Kia mun setja sjö nýja rafbíla á markað fyrir árið 2027
- Kia hefur komið af stað endurskipulagningu vörumerkja sem mun sýna fyrirtækið einbeita sér meira að rafbílum og sjálfbærum bílum
Kia skipti á dögunum um vörumerki – og núna hafa þeir sent frá sér kynningu á því sem mun gerast í náinni framtíð.
Stærstu fréttirnar eru þær að Kia mun setja á markað fyrstu nýju rafmagnsbíla sína af nýrri kynslóð þegar með vorinu í ár. Þeir verða smíðaðir á nýjum E-GMP rafmagnsgrunni fyrirtækisins, sem mun bjóða upp á meira en 480 kílómetra akstursgetu á rafhlöðum og hleðslutíma „innan við 20 mínútur.“
Vörumerkið, sem innanhúss hjá Kia er þekkt sem Kia CV, hefur enn ekki staðfest hvað leyndardómsfulli rafbíllinn mun kallast þegar hann kemur í sýningarsali, en fyrirtækið hefur sagt að þetta verði fyrsta gerðin sem ber hið nýja og endurskoðaða merki fyrirtækisins. Komið hefur fram að hraðskreiðasta útgáfan af þessum nýja bíl mun hafa hröðun frá 0–100 km/klst á minna en þremur sekúndum.
Þessi nýi rafbíll einnig leiða nýja hönnun fyrirtækisins í ljós. Þegar hafa sést frumútgáfur af nýja bílnum í prófun - og það lítur út fyrir að hann muni taka upp nýtt útlit coupe-sportjeppa, sem er ólíkt öllu öðru sem nú er í framboði fyrirtækisins.
Nýtt lógó – ný framtíð
Kóreska fyrirtækið sendi nýverið frá sér nýtt lógó sem var hannað til að vinna við hliðina á nýju viðskiptamódeli sínu. Gamla sporöskjulaga merki fyrirtækisins hefur verið sett á hilluna í þágu stílfærðrar útgáfu af orðinu „Kia“ sem á að töfra fram hugsanir um „samhverfu og hrynjandi.“
Kia fjarlægði einnig viðskeytið „Motors“ úr nafninu, sem þeir segja að sé leið til að gefa til kynna hvernig vörumerkið „brýtur sig frá hefðbundnu framleiðsludrifnu viðskiptamódeli.“ Að lokum hefur slagorð fyrirtækisins breyst úr „aflinu til að koma á óvart“ í hófstilltara kjörorð „hreyfing sem hvetur“.
Sem hluti af endurskipulagningunni ætlar Kia að auka aðkomu sína í vistvæna hreyfigetu og útvega rafknúin ökutæki og sjálfstæða tækni til notkunar í stærstu borgum heims. Fyrirtækið er einnig að efla samstarf við fyrirtæki varðandi heimsendingu á mat eins og Grab (Suðaustur-Asíu) og Ola (Indland).
Aðalforstjóri Kia, Artur Martins, sagði: „Hreyfing hefur alltaf verið kjarninn í vörumerkinu okkar - og að flytja fólk í kjarnanum í viðskiptum okkar. Hreyfing hjálpar mannkyninu að komast stöðugt áfram, bæta og þróast. Þess vegna hjá Kia teljum við að hreyfing hvetji til hugmynda. “
Kia mun brátt þróa úrval af sérsmíðuðum ökutækjum (PBV) fyrir viðskiptavini fyrirtækisins í því skyni að koma til móts við fimmfaldaða aukningu eftirspurnar fyrir árið 2030. Þetta verður byggt á sveigjanlegum grunni fyrir bíla og er með sveigjanlega kosti til yfirbyggingar, sem auðvelt er að gera skipt út til að mæta þörfum hvers fyrirtækis. Valkostir gætu falið í sér bíla á læsgat stigi þarfa í flutningum, deilibíla og sendibíla.
(frétt á Auto Express – myndir Kia)
Aðrar umfjallanir
Jájájájá! Það voru risastórar felgur, en ekki risastór jeppadekk sem þetta snérist um allan tímann. Við höfum misskilið hvað það er að vera töff ef eitthvað má lesa út úr því sem ber fyrir augu í Ameríkunni stóru, einkum í Flórída. Þetta þótti og þykir MJÖG töff!
Bílarnir frá Jeep eru á leið til hreinna rafknúinna rafmagnsbíla – og viðleitni hins þekkta bandaríska vörumerkis verður virkilega sýnileg með komu Avenger jeppans, sem hefur verið frumsýndur opinberlega á bílasýningunni í París.
Þeir hjá Volkswagen eru tilbúnir að kynna nokkra nýja bíla í Evrópu á næsta ári, þar á meðal nýja Golf og litla jeppann T-Cross.
Það er hægara sagt en gert að „taka fram úr sjálfum sér“ en það er samt mögulegt. Ekki kom það til af góðu að John Force prófaði það en gríðarleg sprenging varð í bíln hans á brautinni í Pomona í Kaliforniu. Hér er myndband af atvikinu og það sem meira er: Þetta er líka sýnt í „slow-motion“ eða hægmynd.