Rafbíll Mercedes rýfur 1.000 km drægnimúrinn til að fara fram úr Tesla

Mercedes Vision EQXX hugmyndabílnum var ekið frá nágrenni Stuttgart til strandbæjarins Cassis við Miðjarðarhafið og átti enn eftir 15 prósent af hleðslunni við komuna.

Samkvæmt frétt frá Bloomberg ók Mercedes-Benz rafbíll meira en 1.000 km frá Þýskalandi til frönsku rívíerunnar á einni hleðslu og færði baráttuna um að grípa sviðsljós tækninnar frá Tesla á næsta stig.

Frumgerð EQXX-bílsins fór frá Sindelfingen, nálægt Stuttgart, um Sviss og Ítalíu til strandbæjarins Cassis við Miðjarðarhafið, sagði bílaframleiðandinn á fimmtudag.

Léttur undirvagn fólksbifreiðarinnar og loftaflfræðilegt snið gerði henni kleift að klára ferðina með helmingi minni rafhlöðu en EQS flaggskipið EV frá Mercedes.

image

Rafhlaða Mercedes Vision EQXX hugmyndarinnar er með nýrri efnafræði sem þróuð var með aðstoð Formúlu 1 sérfræðinga frá Mercedes-AMG High Performance Powertrains deildinni í Bretlandi. Ætlunin er að setja rafhlöðusellurnar í minni bíla Mercedes frá og með 2024.

EQXX „er skilvirkasti Mercedes sem smíðaður hefur verið,“ sagði forstjórinn Ola Kallenius í yfirlýsingu. „Tækniáætlunin á bak við það markar tímamót í þróun rafknúinna farartækja."

Eftir margra ára gagnrýni fyrir að vera seinn að taka upp rafbíla, jók þýski framleiðandinn á síðasta ári þátttöku sína með kynningu á EQS, sem státar af allt að 739 km akstursdrægni.

Mercedes er að dýpka umbreytingarsókn sína á þessu ári með rafknúna EQE fólksbílnum og EQB jeppanum.

Samt þegar kemur að afgreiðslu á rafbílum er Tesla enn fremstur í flokki.

Með EQXX er Mercedes að reyna að sýna fram á að geta gert betur en Tesla í raftækni. Frumgerðin fór í ferðina á allt að 140 km/klst hraða og átti 15 prósent af hleðslu eftir við komuna.

image

Rafhlaða bílsins er með nýrri efnafræði sem þróuð var með aðstoð Formúlu-1 sérfræðinga frá Mercedes-AMG í Bretlandi.

Ætlunin er að setja rafhlöðusellurnar í minni bíla Mercedes frá og með 2024.

image

Mercedes stytti tíma til að þróa EQXX um 18 mánuði með því að reiða sig á eftirlíkingar og stafræn hönnunartæki frekar en raunprófanir og varahlutaframleiðslu.

image

„Við þurfum að fylgjast með því sem er að gerast á hugbúnaðar- og tæknihliðinni og það er iðnaður sem breytist hratt,“ sagði Schaefer í viðtali. „Við þurfum að vera hröð í þróun okkar, miklu hraðari en við vorum í fortíðinni.“

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is