Nýr 2022 Volkswagen Amarok pallbíll á leiðinni
Nýi Volkswagen Amarok pallbíllinn kemur síðar á þessu ári byggður á grunni Ford Ranger
Volkswagen hefur kynnt næstu kynslóð Amarok pallbílsins lítillega á undan fullri birtingu hans síðar árið 2022. Fyrirtækið birti röð mynda sem sýna frumgerð pallbílsins sem er í lokaþróun.
Nýju myndirnar sýna pallbílinn sem er í prófun ásamt kynningarmyndum gefa okkur góða hugmynd um við hverju má búast þegar dularklæðin falla.
Stærri og með lengra hjólhaf
Hann verður stærri en forverinn, 100 mm lengri með heildarlengd 5.350 mm. Hins vegar vex hjólhafið enn meira, um 175 mm í 3.270 mm.
Sett af stigbrettum er einnig með áberandi ásamt tveggja tóna afturstuðara og „Amarok“ áletrun sem er stönsuð inn í afturhlerann.
Þrátt fyrir þessar sérsniðnu smáatriði er útlit nýja bílsins skýr vísbending um uppruna Ford Ranger og deilir í stórum dráttum sömu prófílmynd og systurgerð hans.
Alveg nýtt útlit að innan sem utan
Volkswagen lýsir þessum Ford Ranger keppinaut sínum þannig að hann hafi „alveg nýtt útlit að innan sem utan“ og „enn víðtækari búnað um borð“, þar á meðal „talsvert fleiri ökumannsaðstoðarkerfi“ og nýja tengimöguleika.
Fyrirtækið heldur því einnig fram að það muni innihalda „nýjungar" sem hafa ekki sést áður í þessum flokki.
Tæknilegar upplýsingar um Amarok eru enn ekki miklar en VW hefur staðfest að pallbíllinn verði knúinn túrbó V6 dísilvél. Ford Ranger, sem er byggður á sama udnirvagni er með 3,0 lítra vél og það er allt líklegt að sama aflrásin verður notuð í Amarok.
Byrjunarútgáfur af Amarok verða líklega knúnar einni af 2,0 lítra dísilvélum Ford með forþjöppu.
Nýr Ranger er nú þegar boðinn með uppfærðum útgáfum af fjögurra strokka vélum fyrri gerðarinnar - og litlar líkur eru á að Volkswagen muni endurhanna grunninn til að henta sínum eigin fjögurra strokka dísilvélum, vegna þess að kostnaðurinn yrði óhóflegur.
Smíðaðir í Suður-Afríku og Argentínu
Volkswagen hefur einnig staðfest nokkrar upplýsingar um framleiðsluáætlanir næsta Amarok. Bíllinn verður framleiddur í Suður-Afríku og Argentínu og verður fluttur út um allan heim frá þessum tveimur stöðum.
Aftur á móti var fyrri gerð með framleiðslustöð í Hannover, sem útvegaði evrópskum markaði farartæki.
Volkswagen og Ford staðfestu áætlanir um samstarf á framleiðslu atvinnubíla og pallbíla sumarið 2020, sem hluti af víðtæku sambandi milli bílarisanna á ýmsum sviðum fyrirtækja þeirra.
„Volkswagen Commercial Vehicles hefur tekið stórt stefnumótandi skref með því að koma á samstarfi við Ford.
Arftaki Amarok verður einn af fyrstu bílum þessa samstarfs,“ sagði forstjóri Volkswagen Group, Herbert Diess á sínum tíma.
Vörumerkin tvö hafa einnig tilkynnt um margra milljarða punda fjárfestingu í sprotafyrirtækinu Argo AI, en frá og með 2023 mun Ford framleiða rafbíla á MEB vettvangi Volkswagen Group.
(frétt á vef Auto Express – myndir frá VW)
Aðrar umfjallanir
„Þessi fékk svona margar stjörnur í öryggisprófunum,“ segjum við um einhverja bíla og tökum því jafnvel sem sjálfsögðum hlut að sem flestir fái „fullt hús stiga“. Nú eða veltum því jafnvel ekkert fyrir okkur. Það er vel þess virði að gefa sér þrjár mínútur eða svo til að horfa á hvernig þetta er gert í raun og veru.
Sion - kassalaga hlaðbakur þakinn sólarsellum til að hlaða á ferðinni - hefur verið endurbættur með eiginleikum...
Land Rover er að koma aftur með klassíska Defender í Trophy II búningi – með tilvísun til útgáfu Bob Ives Camel Trophy Defender frá 1989. Þetta gæti hljómað eins og déjà vu, því Land Rover gerði það sama í fyrra með Defender Trophy. Nokkur munur er þó á þessum gerðum.
Samkvæmt fret á vefnum Automotive News Europe telur Jaguar Land Rover að rafhlaðan sé ekki rétta lausnin fyrir stærstu jeppa þeirra þar sem bílaframleiðandinn að fikra sig að endanlegu markmiði sínu