Nýr Audi Urbansphere hugmyndabíll sýndur sem fjölnotabíll fyrir stórborgir

Audi Urbansphere hugmyndabíllinn fylgir Skysphere og Grandsphere með áherslu á rými, tækni og sjálfvirkan akstur fyrir borgarumhverfi.

Audi hefur lokið við þrennuna af „sphere“-hugmyndunum og hefur afhjúpað Urbansphere – hátækni MPV-líkan alrafmagnaðan bíl sem leggur áherslu á innra rými og sjálfvirkan akstur.

image

Urbansphere fylgir Skysphere opnu sportbílahugmyndum Audi og Grandsphere lúxus GT sem forsýnir næstu kynslóð A8 vörumerkisins. Urbansphere deilir líka þáttum í útliti þessara bíla, með algjörlega lokuðu „einsramma“ grilli ásamt mjóum framljósum sem gefa til kynna hvernig Audi-bílar framtíðarinnar gætu litið út.

image

Að aftan er klasi LED ljósa – þar á meðal upplýst fjögurra hringja merki Audi – með breytilegu lýsingarmynstri.

Það er vegna þess að Urbansphere er á 24 tommu felgum, miklu hærri en hinar „sphere“ hugmyndir Audi – og miklu lengri líka.

Hann er 5,51 metri að lengd og er stærsta hugmynd sem Audi hefur framleitt og hefur verið hönnuð innan frá og út í kringum farþegaupplifunina.

image

3,4 metra hjólhaf bílsins og 2,01 metra breið yfirbygging hefur hjálpað til við að hámarka plássið að innan, þar sem tvö stök aftursætin bjóða upp á mikið pláss og þægindi. Niðurstaðan af þessari áherslu á pláss leiddi af sér náttúrulega MPV-líka lögun, að sögn Audi, frekar en að vera hannaður með þessum prófíl og hlutföllum. Hliðarhurðir með gagnstæðum lömum og enginn B-biti hjálpa einnig við að komast inn og út og stuðla að rýmisskynjun, segir Audi.

image

Afturstólar Urbansphere hallast um allt að 60 gráður hver fyrir sig, en fótastoðir ná frá aftursætum til að auka þægindi. Aftursætin geta snúist innanborðs til að snúa hvort að öðru í þægilegri uppsetningu í samskiptum á meðan höfuðpúðunum er einnig hægt að stjórna til að veita meira næði ef þörf krefur, eins og uppsetningin er í viðskiptafarrými um borð í farþegaþotu.

Skjáir eru festir á framsætisbökum til að koma til móts við afþreyingarþarfir farþega í aftursætum.

Hins vegar, ef farþegarnir tveir vilja horfa á sama hlutinn eða taka þátt í sömu vídeóráðstefnunni, fellur stór OLED-skjár niður úr þakklæðningunni. Það er líka skipting skjás stilling fyrir þetta stykki af tækni.

image

MMI Touchless svörunarkerfi Audi er einnig í hurðum bílsins, sem samanstendur af snúningsstýringu til að fletta í gegnum mismunandi valmyndir. Notendur geta stjórnað þessu handvirkt ef framsætin eru í uppréttri stöðu, en með augnmælingu og látbragðsgreiningu er hægt að nota það til að ná sama árangri ef sætum eru hallað og þeim rennt aftur á bak.

Þetta er mögulegt með sjálfvirkri akstursgetu Urbansphere á stigi 4.

Með því að ýta á hnapp mun stýri bílsins dragast inn í mælaborðið og losa um meira skjávarpssvæði á mælaborðinu fyrir upplýsinga- og afþreyingarþjónustu.

image

Hugmyndin er byggð á PPE undirvagni Audi fyrir rafbíla og er knúin af rafhlöðu með „um 120kWh af orku“ sem skilar 750 km drægni. Með 270kW hleðslugetu og 800v rafrænni getu PPE undirvagnsins, tekur fimm til 80 prósent hleðsla minna en 25 mínútur: Hægt er að bæta við 300 km drægni á 10 mínútum.

Einnig er hægt að aftengja mótor bílsins að framan þegar hans er ekki þörf til að bæta skilvirkni og drægni.

Þrátt fyrir stærð PPE undirvagnsins eykur stýringin á afturöxli á Urbansphere stjórnhæfni og beygjuradíus Urbansphere til notkunar í þröngum aðstæðum, á meðan fjölliða fram- og afturöxlum er stjórnað af aðlagandi loftfjöðrun fyrir þægindi á sléttu malbikinu sem oftast er að finna í bæjum og borgum, að sögn Audi.

Rétt eins og losunarlaus aflrásin leggur áherslu á sjálfbærni hefur Audi einnig valið innri efnin vandlega til að styðja þetta.

Farþegarýmið er með viðarspón úr sjálfbærum uppruna, en sætisbólstrunin er úr endurunnu pólýamíði og áklæðið úr bambusviskósuefni.

(grein á vef Auto Express – myndir frá Audi)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is