Kia mun setja sjö nýja rafbíla á markað fyrir árið 2027

    • Kia hefur komið af stað endurskipulagningu vörumerkja sem mun sýna fyrirtækið einbeita sér meira að rafbílum og sjálfbærum bílum

Kia skipti á dögunum um vörumerki – og núna hafa þeir sent frá sér kynningu á því sem mun gerast í náinni framtíð.

image

Stærstu fréttirnar eru þær að Kia mun setja á markað fyrstu nýju rafmagnsbíla sína af nýrri kynslóð þegar með vorinu í ár. Þeir verða smíðaðir á nýjum E-GMP rafmagnsgrunni fyrirtækisins, sem mun bjóða upp á meira en 480 kílómetra akstursgetu á rafhlöðum og hleðslutíma „innan við 20 mínútur.“

Vörumerkið, sem innanhúss hjá Kia er þekkt sem Kia CV, hefur enn ekki staðfest hvað leyndardómsfulli rafbíllinn mun kallast þegar hann kemur í sýningarsali, en fyrirtækið hefur sagt að þetta verði fyrsta gerðin sem ber hið nýja og endurskoðaða merki fyrirtækisins. Komið hefur fram að hraðskreiðasta útgáfan af þessum nýja bíl mun hafa hröðun frá 0–100 km/klst á minna en þremur sekúndum.

image

Þessi nýi rafbíll einnig leiða nýja hönnun fyrirtækisins í ljós. Þegar hafa sést frumútgáfur af nýja bílnum í prófun - og það lítur út fyrir að hann muni taka upp nýtt útlit coupe-sportjeppa, sem er ólíkt öllu öðru sem nú er í framboði fyrirtækisins.

Nýtt lógó – ný framtíð

Kóreska fyrirtækið sendi nýverið frá sér nýtt lógó sem var hannað til að vinna við hliðina á nýju viðskiptamódeli sínu. Gamla sporöskjulaga merki fyrirtækisins hefur verið sett á hilluna í þágu stílfærðrar útgáfu af orðinu „Kia“ sem á að töfra fram hugsanir um „samhverfu og hrynjandi.“

image

Kia fjarlægði einnig viðskeytið „Motors“ úr nafninu, sem þeir segja að sé leið til að gefa til kynna hvernig vörumerkið „brýtur sig frá hefðbundnu framleiðsludrifnu viðskiptamódeli.“ Að lokum hefur slagorð fyrirtækisins breyst úr „aflinu til að koma á óvart“ í hófstilltara kjörorð „hreyfing sem hvetur“.

Sem hluti af endurskipulagningunni ætlar Kia að auka aðkomu sína í vistvæna hreyfigetu og útvega rafknúin ökutæki og sjálfstæða tækni til notkunar í stærstu borgum heims. Fyrirtækið er einnig að efla samstarf við fyrirtæki varðandi heimsendingu á mat eins og Grab (Suðaustur-Asíu) og Ola (Indland).

image

Aðalforstjóri Kia, Artur Martins, sagði: „Hreyfing hefur alltaf verið kjarninn í vörumerkinu okkar - og að flytja fólk í kjarnanum í viðskiptum okkar. Hreyfing hjálpar mannkyninu að komast stöðugt áfram, bæta og þróast. Þess vegna hjá Kia teljum við að hreyfing hvetji til hugmynda. “

Kia mun brátt þróa úrval af sérsmíðuðum ökutækjum (PBV) fyrir viðskiptavini fyrirtækisins í því skyni að koma til móts við fimmfaldaða aukningu eftirspurnar fyrir árið 2030. Þetta verður byggt á sveigjanlegum grunni fyrir bíla og er með sveigjanlega kosti til yfirbyggingar, sem auðvelt er að gera skipt út til að mæta þörfum hvers fyrirtækis. Valkostir gætu falið í sér bíla á læsgat stigi þarfa í flutningum, deilibíla og sendibíla.

(frétt á Auto Express – myndir Kia)

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is