Nýr Scout frá VW verður að vera sannur torfærubíll, ekki þéttbýlisjeppi
Stærsta áskorunin fyrir VW verður hönnun og útlit næsta Scout.
Mikið hefur verið fjallað um áætlun Volkswagen um að endurvekja Scout-jeppann, sem seldist mjög vel frá 1961 til 1980 þegar hann var smíðaður af International Harvester.
Af því tilefni skrifar Richard Truett, sem er blaðamaður hjá Automotive News og fjallar aðallega um tækni- og verkfræði, eftirfarandi grein:
Mest af umfjölluninni tengist því að VW á vörumerkið. Hvað veit þýskt fyrirtæki um hvernig á að hanna ofurharðgerðan, fjórhjóladrifinn jeppa, sem kemst hvert sem er og er sérstaklega ætlaður bandarískum bílakaupendum?
International-Harvester-Scout-Scout-II, upprunalegi Scout jeppinn var seldur frá 1961 til 1980 þegar hann var smíðaður af International Harvester.
Og öðru þýsku fyrirtæki, BMW, hefur gengið mjög vel með hin frægu Mini og Rolls-Royce vörumerki. Þannig að áhyggjurnar af eignarhaldi Þjóðverja á sögufrægum amerískum jeppa gætu verið svolítið ótímabærar.
VW Group stefnir á sölu 250.000 bíla árlega úr rafknúnu Scout línunni - harðgerður jeppi og pallbíll, sýndur í skissum. Framleiðsla á að hefjast árið 2026.
Helsta hindrunin
Stærsta áskorunin fyrir VW verður kannski hönnun og útlit hins nýja Scout, með áformum um jeppa og pallbíl sem verður eingöngu rafknúinn. Ford og Land Rover hafa sýnt að það eru fleiri leiðir en ein til að endurvekja klassískt og vinsælt torfærutæki.
Bronco í „retro-stíl“: Ford lítur út eins og nútímaútgáfa af upprunalega jeppanum 1966-77 og hann er enn einn af söluhæstu farartækjunum.
Nýr Defender frá Land Rover lítur ekkert út eins og klassíska gerðin sem fór úr framleiðslu árið 2016, en hann er líka „rauðglóandi“ á gólfi sýningarsalarins.
Ef VW nær réttri stærð á nýja Scout - það er að segja heldur honum nálægt upprunalegu í hjólhafi, breidd, hæð og lengd - og kemur með hönnun sem gerir bílinn bæði kunnuglegan og ferskan, mun hann líklega seljast vel.
Hrein fjallageit
Í þessu gæti VW mistekist: Ef nýi Scout kemur fram sem „mjúkur akstursbíll“ (soft-roader) - tískuorðið fyrir þéttbýlisjeppa sem þolir ekki mikið meira en moldarslóða - mun hann ekki ná í gegn til Scout-aðdáenda sem hafa kallað eftir nútímalegri gerð.
Hér er ein hugmynd að „nýjum“ Scout frá VW .
Hinn endurlífgaði Scout þarf að vera gjörólíkur öllum rafknúnum farartækjum sem VW kemur með. Til að vera trúr þeim upprunalega þarf Scout að vera ökutæki sem er algjör „fjallageit“.
Hann þarf ekki að vera yfirbygging á grind — nýr Defender er það ekki — en ef hann ber nafnið Scout verður hann að vera sannkallað alhliða farartæki. Helst mun nýi Scout nota öfluga rafdrifna öxla eða jafnvel hjólamótora.
(grein á vef Automotive News Europe)
Fleira um Scout:
Aðrar umfjallanir
Allir sem eiga bíl þekkja ventilinn í felgunni sem er notaður til að dæla lofti í dekkið og til að mæla þrýstinginn þegar þess þarf, en hvenær kom hann til sögunnar og hver fann hann upp?
Það er ekki að undra að maður spyrji! Jafngildir það ekki að aka með lokuð augu að slá inn skilaboð á messengerinn á 96 kílmótra hraða á...
Þegar BMW kynnti næstu kynslóð rafknúinna bíla sinna - i4 og iX jeppann - í mars, urðu framendar...
Jæja, það kom þá að því. Hann er fundinn, og ég vissi ekki að ég væri að leita að honum. Nóg um það! Citroën 2CV rallýbíll: Fórhjóladrifinn, sögufrægur og alls konar fleira. Hann er til sölu.