Rafdrifinn húsbíll fyrir torfærur

Það væri hægt að komast á marga skemmtilega staði með þessum rafmagns húsbíl sem kallast Adventure 1

Kanadískt rafbílafyrirtæki sem heitir Potential Motors vinnur að því að koma einstökum rafknúnum húsbílum á markað í takmörkuðu magni. Flaggskipsgerð fyrirtækisins, sem kallast Adventure 1, er kynnt í þessum mánuði á undan framleiðslu árið 2024. Hann er með nokkra einstaka eiginleika sem er gaman að skoða.

Potential Motors er rafbílafyrirtæki með höfuðstöðvar í New Brunswick, Kanada sem vonast til að flýta fyrir rafvæðingu torfærubíla með því að þróa og selja „lítið rúmmál, flokkaskilgreina ökutæki“.

image

Auk þess að fyrirtækið sé sjálft að þróa rafknúin torfæruhjólhýsi, framleiðir Potential einnig ökutækjastýrikerfi fyrir aðra torfærumiðaða bíla. Sprotafyrirtækið hefur safnað 6,5 milljónum Kanada-dollara til þessa til að fjármagna þróun rafmagns-húsbíla sinna, undir forystu áhættufjárfesta eins og TIME Venture og Brightspark Ventures.

Þar sem fyrsta torfærugerð fyrirtækisins kemuropinberlega á markað í þessum mánuði, hefur Potential Motors byrjað að sýna nokkra af þeim hönnunareiginleikum sem viðskiptavinir geta búist við að sjá mjög fljótlega.

image

Eins og þeir sem lesa þetta hafa kannski tekið eftir eru myndirnar af Adventure 1 rafmagns húsbílnum bara tölvugerðar teikningar. Í fréttatilkynningunni þar sem rafmagnshjólhýsið fyrir torfæru er kynnt er Potential Motors nokkuð hreinskilið um smærri rekstur þess. Sem ungt sprotafyrirtæki í rafmagni er „Potential“ mjög viðeigandi nafn (bein þýðing á nafninu er „mögulegur“). „Í samtölum okkar við fyrirtækið höfum við lært miklu meira um við hverju má búast, og það er allt enn frekar fjandi flott“ segja þeir hjá Electrec-vefsíðunni.

image

Adventure 1 situr ofan á tvöföldum mótor, alrafmögnuðum torfærugrunni, hannaður frá grunni með ævintýri í huga. Ævintýri 1 er aðeins 162,5 cm á breidd og getur nálgast og siglt á öruggan hátt um torfæruslóða með hugmyndinni um að koma lúxus og þægindum á svæði sem aðeins alvöru torfærubílar hafa venjulega aðgang að.

Heildarhönnun ferðabílsins hefur verið samþætt rúmi í fullri stærð, skjólgóðu eldhúsi sem rennur út úr bílnum, innbyggðri þakgrind og þrepum á hliðinni, auk nægrar „þurrrar“ geymslu fyrir tvö mótorhjól. Hugsanlegt er að í Bandaríkjunum verði Adventure 1 löglegur á vegum í ríkjum þar sem leyfi fyrir UTV og OHV-torfærubílum á vegum. Það er líka hægt að draga hann sem hjólhýsi á vegum og fara síðan beint á „fjallaslóða“ með fullri rafhlöðu til að skoða umhverfið.

image

Þegar rafmagns húsbílnum er ekið utan hefðbundinna vega mun stjórnkerfi ökutækis hans skanna slóðina fram undan með því að nota sértæka skynjara sem getur aðlagað tog og fjöðrun fyrirbyggjandi til að tryggja ákjósanlegan og mjúkan akstur. Með lágum þyngdarpunkti lofar Potential Motors að Adventure 1 verði einstaklega lipur í erfiðum torfærum. Hér eru nokkrar viðbótarupplýsingar:

* 604 hestöfl

* 737 Nm tog

* 100 kílómetra drægni í torfærum

* 2.550 lítra innra rúmmál

* 40 gráðu aðkomuhorn

* 45 gráðu brottfararhorn

* 29 gráðu brothorn

* Mál: 162,5 cm breiður x 452 cm langur (hæð ekki vitað)

* 266,7 cm hjólhaf

* Ævintýrið 1 byrjar í 136,600 dollurum

Framleiðsluhugsuð frumgerð af Adventure 1 rafknúna húsbílnum fyrir torfærur er tilbúin til sýningar opinberlega á Overland Expo East í Arrington, Virginíu 7. til 9. október. Gert er ráð fyrir að framleiðsla hefjist árið 2024 og afhending árið 2025, svo það mun örugglega vera nokkur biðtími, en Potential sagði að það muni byrja að taka forpantanir síðar í þessum mánuði.

Ef einhver hefur áhuga, þarf örugglega að panta fljótlega, því Potential Motors segist aðeins ætla að smíða að hámarki nokkur hundruð einingar af Adventure 1 þegar framleiðsla hefst. Fyrirtækið sagðist vera að kanna fleiri gerðir fyrir framtíðina en getur ekki veitt frekari upplýsingar að svo stöddu.

(grein á vef Electrec)

Fleiri greinar um húsbíla: 

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is