Stellantis: nýja nafnið á FCA og PSA eftir sameiningu fyrirtækjanna
- FCA og PSA hafa næstum gengið frá skilmálum sameiningarinnar - og sameinað fyrirtæki þeirra verður kallað Stellantis
Samstarfið innsiglað – Carlos Tavares frá PSA og Mike Manley frá FCA handsala samstarfið á milli fyrirtækjanna undir nýju nafni.
Fyrirtækið sem verður stofnað með samruna Fiat Chrysler Automobiles (FCA) og Groupe PSA - eigenda Peugeot, Citroen, Vauxhall og DS - verður kallað Stellantis, það hefur verið staðfest. Nafnið vísar til latneska orðsins „stello“, sem þýðir „að bjartast með stjörnum“.
Með samkomulaginu verður fyrirtækjunum tveimur búið samstarf á jafnréttisgrunni og gerir sameinaða fyrirtækið að fjórða stærsta bílaframleiðanda í heiminum.
Stellantis mun vera með 8,7 milljónir framleiddra bíla í ársframleiðslu sem setur fyrirtækið aðeins fyrir aftan Volkswagen Group, Toyota og Renault-Nissan bandalagið. Nýja sameinaða fyrirtækið mun einnig verða þriðji stærsti framleiðandi heims varðandi tekjur og er árleg velta upp á 170 milljarða evra.
Eignarhluta sameinaðs fyrirtækis verður skipt 50/50 milli hluthafa PSA og FCA. Fjárfestum fyrrnefnda vörumerkisins verður úthlutað 5,5 milljarða evra arði en hluthafar síðarnefnda fyrirtækisins munu fá tilkynningu um 3 milljarða evra arð.
Byggt á tölum 2018 áætlar Stellantis að tekjum þess verði skipt 46 prósent frá Evrópu og 43 prósent frá Norður Ameríku. Í fréttinni var einnig staðfest að núverandi stjórnarformaður FCA, John Elkann, yrði formaður nýja hópsins, en hlutverk forstjóra PSA, Carlos Tavares, mun stækka og ná til bæði FCA og PSA.
PSA: fara í átt að bandaríska markaðnum
Eins og staðan er núna gæti samruninn sett fyrirhugaðar áætlanir PSA um að koma inn á Norður-Ameríkumarkað í bið, samkvæmt Tavares, í ljósi sterkrar viðveru FCA þar nú þegar. „Við teljum styrk FCA í Norður-Ameríku vera framúrskarandi og við höfum 12 mánuði fram í tímann [þar til að sameiningarferlinu lýkur] til að hugsa um það.“
Við verðum að bíða eftir upphafsgróða sameiningarinnar, en hugsanlega ekki lengur en í nokkur ár. Mike Manley, forstjóri FCA, benti á skjótan þróunartíma nýs Opel / Vauxhall Corsa eftir að PSA keypti vörumerkin og sagði að „það sýnir þér að með hraðanum og fókusnum geturðu raunverulega gert þetta mjög fljótt. “
Hagnaður, samruni og þróun á alþjóðlegu samstarfi
FCA var með hreinar tekjur upp á 115,4 milljarða evra af sölu 4,84 milljónum bíla skipt á milli vörumerkja þar á meðal Fiat og Jeep árið 2018, en þá var hagnaður upp á 5 milljarða Evra - aukning um 34 prósent frá fyrra ári. PSA-samsteypan seldi á sama tíma 3,88 milljónir bíla árið 2018 og skilaði 74 milljörðum evra í tekjur og 3.295 milljörðum evra í samstæðutekjum - sem jókst um 40,4 prósent á árinu 2017.
Aðrar umfjallanir
Ný tækni er sögð bæta hagkvæmni en jafnframt er bætt við uppfærslu á útliti og innréttingum...
Upprunalegur eigandi þessa bíls lést fyrir um ári síðan. Hann varð 91 árs. Sá sem keypti bílinn af honum er búinn að taka bílinn aðeins í gegn en hann er eins upprunalegur...
Skipuleggjendur bílasýningarinnar í Genf sögðu að atburðurinn myndi standa yfir í febrúar næstkomandi, eftir tveggja ára...
Fyrst enginn er múrinn þarf Kaninn ekki múrbrjót eða margar skóflur til að komast yfir (eða undir) landamærin með fornbílana sína til uppgerðar. Málið er að það er mun ódýrara og svo segja menn að handbragðið sé með eindæmum gott og verkið unnið á nokkuð eðlilegum hraða.