Hefurðu heyrt söguna af Samir? Hinum hræðilega bílstjóra? Þetta er mögnuð og jafnframt fáránleg saga af gríni sem spunnið hefur örlagaþráð í lífi margra frá 2013. Enn sér ekki fyrir endann á þeim ósköpum sem hófust með nokkurra mínútna talsetningu YouTube myndbands.
Já, við skulum bara orða það svona: Þetta er myndband sem sýnir tvo bjálfa á ferð og heimurinn hefur heldur betur getað skemmt sér yfir því.
Áhorfstölur segja sitt um hversu vinsælt myndbandið hefur verið en sú útgáfa sem hér er stuðst við hefur verið spiluð yfir 20 milljón sinnum á YouTube síðan í mars 2014. Hafið í huga að þetta er ekki einu sinni fyrsta útgáfan því sú kom á YouTube árið 2013 en hana er ekki lengur að finna. Var hún 3:30 mínútur að lengd en ýmsar styttri útgáfur hafa lifað góðu lífi til dagsins í dag og sennilega hafa lesendur séð einhverja þeirra.
Samir Thapar er þessi vinstra megin. Nafnið á hinum fylgdi ekki. Skjáskot/Facebook
Það er samt eiginlega nauðsynlegt, áður en sagan af þeim félögum verður sögð, að horft sé á umrætt myndband, það er að segja eina útgáfu þess sem er 2 mínútur að lengd. Svo verður rakið hvernig þetta atvikaðist allt saman!
Alls ekki lélegur bílstjóri og kóarinn reynslumikill
Það er svo margt sem er ekki alveg rétt á internetinu; stundum er um saklaust grín að ræða en stundum er grínið meiðandi og getur jafnvel skemmt fyrir fólki. Eins og í þessu tilviki.
Samir í viðtali sumarið 2013. Skjáskot/YouTube
Þegar grennslast er fyrir um „versta ökumann í heimi“ og „hræddasta aðstoðarökumann rallsögunnar“ kemur nefnilega eitt og annað í ljós sem lítið hefur verið fjallað um, alla vega í samanburði við myndbandið útbreidda.
Til dæmis hefur komið í ljós að Samir er alls ekki slæmur bílstjóri! Langt því frá meira að segja, þó að hann hafi í þessari keppni verið ryðgaður eftir langt hlé vegna meiðsla.
Samir var enginn nýliði þegar þarna var komið sögu árið 2013 enda þreytti hann frumraun sína í indverska rallinu árið 1992, fyrir þrjátíu árum síðan. Árið 2014 vann hann sex titla og árið 2013 var hann í þriðja sæti yfir heildina í INRC (Indian National Rally Championship).
Keppt hefur verið í INRC frá árinu 1988. Mynd/Indian National Rally Championship/inrc.com
Kóarinn eða aðstoðarökumaðurinn eins og maður á auðvitað bæði að skrifa og segja, Vivek Ponnusamy, hafði sömuleiðis keppt í akstursíþróttum í rúma tvo áratugi þegar grínið var birt árið 2013.
Langlíf ósannindi og glataður ferill
Enn þann dag í dag er fjallað um þá félaga sem hlægilegustu ralláhöfn sögunnar – allt út af þessu talsetta myndbandi. Þó svo að löngu sé komið í ljós að um grín hafi verið að ræða þá hafa þau skilaboð ekki komist sérlega vel til skila. Margir trúa því að þarna hafi tveir kjánar verið á ferð og hefur verið hlegið dátt að myndbandinu.
Það liðu rúmar þrjár vikur frá rallinu þar til talsetta myndbandið birtist á YouTube þann 8. ágúst 2013. Tæpum tveimur vikum síðar var maður handtekinn, grunaður um að hafa dreift myndbandinu og talsett það.
MMC EVO X sem þeir Samir og Vivek kepptu á.
Tuttugu og tveggja ára ferill aðstoðarökumannsins Viveks Ponnusamy var í raun alveg í klessu um leið og myndbandið náði eyrum og augum heimsins. Enda hljómaði maðurinn (sem talaði fyrir Ponnusamy) eins og algjört flón. Skömmu eftir birtingu var risastórum akstursíþróttasamningi rift við blessaðan manninn. Svona trúðu margir að myndbandið væri ekta.
Sá handtekni
Indverskir fjölmiðlar greindu frá því í lok ágúst 2013 að maðurinn sem lögregla handtók hafi verið á vegum keppinautanna og var sagt að hann hefði gengist við því að hafa átt við umrætt myndband. Myndband sem Samir hafði deilt og var það 40 mínútna langt en sá handtekni bjó til fyrrnefnda 3:30 langa útgáfu með aukahljóðum.
Hann klippir ekki mörg myndbönd meðan hann er í járnum. En hann gæti talsett...
Maðurinn vann hjá fyrirtæki í Mumbai sem hafði eitthvað með akstursíþróttir að gera en það kemur í raun ekki fram hvers eðlis það var. Maðurinn sem greint var frá að héti Yohan Chetna, var handtekinn á hóteli í Chennai og þaðan lá leiðin beint í steininn.
Samir kátur og sæll. Skjáskot/YouTube
Síðan þá hefur Samir komið víða við; meðal annars í Pandora skjölunum, í fangelsi og svo er hann framkvæmdastjóri risavaxins iðnveldis og í hópi ríkustu manna Indlands.
Grafalvarlegir fótboltaspekingar. Samir er lengst til vinstri. Þeir eru vel „treflaðir“ blessaðir.
Jú og hann á líka fótboltalið!
Aðstoðarökumaðurinn Vivek Ponnusamy virðist í dag vera framleiðandi dekkja sem munu eiga sérstaklega vel heima undir rallýbílum.
Annað álíka galið:
Aðrar umfjallanir
Við fjölluðum á dögunum um frumsýningu á nýja Fiat 500e og þær minningar sem bíllinn vakti hjá blaðamanni. Það er vel við hæfi að rifja upp aðeins fleira um Fiat 500 frá árinu 1969.
Aehra frá Ítalíu er nýr rafbílaframleiðandi sem segist ætla að gera allt betur en rótgrónir bílaframleiðendur...
Norska höfuðborgin hefur sett af stað frumkvæði sem kallast „ElectriCity“ sem felur í sér markmiðið að gera leigubifreiðakerfi sitt losunarlaust árið...
Alnýr Hyundai Tucson mun koma í sölu með vorinu á næsta ári með vali rafmagns drifrásum - sú mikilvægasta verður nýtt kerfi tengiltvinnbíls sem er...