Rimac Nevera setur nýtt heimsmet

Rimac Nevera, sem er rafknúinn, sett met í hámarkshraða í rafbílum og náði 415,2 km/klst hámarkshraða á Papenburg prófunarbrautinni brautinni í Þýskalandi.

Hinn nýi 1.888 hestafla Rimac Nevera hefur yfirtekið heimsmetið á hraða á landi fyrir fjöldaframleiddan á rafbíl. Hreini rafbíllinn náði hámarkshraða upp á 415 km/klst mph með yfirprófunar- og þróunarökumann fyrirtækisins Miro Zrnčević við stýrið.

image

Með Michelin Cup 2R dekkjum og Sabelt kappaksturssæti, tókst Nevera að ná hámarkshraða sínum á 4 kílómetra beinum kafla á Papenburg-prófunarvellinum í Þýskalandi.

Nýja metið bætir titil Nevera sem hraðskreiðasti framleiðslubíll heims með 0-100 km/klst tíma upp á 1,85 sekúndur. Rimac segir að Nevera sé „afhent viðskiptavinum með takmarkaðan hámarkshraða upp á 352 km/klst, en hver og einn getur náð 415 km á atburðum viðskiptavina með stuðningi Rimac teymisins“.

4 rafmótorar og fjórhjóladrif

Rimac Nevera, sem er hannaður út frá C_Two hugmyndabílnum, er með fjóra rafmótora sem senda afl í fjórhjóladrif og samtals 1.888 hestöflum og 2.360 Nm togi. Samhliða 1,85 sekúndna 0-100 km/klst tíma, heldur fyrirtækið því fram að það sé fær um 0-100 mílna tíma sem er aðeins 4,3 sekúndur og 0-186 mílna (300 km/klst) á 9,3 sekúndum.

120kWh rafhlaða bílsins gefur hámarksdrægi upp á 547 km, og með 500kW hleðslugetu tekur 0-80 prósent hleðsla aðeins 19 mínútur - ef þú finnur hleðslustöð sem styður þetta.

Til að halda jafnvægi á hinni ótrúlegu frammistöðu í akstri á beinni braut hefur Rimac búið Nevera með 390 mm Brembo kolefnis-keramik bremsudiskum sem eru festir með sex stimpla hemlaklöfum sem sitja á bak við léttar steyptar álfelgur. Þetta virkar í tengslum við endurnýjandi hemlakerfi sem, samkvæmt Rimac, „nýtir mest endurnýjunarhemlun allra annarra bíla á markaðnum.

image

Rimac Nevera á hámarkshraða

Þetta kerfi gefur rafhlöðunni orku þegar hægt er á henni, sem hefur verið hannað frá grunni af Rimac og endurbætt í C_Two-bílnum, sem gerir kleift að afhenda meira afl yfir lengri tíma. Vörumerkið hefur einnig notað rafhlöðuna sem burðarhlut og heldur því fram að pakkinn bæti 37 prósent meiri stífni við undirvagn Nevera. Rimac, sem er úr koltrefjaeiningum, og heldur því fram að þetta sé „stífasta uppbygging nokkurs bíls sem framleiddur hefur verið.

image

Rimac Nevera - umhverfi ökumanns

Track er samþætt brautarstilling bílsins og Rimac hefur einnig þróað fyrsta gervigreindar ökumannsþjálfara til að hjálpa öllum ökumönnum að þróa færni sína í akstri á braut.

Bíllinn mun greina akstursframmistöðu þína og stinga upp á endurbótum á hraðakstri þínum, hemlunar- og hröðunarpunktum, auk stýrisinntaks með því að bjóða upp á bæði hljóð- og sjónleiðsögn.

Það er stutt af fjarmælingarkerfi um borð. „AI Driver Coach“-eiginleikinn verður virkur með þráðlausri hugbúnaðaruppfærslu í lofti sem kemur fljótlega, segir vörumerkið.

Aðeins 150 bílar smíðaðir – 300 milljónir króna stykkið

Nevera verður takmarkað við 150 einingar, hver smíðuð í heimalandi vörumerkisins, Króatíu og verð frá 2 milljónum evra (um 300 milljónir króna) miðað við gengi dagsins í dag).

Vídeó sem sýnir Rimac Nevera setja hraðametið

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is