Nýr uppfærður Hyundai i30 N í prófunum á Nürburgring
- Nýr Hyundai i30 N í reynsluakstri á Nürburgring áður en áætlað er að frumsýna hann síðar á þessu ári
Njósnaljósmyndarar Auto Express hafa séð uppfærðan Hyundai i30 N aftur - að þessu sinni klæddan í mun minna af felulitum. Þessi bíll mun fylgja uppfærðu stöðluðu gerð Hyundai i30 inn í sýningarsalina síðar á þessu ári og hann verður með úrval af vélrænum og útlitslegum endurbótum sem munu gera sitt til að halda samkeppni við nýju áttundu kynslóð Volkswagen Golf GTI.
Nýi Hyundai i30 N mun koma með megnið af útlitsuppfærslum sínum frá nýlega endurskoðuðu stöðluðu gerðinni.
Endurskoðun verður takmörkuð við felulögð svæði á þessum tilraunabíl, þar sem nýja gerðin fær nýja ljósasamstæðu að framan og aftan, nýja stuðara, nýjar álfelgur, tvöfaldan útblástur með stærra opi og endurhannað grill.
Eins og fráfarandi gerð mun uppfærði i30 N vera knúinn túrbó 2,0 lítra fjögurra strokka bensínvél. Auto Express gerir þó ekki ráð fyrir auknum krafti en 271 hö og 378 Nm.
Sem slíkt verða afkastatölur bílsins óbreyttar. Tíminn ætti að vera enn 0–100 km/klst á 6,1 sekúndum, topphraðinn mun enn vera rafrænt takmarkaður við 250 km/klst.
(grein á Auto Express)
Aðrar umfjallanir
Porsche og Lamborghini eru meðal hágæða vörumerkja sem gera sér grein fyrir því að það getur verið mjög ábatasamt að bjóða upp á torfæruafbrigði af ofurbílum sínum og tilheyrandi varningi.
Margt er nú mannanna bölið og hundanna snarlið. Getur það gerst? Að einhver hundur éti bíl? Raunar minnist ég geitar nokkurrar sem ég stóð að verki við að kjamsa á stuðaranum á mínum ´93 BMW E34 518. Mér var ekki skemmt! En eitthvað á bílnum mínum var skemmt.
Á laugardaginn næstkomandi, annan dag febrúar á milli 12 og 16, mun BL frumsýna nýjan Renault Kadjar.
5-serían með breyttu útliti er enn með fjögurra strokka 530i, sex strokka 540i, V-8 M550i og blendings/hybrid 530e gerðir...