Framleiðsla á FH, FM og FMX Electric mun hefjast í haust í kolefnishlutlausri verksmiðju Volvo í Tuve í Svíþjóð.

image

Volvo Trucks líta á FH Electric og FM Electric sem fjölhæfa rafmagnsflutninga fyrir staðbundnar (þ.e. stuttar) flutningsleiðir. FMX Electric er hæfari í torfærum og því er hægt að nota hann í fjölbreyttari notkun, þó hann sé fyrst og fremst ætlaður byggingariðnaðinum.

image

Pantanir á rafknúnum vörubílum þess fóru að berast mánuðum áður en sala hófst opinberlega, að sögn framleiðandans. Volvo Trucks segist hafa fengið yfir 1.100 fyrirspurnir frá 20 löndum, þar á meðal viljayfirlýsingar um kaup.

„Þetta er áfangi fyrir Volvo Trucks. Það er mikill áhugi hjá viðskiptavinum að leggja inn pantanir fyrir þessa frábæru vörubíla.

Hingað til höfum við aðallega boðið viðskiptavinum og samstarfsaðilum að skrifa undir viljayfirlýsingar um kaup, en nú byrjum við að skrifa undir fastar pantanir sem er stórt skref fram á við í rafvæðingu“.

image

Þetta eru þó ekki fyrstu rafknúnu Volvo vörubílarnir. Fyrst voru 16 tonna FL Electric og 27 tonna FE Electric kynntir árið 2019 sem farartæki fyrir staðbundna dreifingu, sorphirðu, auk mögulegra flutninga í þéttbýli.

Með rafhlöðupökkum á bilinu 100 til 300 kWst getur léttari FL náð 300 km á einni hleðslu, á meðan þyngri FE-gerð nær aðeins 200 km samkvæmt WLTP.

Næst, í desember 2020, kom VNR Electric gerðin sem smíðuð var í Bandaríkjunum fyrir Norður-Ameríkumarkaðinn, og var fáanleg í mörgum útgáfum, upphaflega með 264 kWh rafhlöðupakka. Volvo Trucks gaf honum í kjölfarið stærri rafhlöður (375 og 565 kWst), sem jók drægni úr 240 km í 370 km.

Myndband:

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is