Stellantis: nýja nafnið á FCA og PSA eftir sameiningu fyrirtækjanna

    • FCA og PSA hafa næstum gengið frá skilmálum sameiningarinnar - og sameinað fyrirtæki þeirra verður kallað Stellantis

image

Samstarfið innsiglað – Carlos Tavares frá PSA og Mike Manley frá FCA handsala samstarfið á milli fyrirtækjanna undir nýju nafni.

Fyrirtækið sem verður stofnað með samruna Fiat Chrysler Automobiles (FCA) og Groupe PSA - eigenda Peugeot, Citroen, Vauxhall og DS - verður kallað Stellantis, það hefur verið staðfest. Nafnið vísar til latneska orðsins „stello“, sem þýðir „að bjartast með stjörnum“.

Með samkomulaginu verður fyrirtækjunum tveimur búið samstarf á jafnréttisgrunni og gerir sameinaða fyrirtækið að fjórða stærsta bílaframleiðanda í heiminum.

image

Stellantis mun vera með 8,7 milljónir framleiddra bíla í ársframleiðslu sem setur fyrirtækið aðeins fyrir aftan Volkswagen Group, Toyota og Renault-Nissan bandalagið. Nýja sameinaða fyrirtækið mun einnig verða þriðji stærsti framleiðandi heims varðandi tekjur og er árleg velta upp á 170 milljarða evra.

Eignarhluta sameinaðs fyrirtækis verður skipt 50/50 milli hluthafa PSA og FCA. Fjárfestum fyrrnefnda vörumerkisins verður úthlutað 5,5 milljarða evra arði en hluthafar síðarnefnda fyrirtækisins munu fá tilkynningu um 3 milljarða evra arð.

Byggt á tölum 2018 áætlar Stellantis að tekjum þess verði skipt 46 prósent frá Evrópu og 43 prósent frá Norður Ameríku. Í fréttinni var einnig staðfest að núverandi stjórnarformaður FCA, John Elkann, yrði formaður nýja hópsins, en hlutverk forstjóra PSA, Carlos Tavares, mun stækka og ná til bæði FCA og PSA.

PSA: fara í átt að bandaríska markaðnum

Eins og staðan er núna gæti samruninn sett fyrirhugaðar áætlanir PSA um að koma inn á Norður-Ameríkumarkað í bið, samkvæmt Tavares, í ljósi sterkrar viðveru FCA þar nú þegar. „Við teljum styrk FCA í Norður-Ameríku vera framúrskarandi og við höfum 12 mánuði fram í tímann [þar til að sameiningarferlinu lýkur] til að hugsa um það.“

Við verðum að bíða eftir upphafsgróða sameiningarinnar, en hugsanlega ekki lengur en í nokkur ár. Mike Manley, forstjóri FCA, benti á skjótan þróunartíma nýs Opel / Vauxhall Corsa eftir að PSA keypti vörumerkin og sagði að „það sýnir þér að með hraðanum og fókusnum geturðu raunverulega gert þetta mjög fljótt. “

Hagnaður, samruni og þróun á alþjóðlegu samstarfi

FCA var með hreinar tekjur upp á 115,4 milljarða evra af sölu 4,84 milljónum bíla skipt á milli vörumerkja þar á meðal Fiat og Jeep árið 2018, en þá var hagnaður upp á 5 milljarða Evra - aukning um 34 prósent frá fyrra ári. PSA-samsteypan seldi á sama tíma 3,88 milljónir bíla árið 2018 og skilaði 74 milljörðum evra í tekjur og 3.295 milljörðum evra í samstæðutekjum - sem jókst um 40,4 prósent á árinu 2017.

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is