem hluti af „Model e“ rafvæðingaráætlun Ford sem inniheldur tvær stærri rafdrifmar gerðir sportjeppa og fjóra nýja rafdrifnasendibíla.
Ford hefur nú þegar sent frá sér kynningarmynd af Puma rafbílnum og mynd frá Auto Express hér að ofan forsýnir hönnunina betur.
Rafmagnsútfærslan mun ekki fá róttæka endurhönnun, heldur sveigjanlegri lögun staðalbílsins, framljósin sitja hátt og afturendinn er hallandi.
Smíðaður í Rúmeníu
Rafmagns Puma verður smíðaður samhliða væntanlegum rafknúnum atvinnubílum Ford í Craiova verksmiðju Ford í Rúmeníu.
Ólíkt Puma, munu þessir rafbílar vera með MEB rafmagnsgrunn Volkswagen sem hluta af tæknilegu samstarfi milli þessara tveggja vörumerkja.
Formleg kynningarmynd Ford á Puma rafbílnum.
Það er ekki minnst orði á rafhlöðustærð rafmagns Puma, en Auto Express gerir ráð fyrir að drægni sé yfir 320 km, sem gerir honum kleift að keppa við „crossover“ bíla á borð við Kia Soul EV og Peugeot e-2008.
Puma var áttundi mest seldi bíll Ford í Bretlandi á síðasta ári og fór auðveldlega upp fyrir Fiesta, sem þar með datt út af topp tíu-listanum.
Vauxhall/Opel Corsa sem verður mest seldi bíll Bretlands, meðal annars vegna rafknúnu Corsa-e gerðarinnar, gæti gefið Ford kraftinn til að búa til alrafmagnaða gerð Fiesta með því að nota nátengda rafhlöðu og mótortækni Puma rafbílsins.
Í staðinn gæti rafknúin Fiesta tekið upp fyrirferðarlítinn rafknúna sendibílagrunna Ford, sem væri hagkvæm lausn.
Það er líka mögulegt að Fiesta nafnplatan gæti fylgt Mondeo og dáið út með öllu. Stuart Rowley, yfirmaður Ford í Evrópu, sagði á rafdrifinni Fiestu: „Þetta verður ekki endirinn á ferðinni. Við munum aðeins selja rafknúna fólksbíla árið 2030. Við hlökkum til að þróa framtíðaráætlanir.“
(frétt á vef Auto Express)
Aðrar umfjallanir
Kínverski rafhlöðuframleiðandinn CATL er að þróa nýja gerð rafhlöðu. Tæknin, sem kallast M3P, ætti að koma með meiri orkuþéttleika og mun meiri drægni. Tesla er greinilega einn af fyrstu viðskiptavinunum.
Undarlega lagaður útstæður valrofi fyrir sjálfskiptinguna í Peugeot 208 og 2008 er ekki lengur til...
Stærri og hagnýtari útgáfan af þessum gamla góða jeppa Suzuki ætti að vera jafn fær utan vega en kemur ekki á markað í Evrópu – að minnsta kosti ekki enn um sinn
Í dýpstu sundlaug veraldar er bílskúr. Hinn skrýtnasti bílskúr, verð ég að segja. Hann er á 38 metra dýpi og í honum eru sportbílar, mótorhjól, formúlubíll og fleira sem ekkert hefur með sundlaugar að gera.