Nýi 2022 Ineos Grenadier kemur í sölu 18. maí

Ineos Grenadier verður fáanlegur frá 18. maí í Bretlandi ogá verði frá 49.000 pundum eða sem svarar rétt liðlega 8 milljónum króna

Margir hafa beðið eftir því að nýi Grenadier-jeppinn, sem byggir mikið á gamla góða Land Rover, og núna er orðið ljóst að það styttist í það að það sé hægt að kaupa bílinn.

image

Hér er Sir Jim Ratcliffe fyrir framan Grenadier-krána í Englandi, en nýi jeppinn ber einmitt sama nafn og kráin. Að baki honum er gamli góði Land Rover-jeppinn sem Grenadier byggir mjög á.

Ineos hefur opinberað að nýr Grenadier 4x4 muni koma í sölu frá 18. maí, með verð frá 49.000 pundum. Það verður „Utility Wagon“ tveggja sæta grunngerð auk 52.000 punda „Station Wagon“ fimm sæta útgáfu.

Tvær sérgerðir í boði

Ineos mun einnig bjóða upp á tvær „sérgerðir“ af Grenadier sem kallast „Trialmaster“ og „Fieldmaster“, báðir verðlagðir frá 59.000 pundum. Fyrirtækið segir að Trialmaster hafi verið „tilgreindur með mikinn torfæruakstur í huga“ og Fieldmaster „er hannaður fyrir þá sem eru með ævintýralífstíl“. Það verða frekari aðlögunarmöguleikar í boði.

Trialmaster Edition fær bæði 'Smooth Pack' og viðbótar 'Rough Pack' sem staðalbúnað.

Báðir pakkarnir kosta 1.685 pund á öðrum gerðum en Fieldmaster fær Smooth Pack sem staðalbúnað líka.

image

Grófi pakkinn bætir við mismunadrifslæsingum að framan og aftan, BFGoodrich All-terrain T/A KO2 dekkjum, hækkuðu loftinntaki og aukarafhlöðu.

Smooth pakkinn inniheldur bakkmyndavél, pollalampa, rafmagnsupphitaða hliðarspegla og auka USB tengi.

Á að höfða til aðdáenda eldri gerða Land Rover

Frönsk smíði, austurrískur og breskur nýr fjórhjóladrifinn jeppi – sem vekur upp minningar um upprunalega Land Rover Defender – ætti að ná til viðskiptavina frá og með lok þessa árs, en framleiðsla hefst í júlí 2022. Framleiðsla mun fara fram í verksmiðju fyrirtækisins í Hambach , sem var keypt af Mercedes árið 2020.

Ineos lofar að viðskiptavinir verði aldrei lengra en í 45 mínútna eða 45 mílna radíus frá þjónustumiðstöð.

image

Tæknilegur stuðningur fyrir breytendur eða alla sem vilja vinna við breytingar á eigin Grenadier verður með beinum aðgangi að Ineos HQ með gagnvirkum nethandbókum og myndböndum.

18.000 aðdáendur búnir að skrá sig en aðeins 2.000 fá bíla í ár

Hingað til hefur Ineos látið 18.000 manns skrá áhuga á að kaupa Grenadier, með um þrisvar sinnum meiri fjölda en í almennum gagnagrunni þeirra yfir Grenadier aðdáendur. Hins vegar er líklegt að aðeins 2.000 manns fái bílana sína árið 2024, en gert er ráð fyrir að árlegt hámarksmagn í framleiðslu verði á bilinu 5.500 til 6.000 bílar.

image

Ineous fullyrðir að Grenadier sé með 264 mm hæð frá jörðu og 800 mm vaðdýpt.

Það eru líka þættir Mercedes G-Class blandaðir inn í hönnun Grenadier, sem kemur ekki á óvart miðað við samstarf Ineos við austurríska verkfræðifyrirtækið Magna Steyr. Fyrirtækið hefur séð um framleiðslu G-Wagen síðan 2018 og mun einnig hjálpa Ineos að púsla saman Grenadier.

Tvær vélar frá BMW

Ineos hefur fengið tvær BMW vélar til að knýja Grenadier. Báðar eru 3,0 lítra sex strokka túrbó vélar. Það er dísilvél með 246 hö og 550 Nm togi og bensínvél með 281 hö og 450Nm. Verðið er það sama fyrir hverja aflrás.

Fjórhjóladrifið er með skiptanlegu lágu drifi og samlæsingu í miðju, sem er eigin hönnun Ineos, en afl er flutt í gegnum átta gíra ZF sjálfskiptingu.

Það er líka möguleiki fyrir vetnisknúna Grenadier, þar sem Ineos vonast til að prófa tæknina í 4x4 á þessu ári eftir 1,7 milljarða punda fjárfestingu.

image

Að innan tekur ökutækið á sig nálgun á grófara útlit sem blandar hagkvæmni og endingu saman við nýjustu tækni og mikil þægindi, segir fyrirtækið.

Næstum sérhver hluti af Grenadier hefur verið hannaður frá grunni, þar á meðal farþegarýmið. Þar sem hönnuðir bílsins leggja áherslu á að hann eigi að vera auðveldur í notkun við erfiðustu aðstæður (t.d. þegar ökumaðurinn er með hanska) - bæði sem atvinnubíll og torfæruakstri - er innanrými Grenadier með stóra hnappa og stjórntæki sem hafa verið innblásin af notkun við aðstæður eins og til sjós og í stærri vinnuvélum, að sögn yfirmanns hönnunar Ineos Automotive, Toby Ecuyer.

Hugmyndin á bak við þessa nálgun er að auka auðvelda notkun og hversu rökrétt útfærsla er sést vel á því að hver rofi merktur með áletrun frekar en tákni, svo það er augljóst hvaða aðgerð hann stjórnar.

Allar gerðir munu vera með sömu miðjusettu rofum og röð af rofum yfir ofan höfuðið. Þar verða aðgerðir eins og rafrænar mismunadrifslæsingar að framan og aftan, en miðlægum mismunalæsingum er stjórnað handvirkt með stöng á miðjustjórnborði við hlið gírskiptsins frá BMW.

image

Samhliða aflrásunum frá BMW hefur Ineos Automotive fengið upplýsinga- og afþreyingarkerfið frá þýska vörumerkinu, með 12,3 tommu snertiskjánum (einnig stjórnað með snúningsskífu á gírskiptingunni) sem notar stýrikerfi BMW. Hins vegar er grafík Grenadier sérsniðin.

Efnin í farþegarýminu eru slitþolin með lúxusþætti -  eins og til dæmis leðurvalkostur fyrir stýrið gefur áþreifanlega tilfinningu en mun einnig eldast með bílnum og „gefa honum patínu“ að sögn Ecuyer.

Vatnsþolin áklæði er staðalbúnaður fyrir sætin frá Recaro, sem eru meðhöndluð til að hrinda frá sér vatnsdropum og blettum, en leður verður valkostur sem beinast meira að kaupendum lífsstíls.

image

Hér má sjá „geymsluhólfið“ innan í varadekkinu

Gúmmílagt gólfefni með frárennsli verður einnig staðalbúnaður, en kaupendur geta ákveðið sérstakt teppi sem aukahlut. Hið fyrrnefnda eykur notagildi Grenadier, sem gerir það að verkum að hægt er að spúla út gólfið eftir ferðalagið. Allur rofabúnaður inni í farþegarýminu er líka varinn fyrir vatnsskvettum.

Myndband:

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is